HomePR NewsBYRD & HEART Music Journey to “The Beach” in Phuket & Phi Phi Island ทริปแห่งความสุข สนุกสนาน สุดอบอุ่น [PR]

BYRD & HEART Music Journey to “The Beach” in Phuket & Phi Phi Island ทริปแห่งความสุข สนุกสนาน สุดอบอุ่น [PR]

แชร์ :

การเดินทางไปท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ความอบอุ่น และความสนุกสนาน ท่ามกลางบทเพลงอันไพเราะ จาก เบิร์ด – กุลพงศ์ บุนนาค และ ฮาร์ท – สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล โดยทริปนี้พาเหล่าแฟนคลับจำนวน 45 ท่าน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ปั่น-ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว นักร้องในดวงใจของใครหลายคน บินลัดฟ้าไปพักผ่อนกันที่จังหวัดภูเก็ตและเกาะพีพี รวม 4 วัน 3 คืน ณ ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ตลอดทริป อาทิ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  • ดินเนอร์ โชว์ ของ 3 หนุ่ม เสียงดี เบิร์ด, ปั่น, ฮาร์ท ในบรรยากาศอบอุ่นริมทะเลสุดแสนจะโรแมนติก สร้างความสุขและความประทับใจให้กับทุกท่านก่อนเข้านอน
  • ล่องเรือ Speed Catamaran กับทาง Andaman Passion จากภูเก็ตไปยังหมู่เกาะพีพี ถ่ายรูปที่ปิเละลากูน ดำน้ำชมปะการังใต้ท้องทะเล พร้อมดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ตกดินที่เกาะไม้ท่อน
  • เที่ยวชมสถาปัตยกรรมชิโนโปตุกีสในย่าน Phuket Old Town, แวะทานขนมจีนพื้นเมืองภูเก็ตรสเด็ด และปิดท้ายวันด้วยการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าพร้อมฟังดนตรีแบบสบายๆริมหาดส่วนตัวที่โรงแรมดุสิต ลากูน่า

โดยหลังจบทริป ผู้ร่วมเดินทางไปกับ BYRD & HEART Music Journey ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการเดินทางที่มีแต่ความสุข สนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเองอย่างมาก ที่สำคัญมิตรภาพที่ทุกคนมีให้กัน ถือเป็นความทรงจำที่ดีและประทับใจเป็นอย่างมาก

สำหรับกิจกรรม BYRD & HEART Music Journey จะจัดขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อรวมตัวพบปะกับแฟนคลับของ เบิร์ดกะฮาร์ท อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เกิดระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศไทยอีกทางหนึ่งด้วย โดยยังมีเป้าหมายในการจัดทริปต่อไป ที่เกาะสมุย หมู่เกาะสิมิลัน และไปยังพื้นที่ภาคเหนือของไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ OFFICIAL FANPAGE : BYRD & HEART


แชร์ :