HomePR Newsคิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดโลกใหม่ล่าสุด ‘MAHANAKHON EATERY’ ร้านอาหารและคาเฟ่พรีเมียม 7 ร้าน 7 สไตล์

คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดโลกใหม่ล่าสุด ‘MAHANAKHON EATERY’ ร้านอาหารและคาเฟ่พรีเมียม 7 ร้าน 7 สไตล์

แชร์ :

คิง เพาเวอร์ มหานคร เดินหน้าพัฒนา และสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เตรียมปักหมุด MAHANAKHON EATERY (มหานคร อีทเทอรี่) เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองสาทร-สีลม ภายใต้คอนเซปต์ Cross-Kitchen Dining กับครั้งแรกของการรวมร้านอาหาร และคาเฟ่ถึง 7 ร้าน 7 สไตล์ มาไว้ในที่เดียว ประกอบด้วย ร้านเอวรีล กูร์เมต์ แอนด์ บอร์ดิเยร์ ซีเล็กชั่น, เอล มาร์, อีซี่, อิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย, เมซอง ดู แวงน์, มีทแอนด์สไปซ์ บาย อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ และออเทอร์ คาเฟ่ นำเสนอเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เฉพาะสำหรับมหานคร อีทเทอรี่ และความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ แปลกใหม่ และหลากหลายอีกมากมายในบรรยากาศโมเดิร์นชิค ณ ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 07:00 – 22:00 น.

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากประสบความสำเร็จกับ ไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดชื่อดังระดับตำนานจนติดลมบนไปแล้ว มาวันนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางด้านแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกด้วยการเปิด Mahanakhon Eatery ณ ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ เติมเต็มประสบการณ์ด้านอาหารภายใต้แนวคิดใหม่ Cross-Kitchen Dining กับการ Cross กันของทั้งเมนูหลายสัญชาติ รสชาติ และความรู้สึกที่สามารถมาสัมผัส และลิ้มลองได้ในมื้อเดียว สมกับสโลแกน Eat. Meet. Joy. ตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูสุดครีเอทีฟจากเชฟ และบาริสต้าทั้ง 7 ร้าน ที่ถูกถ่ายทอดผ่านมิติใหม่ของการรับประทานอาหารแบบ Gathering มีให้เลือกทั้งอิตาเลี่ยนอย่างพาสต้า พิซซ่า, ยูโรเปียน บิสโทรประเภทซีฟู้ด แอนด์กริลล์, อาหารจานเดียวสไตล์เวิสเทิร์นไทยทวิสต์, เมนูทานง่ายๆ อย่างแซนด์วิช และโคลด์คัตต่างๆ ไปจนถึงขนมหวานแสนสวย และเครื่องดื่มฮิปๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตในเมือง และการเป็น Gastronomic Destination ที่ใช่ และไม่ซ้ำใครสำหรับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์อย่างแท้จริง

  • เอวรีล กูร์เมต์ แอนด์ บอร์ดิเยร์ ซีเล็กชั่น ศูนย์รวมวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากแหล่งผลิตชั้นยอดในประเทศฝรั่งเศส และยุโรป มีประสบการณ์ในธุรกิจอาหารมาอย่างยาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำในประเทศไทยให้เป็นผู้จัดหาวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งผลิต
  • เอล มาร์ ร้านซีฟู้ดแอนด์ไพรม์กริลที่มาในคอนเซปต์สบายๆ สไตล์บิสโทรแบบฝรั่งเศส โดยจำลองบรรยากาศของอู่ต่อเรือเก่าในหมู่บ้านชาวประมง นำเสนออาหารทะเลเกรดพรีเมียมสดใหม่จากทั่วโลก
  • อีซี่ ร้านขนมหวานและเบเกอรี่โดยเชฟเปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล เชฟขนมหวานชื่อดังของไทยที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสให้ออกมาดูน่ารัก และสนุกสนาน
  • อิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแห่งใหม่ของเชฟอันเดรีย โบนิฟาโช เจ้าของร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังในตำนานของเมืองหัวหิน “อันเดรีย อิตาเลียน เรสเตอร์รองท์ แอนด์ กริลล์” กับอาหารสูตรต้นตำรับขึ้นชื่อทั้ง พิซซ่า และโฮมเมดพาสต้า
  • เมซอง ดู แวงน์ ไวน์เลาจน์แห่งแรกโดย เดอะ ไวน์ เมอร์ชานส์ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายและนำเข้าไวน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำมากมาย ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของโรงบ่มไวน์ฝรั่งเศส นำเสนอไวน์ชั้นเลิศจากหลากหลายประเทศ รวมถึงไวน์หายากจากกว่า 100 ไวน์เนอรีชั้นนำทั่วทุกมุมโลก
  • มีทแอนด์สไปซ์ บาย อนาเธอร์ ฮาวด์ คาเฟ่ แบรนด์น้องใหม่ในคอนเซปต์ “เวสเทิร์นไทยทวิสต์” ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกเข้ากับความเผ็ดร้อนในแบบไทย จนออกมาเป็นเมนูสุดโมเดิร์นรสชาติจัดจ้านในแบบฉบับของทางร้าน
  • ออเทอร์ คาเฟ่ ร้านกาแฟสุดชิคแบรนด์ดังจากซอยรางน้ำที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่เหมือนใครในสไตล์มินิมอล Café Community ที่ Simple Yet Special เข้าใจและใส่ใจในรสสัมผัสของกาแฟจากทั่วทุกมุมโลก ประหนึ่งผู้ช่วยที่จะทำให้เรื่องกาแฟที่ซับซ้อนสามารถเข้าใจ และเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Mahanakhon Eatery นำเสนอสุนทรียภาพในการรับประทานอาหารไว้อย่างเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ร้านกว่า 700 ตารางเมตร กว่า 200 ที่นั่ง จำนวน 2 ชั้น ชั้นล่าง และชั้นลอย โดยรวมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นชิคที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวตนของมหานคร อีทเทอรี่ และคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างมีเสน่ห์ เน้นพื้นที่การใช้ประโยชน์ ผสมผสานเทคนิคการจัดวางโซนร้าน และที่นั่งที่ตอบโจทย์การ Gathering ในบรรยากาศสบายๆ แต่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะของแต่ละร้าน เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00น. – 22:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 677 8721 / อีเมล์ contact.cube@kingpower.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ kingpowermahanakhon.co.th/ Instagram: kingpowermahanakhon และ facebook: King Power Mahanakhon


แชร์ :

You may also like