HomePR NewsMaurice Lacroix จัดกิจกรรม MEET AND GREET YOUR ICON พบกับ พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก [PR]

Maurice Lacroix จัดกิจกรรม MEET AND GREET YOUR ICON พบกับ พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก [PR]

แชร์ :

เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากทุกคนที่มาในงานของ Maurice Lacroix กับกิจกรรม MEET AND GREET YOUR ICON พบกับพี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก ที่ ML Pop Up Store ณ ห้างสยามพารากอน บริเวณชั้น 1 Fashion Hall เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีผู้บริหารมอริส ลาครัวซ์ คุณรวิศ เหตานุรักษ์ Manager Area Sales Indochina of Maurice Lacroix คอยให้การต้อนรับทุกคนตลอดกิจกรรมที่จัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งภายในงานยังได้มีการจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้นโดย พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก ได้ร้องเพลงแบบบรรเลงสดมอบให้กับเหล่าบรรดา ML Club และ แฟนเพลงพี่ป๊อดที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน และยังได้วาดรูป No.230324 เพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับลูกค้าและบรรดา ML Club อย่างเป็นกันเองอีกด้วย สำหรับ ML Pop Up Store ยังจะมีกิจกรรมพิเศษกับการบริการเสิร์ฟกาแฟระดับพรีเมี่ยม พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ฟรี จากร้านกาแฟดัง The Coffee Academics อย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าที่แวะเข้ามาชมทุกวัน ไปจนถึง 31 มีนาคมนี้ เพียงติดตาม มอริส ลาครัวซ์ social media อาทิ Facebook, IG หรือ LINE official สำหรับลูกค้า มอริส ลาครัวซ์ ที่ใส่นาฬิกามา check-in ถ่ายภาพที่ pop up store ลงโพสต์รูป รับของที่ระลึกจากทาง ML เพิ่มทันที และที่พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 ยังจะได้รับภาพวาด No.230324 จากพี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก เป็นรูปตัวลูกค้าเองลงบนใบเสร็จจากทาง ML อีกด้วย

สำหรับท่านใดที่สนใจกิจกรรมสุดพิเศษนี้ สามารถแวะไปเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมที่ ML Pop Up Store ที่ห้างสยามพารากอน บริเวณชั้น 1 Fashion Hall ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ Pop Up Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติก 02-853-9742 หรือ LINE official @MauriceLacroixTH คลิก https://lin.ee/TYO5J3F


แชร์ :

You may also like