HomePR NewsRS ส่งกัญชงตัวแรก แบรนด์ well u ลงตลาด คาดปี 65 โกย 500 ล้าน เปิดตัวใหม่ทุกไตรมาส มีกัญชงสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย

RS ส่งกัญชงตัวแรก แบรนด์ well u ลงตลาด คาดปี 65 โกย 500 ล้าน เปิดตัวใหม่ทุกไตรมาส มีกัญชงสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย

แชร์ :

rs well u
หลังจาก “อาร์เอส” ประกาศลงสนามกัญชง ตั้งแต่ต้นปี วันนี้ “ไลฟ์สตาร์” ธุรกิจในเครือ ส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวแรกในกลุ่มกัญชง “มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง” ภายใต้แบรนด์ well u (เวลยู) ลงตลาดแล้ว


ตั้งแต่ต้นปี 2564 หลังภาครัฐปลดล็อก “กัญชง” ให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในเชิงการค้า หลายธุรกิจต่างพาเหรดเข้าสู่ตลาด ชิงโอกาสพืชเศรษฐกิจใหม่ “อาร์เอส” ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำศึกษาและคิดค้นสูตรเพื่อนำกัญชงมาพัฒนาและต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ประเดิมทำตลาดในกลุ่มสินค้าดูแลสุขภาพจากผลิตภัณฑ์กัญชง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงเป็นตัวแรกคือ “มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ well u ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันจากธรรมชาติ และน้ำมันจากเมล็ดกัญชง ซึ่งมีความเข้มข้นของกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ กรดโอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ และสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวสินค้าบรรจุในซอฟท์เจลจากพืช ตอบโจทย์กลุ่มมังสวิรัติ ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 30 เม็ด และรับประทานทานวันละ 1 เม็ด

rs first hemp product

เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ย้ำว่าในปี 2565 วางแผนผลิตสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ CAMU C Plus ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อีกด้วย คาดว่ารายได้จากสินค้ากัญชงจะมากกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันธุรกิจไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็น Innovative Wellness Product Company ด้านดูแลสุขภาพหลากหลาย สำหรับชีวิตคนและชีวิตสัตว์เลี้ยง มี 4 แบรนด์หลัก ได้แก่

1. well u ด้านนวัตกรรมและสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อดูแลสุขภาพตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้
2. Vitanature+ เน้นสารสกัดสมุนไพรจากทั่วโลกมากกว่า 2 ชนิดขึ้นไป มาใช้ดูแลสุขภาพ เหมาะกับการตัวเองด้วยวิถีธรรมชาติ
3. CAMU C เครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงค์
4. Lifemate แบรนด์ Holistic Wellness ดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยง


แชร์ :

You may also like