HomePR Newsห้างเซ็นทรัล คว้ารางวัล “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี 2564 [PR]

ห้างเซ็นทรัล คว้ารางวัล “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี 2564 [PR]

แชร์ :

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล ตอกย้ำความสำเร็จอันเป็นเลิศ ในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นยกระดับการช้อปปิ้งเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่สู่ห้างระดับโกลบอล การันตีด้วยรางวัลที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่องหลายรางวัล และล่าสุด กับรางวัล “2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” จากงาน 2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ด้วยความที่ห้างเซ็นทรัลไม่เคยหยุดพัฒนาประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าในทุกมิติ วันนี้เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับอีกหนึ่งความภาคภูมิใจคือ รางวัล 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards” แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี 2564 โดยเป็นรางวัลจากผลการสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อแบรนด์ในผู้บริโภคไทย กลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) โดยเป็นกลุ่มที่มีอายุระหว่าง 29 – 39 ปี และเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการผลักดันเศรษฐกิจไทยมากที่สุด รางวัลนี้นับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า ว่าห้างเซ็นทรัลเป็นห้างสรรพสินค้าที่และครองใจคนไทย เป็นห้างของลูกค้าอย่างแท้จริงและยั่งยืน”

ทั้งนี้ รางวัล “Top Influential Brands Awards” แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี 2564 ดำเนินการสำรวจ โดย บริษัท Influential Brands (อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์) ประเทศสิงคโปร์ องค์กรระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากกว่า 20 ปี ร่วมกับ บริษัท นีโอ ทาร์เก็ต จำกัด ซึ่งได้จัดทําขึ้น ระหว่างเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ปี 2564 โดยรางวัลนี้ นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจของห้างเซ็นทรัล เป็นผลสำเร็จจากความมุ่งมั่น ไม่หยุดยั้ง ในการพัฒนาทั้งสินค้าและบริการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน และทำให้ห้างเซ็นทรัลครองความเป็นหนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป


แชร์ :

You may also like