HomePR News‘มอริซ ลาครัวซ์’ ประดิษฐกรรมเหนือกาลเวลาจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Maurice Lacroix AIKON Urban Tribe) [PR]

‘มอริซ ลาครัวซ์’ ประดิษฐกรรมเหนือกาลเวลาจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (Maurice Lacroix AIKON Urban Tribe) [PR]

แชร์ :

มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) แบรนด์นาฬิกาหรูเหนือระดับจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ (AIKON Urban Tribe) นาฬิกาที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เพียง 500 เรือน และในประเทศไทยมีเพียง 26 เรือนเท่านั้น ซึ่งประเทศไทยได้รับเลือกให้ได้ชมและสัมผัสเรือนจริงเป็นประเทศแรกของโลก ก่อนใคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ Mr. Marcel Gut (คุณมาแซล กู้ด) Global Sales Director of Maurice Lacroix (ผู้อำนวยการฝ่ายขาย) ได้ให้เกียรติเดินทางจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อมาเปิดตัวนาฬิการุ่นนี้ที่เมืองไทยด้วยตนเอง โดยมี คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Brand Manager of  Maurice Lacroix (Thalland) (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) ร่วมให้การต้อนรับคณะสื่อมวลชนชั้นนำ พร้อมการแถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกา มอริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) รุ่น ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ(AIKON Urban Tribe) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  

ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ(AIKON Urban Tribe)

ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียง และทัศนียภาพของเมืองทันสมัยต่างๆ ทั่วโลก นำมาสู่ AIKON Urban Tribe คอลเลคชั่นหนึ่งเดียวของ มอริซ ลาครัวซ์ ที่มีดีไซน์ตัวเรือนและสายนาฬิกาถูกแกะสลักด้วยเลเซอร์ ให้เต็มไปด้วยลวดลายอันหลากหลาย  และยังดูคล้ายกับ Tattoo ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งวิถีแห่งศิลปะยอดนิยม ของการแสดงออกถึงตัวตนที่มีความหมายสำคัญต่อผู้สวมใส่ หน้าปัดเป็นลวดลาย กลู เดอ ปารีส์ และตกแต่งแบบซันบรัส ที่ติดตั้งด้วยเข็มชี้ชั่วโมง และนาทีเรืองแสง  AIKON Urban Tribe ผลิตเพียง 500 เรือนทั่วโลก และมีในไทยเพียงแค่ 26 เรือนเท่านั้น สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 89,000 บาท

คุณรวิศ เหตานุรักษ์ (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) กล่าวเล่าถึง ความสำเร็จของ รุ่น “ ไอคอน เออร์เบิน ไทรบ ” ลิมิเต็ด อิดิชั่น นี้ในประเทศไทย ว่าได้รับการตอบรับจาก แฟนพันธุ์แท้ที่เป็นนักสะสมนาฬิกา และกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบนาฬิกา มอริซ ลาครัวซ์ เป็นอย่างมาก โดยยอดสั่งจองล่วงหน้าเต็มจำนวนตั้งแต่เริ่มให้เปิดจองในช่วงเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยในโอกาสนี้ Mr. Marcel Gut (คุณมาแซล กู้ด) Global Sales Director of Maurice Lacroix (ผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับสากล) ยังได้มามอบนาฬิกา ไอคอน เออร์เบิน ไทรบให้กับลูกค้าที่สั่งจองนาฬิกาล่วงหน้าในงานนี้ตัวเองด้วย

เปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย “ คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ”

ในงานนี้ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) ยังได้กล่าวเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศไทย คนใหม่ “ คุณลิซ่า อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ” ผู้ประกาศข่าว พิธีกร นางแบบ และ นักแสดง ผู้มีพรสวรรค์หลายด้าน ซึ่งบุคลิกเหมาะสมกับการเป็น AIKON และตรงกับสโลแกนของของแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ Be Your AIKON

และในงานครั้งนี้ยังมี คุณลีตาร์-พิมพ์นารา แสงเงิน ให้เกียรติมาร่วมงานในฐานะ FOB (Friends of Brand) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ NARA ที่มุ่งเน้นเทคนิคการออกแบบเสื้อผ้าแบบ zero waste ซึ่งผลงานของเธอได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

ในงานนี้ยังได้มีการกล่าวเปิดตัว Maurice Lacroix Club Thailand อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณอรุณ ซุกลา และ ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข เป็นตัวแทนกลุ่มขึ้นพูดกล่าวในงานเกี่ยวกับการจัดตั้ง Maurice Lacroix Club Thailand ขึ้นมา โดยวัตถุประสงค์เพื่อสำหรับให้ผู้ที่รัก และชื่นชมในนาฬิกาแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ได้มารวมตัวกัน โดยผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ สามารถ เข้าไปดูข้อมูลคลับได้ที่ Maurice Lacroix Club Thailand Facebook

โดยมีผู้ร่วมก่อตั้ง Maurice Lacroix Club Thailand มีดังนี้ คุณอรุณ ซุกลา, ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข, คุณอารยา วทัญญู, คุณอรรถจนรัชต์ สีพยา, คุณสุวัฒน์ สุขกาย และ คุณชลิต สุนทรผลิน

นอกจากนี้ในช่วงท้ายของงาน คุณรวิศ เหตานุรักษ์ (ผู้จัดการแบรนด์ มอริซ ลาครัวซ์ ประเทศไทย) ยังได้แจ้งสื่อมวลชนถึงความประสบความสำเร็จของแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในประเทศไทย ที่ในปัจจุบันเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 1 ใน 2 ของนาฬิกาหรูในกลุ่มเดียวกัน และได้แจ้งข่าวกับสื่อมวลชนว่ามีแผนจะเปิด มอริส ลาครัวซ์ บูติค ที่ห้างเกษร วิลเลจ ครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการรูปแบบเคาเตอร์ในศูนย์การค้า ซึ่งปัจจุบันมี 10 สาขา คือ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต


แชร์ :

You may also like