HomePR NewsElement 72 ฉลองครบรอบ 1 ปี Outdoor Botanica มั่นใจเทรนด์แคมปิ้งสามารถเติบโตสวนกระแสวิกฤตโควิด [PR]

Element 72 ฉลองครบรอบ 1 ปี Outdoor Botanica มั่นใจเทรนด์แคมปิ้งสามารถเติบโตสวนกระแสวิกฤตโควิด [PR]

แชร์ :

Outdoor Botanica โดย Element 72  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle แถวหน้าของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 1 ปี  จัดงาน E-Outside Expo 2021 #2  ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564  กับเทศกาลแคมป์ปิ้งสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม Outdoor Gear  ของสายเอ้าท์ดอร์มาไว้ในงานนี้ กับแบรนด์ดังระดับโลก กว่า 26 แบรนด์ อาทิ Keen, Stanley, Yeti, Otter Box, Kelty, Topo Designs, Earthwell, Gramicci, Oakley, Grayl, UCO Gear, Light My Fire, Gosili, Biolite, Goal Zero, Lifestraw, Houdini, Chrome, 47Brand, Boblbee, Sierra Designs, Melin, Kaenon, Olukai และ Cobian พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษคืนส่วนลดกว่า 70%

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายชนิน ชาร์ลส ปิณฑานนท์ กรรมการผู้จัดการ Element 72 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดงานครบรอบ1 ปี ของโกดัง Outdoor Botanica ในสถานที่แห่งนี้สามารถนำแบรนด์ดังระดับโลกมาไว้ให้ลูกค้าเลือกซื้อมากกว่า 26 แบรนด์ ที่ฮอตฮิตติดหู และเป็น Top Sales อย่างต่อเนื่อง อาทิ Keen, Stanley, Yeti, แคมป์ปิ้งเป็นเทศกาลที่นักท่องเที่ยวนิยมและ มีมาตรการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน เชื่อมั่นว่าประเทศไทยเตรียมตัวพร้อมเข้าสู่เทรนด์แห่งการท่องเที่ยว ด้วยปัจจัยเชิงบวกของประเทศที่เน้นเรื่อง การฉีดวัคซีน ที่เข้าถึงกลุ่มเปราะบาง วัยทำงาน จน ณ ตอนนี้ วัคซีนเริ่มเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และ กลุ่มวัยทำงาน จึงเชื่อมั่นว่าการฉีดวัคซีนได้ทั่วถึง จะตอบโจทย์ตลาดการท่องเที่ยวและสินค้าของเราแน่นอน โดยตลาดแคมป์ปิ้งนับเป็นกลุ่มคนที่มี passion กับการท่องเที่ยวเพื่อค้นหาตัวเอง มีจุดประสงค์ชัดเจนของการแคมป์ปิ้ง มีทั้งกลุ่มผู้หลงใหล และชื่นชอบแฟชั่น เทรนด์ และ อยากให้การท่องเที่ยวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเอง  โดย ณ ขณะนี้ ประเทศกำลังเข้าสู่ช่วงผ่อนคลายกับวิกฤตโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรน่า ขอแชร์ประสบการ์ณของทาง บริษัทฯ ที่สามารถกอบกู้วิกฤตพร้อมพาพนักงาน 86 คน ผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้เกือบ2ปีเต็ม ที่ถูกปรับการใช้ชีวิตแบบกักตัว รักษาระยะห่าง  โดยทางบริษัทฯต้องปรับตัวรองรับแก้ไขสถานการณ์แบบrealtime ในช่วงที่ระบาดหนัก และเทรนด์พนักงาน ต้องรู้ใจเข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิด  และร่วมสร้าง customer experience ไปกับลูกค้า โดยกว่าจะมาถึงจุดนี้ นับเป็นจุดที่สถานการณ์โควิดในประเทศเริ่มผ่อนคลายลง และปลดล๊อคดาวน์ในหลากหลายภาคธุรกิจ จึงมีความหวังและ เชื่อมั่นว่า สินค้าจากแบรนด์ต่างๆที่เราตั้งใจเตรียมนำเข้ามาจำหน่ายที่ Outdoor Botanica จะโดนใจนักช้อป  คาดว่ายอดขายปี 64จะทะลุ 2 หลัก คิดเป็นเติบโต 100% และจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในการจัดงานครั้งนี้เราจะมาอัพเดทเทรนด์ สินค้า เสื้อผ้า กระเป๋า เต๊นท์ อุปกรณ์ต่างๆ ที่เตรียมสต๊อกมาแบบแน่น พร้อมรองรับหน้าท่องเที่ยวที่มีตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน ปีนี้ จนถึง เมษายน 2565 มั่นใจว่ากำลังซื้อของกลุ่มรักการท่องเที่ยวสไตล์แคมป์ปิ้ง มีอยู่อย่างต่อเนื่อง การขายของเราคือ Customer Experience โดยขอกล่าวถึงสินค้าที่ขายดีที่สุดคือกลุ่มภาชนะพร้อมใช้ส่วนตัว ตอบโจทย์ Social Distance ในยุค New Normal พร้อมกันนี้ การจัดงาน E-Outside Expo 2021 #2  ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564  ยังถือเป็นการเปิดตัวและอัปเดตไอเทมสุดปังแห่งปี 2022 อีกด้วย”  

โดยสินค้าขายดีอันดับ 1 ทั้งช่องทาง Online และ Outdoor Botanica คือกลุ่มรองเท้าแบรนด์ต่างๆ นำโดย Keen สามารถเติบโตกว่า 80%ของรายได้ แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าชาย 50%  ลูกค้าผู้หญิง 50% เป็นรสนิยมของการใช้ชีวิต ที่แสดงให้เห็นว่า มีความคิดถึงการท่องเที่ยว ความต้องการอยากเดินทาง  และกลุ่มถัดมาเป็นกลุ่มแก้วเก็บอุณหภูมิพกพา จัดเป็นประเภทของใช้ส่วนตัวคือแบรนด์ Stanley และ Yeti ที่มีเรื่องของแฟชั่นและประโยชน์ที่คุ้มค่า ด้วยการอัปเดตเทรนด์สีสัน ลวดลายของแก้วแนวสดใส และ แนวกลุ่มโทนสีแคมปปิ้งที่ใช้สี เขียวขี้ม้า สีกากี เป็นสีสัญลักษณ์ พร้อมคุ้มค่าในด้านการเลือกใช้ และ ตอบโจทย์ในการเดินทาง เป็นต้น  

และในส่วนของเทรนด์ปี 2022 คือการที่เราคำนึงถึงการทำตลาดกับกลุ่มKOC (Key Opinion Customer) คือกลุ่มผู้ใช้แบรนด์สินค้าจริง ที่ใช้การตลาดบอกต่อ เพิ่มช่องทางการเข้าถึง สามารถเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายให้แบรนด์ต่างๆนับเป็นการเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ได้อีกทางที่ดีและมีประสิทธิภาพด้วย  ยกตัวอย่าง Key customer ของแบรนด์ Keen 70 % เป็นของกลุ่มลูกค้าผู้หญิง  ทำการตลาดน่าสนใจด้วย storytelling ซึ่งจากเดิมกลุ่มลูกค้า Keen 50-50% สัดส่วนของผู้ชาย และ ผู้หญิงเท่ากัน นับเป็น นิมิตรหมายที่ดีที่การตลาดของแบรนด์ Keen ปีนี้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้หญิงมากกว่าเดิมถึง 20%

ข้อมูลอัพเดทสินค้าที่ขายดี จากแบรนด์หลักของบริษัทฯ 26 แบรนด์ คัด Top5 ขายดีแบรนด์ดัง  มีดังนี้ Yeti,Stanley,Keen, Goal Zero, Gramicci และบริษัทฯ พยายามเฟ้นหาตัวเด็ด เป็นกลุ่มสินค้าเสื้อผ้าแนว Eco จาก Houdini แบรนด์จากประเทศสวีเดน เป็นfashion recycling  และ สินค้า outdoor innovation จากLight My Fire

Outdoor Botanica มุ่งหวังการเป็น Mega store ของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Outdoor Zone ครอบคลุมทุกสินค้าแคมป์ปิ้ง เพื่อการหาซื้อได้ง่าย เชื่อมั่นในตัวคุณภาพสินค้า ราคาที่สามารถเช็คได้ง่ายต่อการตัดสินใจ ได้รับประสบการ์ณใหม่ และอยากให้ทุกท่านเข้ามา ณ Outdoor Botanica เพื่อสัมผัสโลกทัศน์ใหม่ เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองและทำความรู้จักกับบริษัทฯเราได้มากขึ้น”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมงาน E-Outside Expo 2021 #2  ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564 ได้ทาง https://www.facebook.com/Element72Store


แชร์ :

You may also like