HomeBrand Move !!เผยโฉมร้าน Sizzler คอนเซ็ปท์ใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต “สลัดบาร์ ใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า” พร้อมสเตชั่น Salad D.I.Y และกระทะแพนเค้ก

เผยโฉมร้าน Sizzler คอนเซ็ปท์ใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต “สลัดบาร์ ใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า” พร้อมสเตชั่น Salad D.I.Y และกระทะแพนเค้ก

แชร์ :


วันนี้(22 ตุลาคม) วันแรกที่ร้าน Sizzler (ซิซซ์เล่อร์) สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ให้เห็น ด้วยจุดเด่น เป็นร้านที่มีพื้นที่สลัดบาร์ใหญ่กว่าร้านอื่นราว 2 เท่า ถือเป็นสลัดบาร์ของซิซซ์เล่อร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งที่แปลกตากว่าที่เคย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของสาขานี้ก็คือ ที่สังเกตุได้ตั้งแต่แรกเห็นก็คือ “ความสว่าง” คุณนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ ซึ่งมาสังเกตการณ์ในวันแรกที่ร้านคอนเซ็ปท์ใหม่ให้บริการด้วยตัวเอง กล่าวกับ BrandBuffet ว่า “เป็นเทรนด์ร้านอาหารที่เกิดขึ้นในตอนนี้ คือ ความสว่าง ไบร์ท โปร่งใส และให้ความรู้สึกเฟรช สาขานี้จึงเป็นร้านที่ใช้ไฟเยอะมาก รวมทั้งป้ายนีออนต่าง ๆ ที่ตอนกลางคืนจะเปิดไฟ และเครื่องฉายโปรเจกเตอร์ยิงข้อความมา นอกจากนี้ เรายังตกแต่งร้านด้วยสไตล์รัสตี้ เน้นความเท่ ของงานหนัง เหล็ก บวกกับวัสดุธรรมชาติแบบไม้ ไม่เนี๊ยบ นีทเหมือนที่เคย ยังคงความเป็นสีเขียวเพื่อสะท้อนแบรนด์และสื่อถึงสลัดบาร์ของเรา แต่ว่าโทนสีอ่อนลง เพื่อให้ความรู้สึกเด็กลง มีป้ายไม้ที่ต่อไปก็จะบอกเล่าเรื่องคุณค่าของสารอาหาร ส่วนรูปภาพ เดิมเราจะใช้รูปจริง หรือภาพวาด ก็เปลี่ยนเป็นภาพที่มีลายเส้นทันสมัยมากขึ้น มีข้อความที่เล่นคำสนุก ๆ แต่ยังสื่อถึงแบรนด์ซิซซ์เล่อร์”

นอกจากนี้ ไฮไลต์สำคัญก็คือ “สลัดบาร์” จุดขายหลักของร้านซิซซ์เล่อร์ ที่สาขานี้พื้นที่สลัดมีขนาดเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า มีทั้งส่วนที่เป็น Salad D.I.Y ลูกค้าสามารถเลือกผักตามความต้องการ แล้วคลุกเคล้าในชามสลัดขนาดใหญ่ หรือบอกให้พนักงานบริการก็ได้ นอกจากนี้ยังมี “กระทะแพนเค้ก” ที่มีพนักงานมาทำให้ตามที่ลูกค้าเลือกส่วนผสม ซึ่งจะหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ

“เราคิดจากอินไซต์ของลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าบอกว่าสลัดบาร์แบบเดิมแน่นไปหน่อย โดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมาที่ต้องเว้นระยะห่าง ทำให้เราต้องขยายพื้นที่ เดิมคอนเซ็ปท์ร้านของเราก็ไม่ใช่แค่ให้ลูกค้านั่งทานอยู่แล้ว แต่เราอยากให้ลูกค้าลุกขึ้นมามี Engagement มีส่วนร่วม ส่วนของแพนเค้ก การที่เรามีกระทะอยู่กลางร้านก็ช่วยเรื่อง 5 senses การทำเบเกอรี่ ที่มีทั้งแป้ง เนย และส่วนผสมอื่นๆ ทำให้เกิด “กลิ่น” ที่ออสเตรเลีย (ต้นตำหรับแบรนด์) เขาก็บอกเดี๋ยวเขาจะคิดเมนูมาให้เราเพิ่มเติม ทางเราก็รอดูฟีดแบ็กว่าเมนูลักษณะไหนที่ลูกค้าชอบ แล้วจะนำมาพัฒนาเป็น Side Dish ที่เพิ่มเงินเล็กน้อยแต่ได้เมนูใหม่ สร้างสีสัน” คุณนงชนก เล่าถึงที่มา ของการกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมา Dine-in อีกครั้งหลังจากกลับมาเปิดร้านเต็มรูปแบบ


ส่วนเหตุผลที่เลือกสาขานี้เป็นสาขาแฟลกชิพสาขาแรกที่ทดลองสลัดบาร์รูปแบบใหม่ ก็เพราะสาขานี้อยู่ในอันดับ Top 5 สาขาที่ขายดีที่สุด นอกจากนี้ที่ฟิวเจอร์ รังสิต ยังมีซิซซ์เล่อร์ถึง 2 สาขา คือฝั่งเซ็นทรัล และฝั่ง Zpell ถึงแม้ระหว่างปรับปรุงสาขานี้จะไม่ถึงขนาดปิดร้านไปเลย แต่ก็มีที่นั่งน้อยลงขณะปรับปรุง การที่มี 2 สาขา ก็ช่วยรับลูกค้าระหว่างดำเนินการตกแต่งได้ แต่เมื่อหลังจากปรับปรุงแล้ว ร้านที่มีขนาด 374 ตารางเมตร นี้ก็จะมีที่นั่งเพิ่มขึ้นจาก เดิม 187 ที่นั่ง กลายเป็น 234 ที่ ด้วยการวางผังที่นั่งใหม่

ในวันเปิดร้านใหม่วันแรก มีโปรโมชั่นพิเศษแจก น้องชี้สโทสต์ หมอนซุกมือ เมื่อรับประทานครบ 1,200 บาท ก็พาน้องกลับบ้านได้เลย จนถึง 30 พฤศจิกายน หรือจนกว่าของจะหมด


แชร์ :

You may also like