HomeReal Estate & Condoโควิดไม่สะเทือน! “เอพี” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบโตกว่า 30,100 ล้านบาท ส่งบ้านเดี่ยว CENTRO 3 ดีไซน์ใหม่

โควิดไม่สะเทือน! “เอพี” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบโตกว่า 30,100 ล้านบาท ส่งบ้านเดี่ยว CENTRO 3 ดีไซน์ใหม่

แชร์ :

แม้ปีนี้จะต้องเผชิญกับความท้าทายภายใต้สภาวะปกติใหม่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ “เอพี ไทยแลนด์” กลับโตฝ่าวิกฤตมาได้ โดยสามารถทำนิวไฮใหม่แนวราบทะลุ 30,100 ล้านบาท จึงเดินหน้าบุกตลาดแนวราบต่อ ส่งบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ CENTRO ลุย 3 ทำเลฮอต ได้แก่ ปิ่นเกล้า ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ และบางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท เจาะตลาดปิดปี 2564

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แนวราบบูมรับโควิด เอพี โกยยอดขาย โต 20%

หลังเกิดการระบาดของโควิด-19 ยิ่งเป็นตัวผลักดันให้สินค้ากลุ่มแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมเป็นสินค้า High-Demand ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่ในปี 2564 กลุ่มสินค้าแนวราบนี้ยังคงเป็นซูปเปอร์สตาร์ของตลาดอสังหาฯ ที่สร้างการเติบโตให้เหล่าผู้ประกอบการที่ต่างปรับกลยุทธ์บุกตลาดกันอย่างหนักหน่วง แต่ในเกมส์นี้มีเพียงไม่กี่รายที่ประสบความสำเร็จ และทำผลงานเติบโตได้อย่างยั่งยืนและโดดเด่น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือบิ๊กเนมอสังหาฯ ที่มาพร้อมความเก๋าเกมส์ในตลาดมากกว่า 30 ปีอย่างค่าย ‘เอพี ไทยแลนด์’

คุณรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

คุณรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจการบริหารพอร์ตแนวราบที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ภายใต้พันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ที่ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ล่าสุด (ณ 15 พ.ย. 64) สินค้ากลุ่มแนวราบเครือเอพี สามารถสร้างยอดขายสุทธิเติบโตสูงสุดเกินจากคาดการณ์ ทะลุเป้าทั้งปีแตะนิวไฮครั้งใหม่กว่า 30,100 ล้านบาท เติบโต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกระดับราคา โดยมียอดลูกค้าเข้าชมโครงการบ้านเดี่ยวเอพีเฉลี่ยประมาณ 600 ครอบครัว/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนหน้าเกือบเท่าตัว ซึ่งทั้งหมดการันตีถึงการเติบโตแบบ Organic Growth ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมและศักยภาพขององค์กรที่แข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี

สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี 64 กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเอพียังเดินเครื่องไม่หยุด ด้วยการเปิดตัวแบบบ้าน 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “เซนโทร” (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลท์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี เพื่อเจาะกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ โดยวางแผนเปิดให้ชมแบบบ้านทั้ง 3 ดีไซน์ใหม่ในเดือนธันวาคม 64 นี้ ปักธง 3 ทำเลแรก มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท

ส่ง CENTRO 3 ดีไซน์ใหม่รับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่

คุณพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า แนวคิดการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “เซนโทร” (CENTRO) เป็นการตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Next Normal ที่ตอบรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้พื้นที่ภายในบ้าน การออกแบบพื้นที่ของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวให้ตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน การเรียนออนไลน์ การทำครัว พื้นที่สีเขียวรอบบ้าน หรือแม้กระทั่งทิศทางของแสงธรรมชาติในตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นส่วนกลางแบบ Next Normal เช่น การปั่นจักรยานแบบ Virtual Training  และ Virtual Gym และ การอยู่ร่วมกับธรรมชาติรอบๆ โครงการ

คุณพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

สำหรับแบบบ้านดีไซน์ใหม่มีจุดต่าง ‘นิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต’ (Reshape the Way We Live) ที่จะรองรับทุกดีมานด์ลูกค้าตั้งแต่กลุ่มคู่แต่งงานใหม่ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ผ่าน 3 จุดขาย ได้แก่ 1. ขยายพื้นที่เป็นสองเท่า ครั้งแรกของการดีไซน์บ้านหน้ากว้างสูงสุด 25 เมตร ส่งมอบพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากกว่าเดิม และเพิ่มฟรีสเปซที่ชั้น 2 กับการนำเสนอการดีไซน์พื้นที่แบบ L-Shaped โดยสามารถปรับเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว รองรับชุดโซฟาได้สูงสุด 4-6 ที่นั่ง หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ และในส่วนพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถรองรับสูงสุด 10 ที่นั่ง ก่อนเชื่อมต่อไปยังห้องครัวแบบปิดขนาดใหญ่ และที่จอดรถสูงสุด 4 คัน  2. ดีไซน์ส่วนพักผ่อนออกจากพื้นที่ส่วนกลางในบ้าน ออกแบบเพื่อตอบทุกความต้องการในอนาคต แยกส่วนห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 (ห้องน้ำในตัว) ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน พร้อมมุมมองเทควิวสวนหลังบ้าน แยกส่วนเรือนรับรอง (ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ) แต่ยังคงสามารถเชื่อมต่อกับตัวบ้านได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัว โดยสามารถดัดแปลงเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ ทั้งโฮมออฟฟิศ สตูดิโอ หรือรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต เป็นต้น  3. สเปซฟังก์ชั่นแบ่งครบเป็นสัดส่วน ดีไซน์ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in closet พื้นที่พักผ่อนภายใน ห้องน้ำฟังก์ชั่น His & Her พร้อมอ่างอาบน้ำ โดยในส่วนของห้องนอนที่ 2 และ 3 ดีไซน์เทคมุมมองความสงบและความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน และพื้นที่สีเขียวพร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัว ที่นำแรงบันดาลใจจาก Botanic Garden ให้โอบล้อมตัวบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นต้น

โดยเอพีมั่นใจว่าด้วยจุดขายหลักของบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ CENTRO จะได้รับการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขายอย่างแน่นอน พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมโครงการรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท และ Iphone รุ่น 13 Pro Max


แชร์ :

You may also like