HomePR News‘เอสเอฟ’ เปิดบริการใช้เหรียญ JFIN แลกตั๋วหนัง บนแอป SF Cinema

‘เอสเอฟ’ เปิดบริการใช้เหรียญ JFIN แลกตั๋วหนัง บนแอป SF Cinema

แชร์ :

SFxJFIN 01

เอสเอฟ จับมือ “เจ เวนเจอร์ส” (JVC) ในเครือเจมาร์ท ผู้สร้าง JFIN ดิจิทัล โทเคน ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน พัฒนาบริการ “SF x JFIN แลกตั๋วหนัง” เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคแลกบัตรชมภาพยนตร์ด้วย JFIN Coin ผ่านแอป SF Cinema และ www.sfcinema.com ตอบรับเทรนด์ดิจิทัลเคอร์เรนซี ที่กำลังได้รับความสนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณภานุวัจน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเอฟ มุ่งใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมทั้งเทคโนโลยีที่เป็นเทรนด์ในอนาคต มาปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานภายในองค์กร รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับผู้ใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตลอดเส้นทาง Customer Journey

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญแต่ละธุรกิจโดยเฉพาะ ล่าสุดได้ทำงานร่วมกับ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC พัฒนาบริการ “SF x JFIN แลกตั๋วหนัง” ตอบรับการใช้ดิจิทัลเคอร์เรนซีที่กำลังเป็นเทรนด์ในขณะนี้และมีแนวโน้มได้รับความนิยมมากขึ้นในอนาคต

แอปพลิเคชั่น SF Cinema เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่พัฒนาเพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า โดยเฉพาะการทำรายการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ให้ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถเลือกโปรโมชั่นต่าง ๆ จากบัตรเครดิต หรือพันธมิตรอื่น ๆ โดยลูกค้าสามารถใช้ QR Code บัตรชมภาพยนตร์ในแอปพลิเคชั่นจากสมาร์ทโฟน สแกนเพื่อเข้าชมภาพยนตร์ได้เลย

ปัจจุบันดิจิทัลเคอร์เรนซีกำลังเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ลูกค้าใช้ในการแลกเปลี่ยนกับสินค้าและบริการต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น เอส เอฟ มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย รวมทั้งมีกลุ่มลูกค้าที่ปรับตัวรับกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีแนวคิดในการดูแลลูกค้าคล้าย ๆ กัน เพื่อมาทำงานเรื่องดังกล่าวร่วมกัน

บริการ “SF x JFIN แลกตั๋วหนัง” โดยความร่วมมือของ เอส เอฟ และ JVC นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถนำเหรียญ JFIN มาแลกสินค้าหรือบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นของพันธมิตรได้โดยตรง แบบไม่ต้องมีตัวกลางเชื่อม เพื่อสร้างประสบการณ์การแลกเหรียญ JFIN รับบัตรชมภาพยนตร์แบบไร้รอยต่อ กดรับตั๋วและตัดเหรียญ JFIN ได้ทันที ใช้ง่าย ใช้ได้จริง ทุกสาขาของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ บนแอปพลิเคชั่น SF Cinema ที่ใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOs และ Android

SF x JFIN

คุณธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC กล่าวว่าได้มุ่งพัฒนาเหรียญ JFIN ให้เป็น Utility Coin หรือ เหรียญที่ใช้แลกกับบริการหรือสินค้า ในลักษณะกลไกแบบ Loyalty System จนได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยได้มีการใช้งานเหรียญ JFIN จริงเพื่อแลกสินค้า บริการ และอื่น ๆ ของกลุ่มบริษัทเจมาร์ท จนได้รับความนิยมจากลูกค้าในหลายแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น ลด แลก แจก ที่ลูกค้าสามารถนำ JFIN มาแลกรับ e-voucher เป็นส่วนลดราคาพิเศษ ใช้ JFIN แลกสินค้า

ทั้งนี้ แคมเปญแลกสินค้าด้วย JFIN ได้เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2561 และมีกิจกรรมต่อเนื่องมาตลอด อย่างไรก็ตามเหรียญ JFIN ไม่ได้ถูกพัฒนามาเพื่อใช้งานแค่เพียงในกลุ่มเจมาร์ท เท่านั้น แต่ยังมีพันธมิตรอีกมากมายที่เปิดบริการให้ลูกค้าสามารถนำเหรียญ JFIN ไปแลกสินค้าและบริการได้อีกด้วย

“JVC ให้น้ำหนักเรื่องการนำเหรียญ JFIN มาใช้งานได้จริง การทำงานร่วมกับเอส เอฟ ทีมพัฒนาจึงออกแบบระบบให้สามารถใช้งานโดยไม่มีตัวกลาง ทำให้สามารถใช้งานบนแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com ได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม โดยใช้ JFIN Connect ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ JFIN สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันของพาร์ทเนอร์ได้ เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการใช้ดิจิทัลเคอร์เรนซีมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน

ปัจจุบัน JVC มีผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JID ที่สามารถใช้ JFIN Connect สำหรับแลกเปลี่ยนเหรียญ JFIN ประมาณ 560,000 ราย ขณะที่ เอส เอฟ มีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น SF Cinema รวม 12 ล้านราย

สำหรับช่วงแนะนำบริการ “SF x JFIN แลกตั๋วหนัง” ลูกค้าที่แลกเหรียญ JFIN เป็นบัตรชมภาพยนตร์บนแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 รับส่วนลด On Top 20% สำหรับค่าบัตรชมภาพยนตร์ พิเศษเฉพาะลูกค้า 500 ท่านแรก รับ JFIN Coinback 1 JFIN จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ท่าน


แชร์ :

You may also like