HomePR News“โซดาสิงห์” ผนึกแฟชั่นแบรนด์ไทยระดับโลก Dry Clean Only เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ World Premiere ขายทั่วโลก [PR]

“โซดาสิงห์” ผนึกแฟชั่นแบรนด์ไทยระดับโลก Dry Clean Only เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษ World Premiere ขายทั่วโลก [PR]

แชร์ :

“โซดาสิงห์” ลุยแคมเปญ “SINGHA SODA X DRY CLEAN ONLY THE INFINITE MIX COLLECTION” ผนึก Dry Clean Only แบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดังในเวทีโลก เปิดตัวเสื้อ Limited Edition คอลเลคชั่นพิเศษ อาทิ แจ็คเก็ต, เสื้อกันหนาว, เสื้อยืด แต่ละชิ้นมีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนตัวอื่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Dry Clean Only วางจำหน่าย World Premiere พร้อมกันทั่วโลก 20 ธันวาคมนี้ ผ่านช่องทาง https://singhasodacollection.com ตอกย้ำ Brand Iconic ในแบบฉบับความซ่าตัวจริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer – Brand หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “โซดาสิงห์เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน และเราเชื่อในพลังความคิดสร้างสรรค์ บวกกับการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค มีแนวคิดในการพัฒนาแบรนด์ตลอดเวลา รวมถึงการนำเสนอกิจกรรมใหม่ๆ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดซ่า

สำหรับการร่วมกับแบรนด์ Dry Clean Only แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ดังไกลในระดับอินเตอร์ ครั้งนี้ โซดาสิงห์ ได้ต่อยอดแนวคิดบทบาทของการเป็นแบรนด์ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในฐานะ “The Best Mixer” โดยนำโลโก้ของแบรนด์โซดาสิงห์มาผสมผสานเข้ากับผลงานกลิ่นอายวินเทจของ Dry Clean Only จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัด โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งเสื้อยืด, แจ็คเก็ต และเสื้อกันหนาว ซึ่งแต่ละชิ้นการจะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งลวดลาย สี ขนาด รับรองทุกคนที่ซื้อของ Dry Clean Only ในคอลเลคชั่นนี้ไปคุณคือเจ้าของเพียงคนเดียว”

นายปฏิพัทธ์ ชัยภักดี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Dry Clean Only กล่าวว่า “ความชื่นชอบในการทำธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น ทำให้มุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ Dry Clean Only ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งปัจจุบันสามารถก้าวจากการเป็นแบรนด์สัญญาชาติไทยทำตลาดในประเทศ ขยับไปสู่วงการแฟชั่นระดับโลกได้ โดยเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในเวทีสากล สำหรับการทำงานร่วมกับโซดาสิงห์ ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้นำไอเดียแปลกใหม่ของทั้ง 2 แบรนด์ที่มาผสมผสาน สู่การดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่น คอลเลคชั่นพิเศษ ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการแฟชั่นอย่างมาก และจะกระตุ้นผู้บริโภคที่สนใจสินค้าแฟชั่นต้องการซื้อเสื้อผ้าตัวโปรดสวมใส่หรือสะสมเป็นไอเทมโปรดได้”

ทั้งนี้โซดาสิงห์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ พร้อมตอกย้ำ DNA ของแบรนด์โซดาสิงห์ ‘อยู่ที่ไหนก็ซ่าได้’ โดยสร้างสรรค์ไอเดียแปลกใหม่และขับเคลื่อนให้กับตลาดโซดาอย่างต่อเนื่อง ผ่านโปรเจกต์ดีๆ ที่มอบให้กับคนไทยที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงรอบด้าน อาทิ ปล่อยเพลงพิเศษ “ส่งรัก From Home” ส่งความสนุก เติมความซ่า คลายเหงาให้คนอยู่บ้าน มอบกำลังใจกับคนไทยทุกคนในช่วงที่ต้องเว้นระยะทางสังคม, การดึงศิลปิน ดีเจ สร้าง Mix Infinity Playlist ผสมเสียง ASMR เธอราพี สร้างความผ่อนคลาย เพิ่มประสิทธิภาพทำงานออนไลน์, การร่วมมือกับมิสเตอร์การ์ตูน ศิลปินช่างสักระดับโลก ออกแบบฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ตอกย้ำการเป็นแบรนด์โซดาซ่าตัวจริง จนแบรนด์เป็นที่รับรู้ในตลาดโลกมากขึ้น และล่าสุดร่วมกับ Dry Clean Only แบรนด์ไทยที่มีศิลปิน คนดังระดับโลกชื่นชอบและสวมใส่จำนวนมาก อาทิ บียอนเซ่, ริฮานน่า เป็นต้น ตอกย้ำความซ่าตัวจริงที่ผสมกับไอเดียสร้างสรรค์สิ่งใหม่เขย่าตลาดได้ไม่สิ้นสุด โดยช่องทางจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ สามารถติดตามผ่านเว็บไซต์ https://singhasodacollection.com ซึ่งจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like