HomePR NewsEZVIZ ชูสินค้าเรือธงบุกตลาดกล้องวงจรปิดนอกบ้านซีรีส์ C3 สุดล้ำ ตรวจจับแม่นยำด้วย AI ขั้นสูง พร้อมเพิ่มความคมชัดของวีดิโอเป็นพิเศษ และการแสดงภาพสีในเวลากลางคืน [PR]

EZVIZ ชูสินค้าเรือธงบุกตลาดกล้องวงจรปิดนอกบ้านซีรีส์ C3 สุดล้ำ ตรวจจับแม่นยำด้วย AI ขั้นสูง พร้อมเพิ่มความคมชัดของวีดิโอเป็นพิเศษ และการแสดงภาพสีในเวลากลางคืน [PR]

แชร์ :

อีซี่วิซ แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมโซลูชั่นระดับโลกที่ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพและการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่แตกต่างอย่างเข้าใจ ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำเทคโนโลยี AI ในกล้องวงจรปิดไร้สาย เชื่อมต่อ Wi-fi อัจฉริยะ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารซีรีส์ C3 รุ่นยอดนิยม  ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการทำงานแบบครบวงจรและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจ เพิ่มเติมด้วยคุณสมบัติใหม่ ความสามารถในการตรวจจับแม่นยำมากขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ขั้นสูง พร้อมเพิ่มความคมชัดของวีดีโอให้คมชัดเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีชดเชยแสง และการแสดงภาพสีในเวลากลางคืนอัจฉริยะ ช่วยให้เห็นได้ชัดและไกลแม่ในที่แสงน้อยที่สุด และยังทนทานในทุกสภาวะอากาศตามมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นสูงสุด โดยซีรีย์ C3 ประกอบด้วยกล้องตัวเด่น 3 รุ่นทรงพลัง 3 โมเดลที่แตกต่าง ได้แก่ กล้อง Wi-Fi อัจฉริยะ EZVIZ รุ่น C3N ที่มาพร้อมเทคโนโยลีขั้นสูงในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ กล้องสมาร์ทโฮม EZVIZ รุ่น C3W Pro (4MP) ที่มีการอัพเกรดระบบป้องกันให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และกล้อง Wi-Fi อัจฉริยะระดับพรีเมียม EZVIZ รุ่น C3X โดดเด่นด้วยความสามารถด้านนวัตกรรมชั้นนำจากอีซีวิซ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกล้องภายนอกอาคารที่แตกต่าง และมุ่งเน้นสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อครั้งเดียว ตัวเดียว ครบจบแบบ All-in-one ให้ทั้งความอุ่นใจในการป้องกัน และความปลอดภัย แถมประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีซี่วิซ ผู้นำเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยแบรนด์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มียอดขายดีที่สุดในไทย เดินหน้าส่งต่อนวัตกรรมเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการไม่หยุดนิ่งผ่านการวิเคราะห์วิจัยถึงความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนพฤติกรรมของผู้ใช้และความต้องการความปลอดภัยภายในบ้านของผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งสิ่งที่ผู้บริโภคคำนึงถึงในการยกระดับบ้านให้ทันสมัยและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น คือ การเลือกติดตั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอย่างกล้องวงจรปิด โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดแบบไร้สาย เชื่อมต่อ WiFi ที่ง่าย สะดวก ตัวเดียวจบครบ อีกทั้งความเชื่อถือได้ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งอีซีวิซจึงได้มีการอัพเกรดผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดภายนอกอาคารซีรีย์ C3 ที่มาพร้อม 3 รุ่นยอดนิยม ที่คัดฟังก์ชั่นเด่นที่ผู้บริโภคมองหามากที่สุดมาใส่ไว้กล้องทั้ง 3 รุ่น เพื่อให้ลูกค้าเลือกโมเดลที่ตอบโจทย์การใช้งานได้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด ได้แก่ EZVIZ รุ่น C3N, EZVIZ รุ่น C3W Pro (4MP) และ EZVIZ รุ่น C3X

กล้องวงจรปิดไร้สายสำหรับภายนอกอาคาร EZVIZ รุ่น C3N กล้องวงจรปิดไร้สาย เชื่อมต่อ Wifi กลางแจ้งรุ่นตัวท็อป ที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ โดดเด่นด้วยดีไซส์ฐานกล้องให้สามารถปรับหมุนได้อย่างอิสระ 360° เสริมความสามารถในการเชื่อมต่อด้วยเสาอากาศคู่ที่ถูกออกแบบให้รับ-ส่งสัญญาณ Wi-Fi ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น มาพร้อมเลนส์ออฟติกระดับมืออาชีพ สปอตไลท์ 2 ดวง และไฟอินฟราเรด (IR) 2 ดวง ช่วยให้เห็นภาพกลางคืนได้ชัดและไกลกว่า 30 เมตร พร้อมฟังก์ชั่น Night Vision ให้เลือกทำงานได้ 3 โหมด และยังอัพเกรดความสามารถในการตรวจจับความเคลื่อนไหวของรูปร่างมนุษย์ ด้วยอัลกอริทึม AI (AI Human Tracking) ช่วยแยกแยะการตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ เสริมด้วยเทคโนโลยี PQ ขั้นสูง ช่วยปรับความสว่างของภาพโดยอัตโนมัติ และไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนในตัว บันทึกเสียงได้ชัดเจนไกลกว่า 5 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนพิเศษเมื่อมีคนเข้ามาในพื้นที่ที่คุณกำหนดไว้ได้อีกด้วย โดยวางจำหน่ายในราคา 1,650 บาท

กล้องสมาร์ทโฮมตัวท็อป EZVIZ รุ่น C3W Pro (4MP) ที่มีการอัพเกรดระบบการป้องกันสู่ความทันสมัยขั้นสุด ทั้งฟังก์ชั่นความละเอียดของกล้องสูงถึง 4 ล้านพิกเซล จัดเต็มด้วยเลนส์ออฟติคอลคุณภาพสูง ความละเอียด Full HD 1080p  และไฟสปอร์ตไลท์ 2 ดวงที่ติดตั้งอยู่ในตัวกล้อง (ปรับความสว่างได้ตามต้องการ) ช่วยให้คุณดูภาพและวีดิโอได้ชัด สีสันสมจริง จนสามารถระบุรายละเอียดของสิ่งที่สนใจได้อย่างชัดเจน มาพร้อมฟังก์ชั่น Night Vision ให้เลือกกำหนดการทำงานได้ 3 รูปแบบ เหนือระดับอีกขั้นด้วยความสามารถของอัลกอริทึม AI (AI Human Tracking) สำหรับการตรวจจับความเคลื่อนไหวของรูปร่างมนุษย์ได้อย่างชาญฉลาดและการแจ้งเตือนที่แม่นยำ มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว ช่วยให้สื่อสารโต้ตอบได้ 2 ทิศทางแบบเรียลไทม์ และความสามารถกำหนดหรืออัดเสียงแจ้งเตือนได้ 3 เสียง โดยวางจำหน่ายในราคา 2,350 บาท

กล้อง Wi-Fi ระดับพรีเมียม EZVIZ รุ่น C3X พรีเมียมนวัตกรรมชั้นนำจากอีซีวิซรวมไว้ให้ใน C3X รุ่นนี้ ครั้งแรกกับการใช้เลนส์คู่บนกล้องวงจรปิด 2MP หนึ่งเลนส์บันทึกความสว่างโดยรอบ อีกหนึ่งเลนส์บันทึกข้อมูลสี ก่อนนำมาประมวลผลแสดงภาพร่วมกัน อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีชดเชยแสง และไฟอินฟราเรดคู่ (IR) ที่ช่วยให้การแสดงภาพสีมีความละเอียดสูงและสมจริงแม้ในสภาพแสงน้อย ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ EZVIZ ที่มีอยู่ในกล้อง EZVIZ C3X นี้ เหนือระดับอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี AI ที่เพิ่มความสามารถในการตรวจจับ ให้แยกแยะการเคลื่อนไหวของรูปร่างคน สัตว์ หรือแม้แต่ยานพาหนะได้แบบเรียลไทม์ มาพร้อมฟังก์ชั่นการป้องกันเชิงรุก ให้คุณสามารถกำหนดเส้นกรอบเพื่อเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิดได้เอง อาทิ ขอบสระ เส้นถนน และกำหนดการแจ้งเตือนด้วยเสียง (สามารถบันทึกได้ 3 เสียง) หรือไฟกระพริบส่งสัญญาณฉุกเฉิน พร้อมแจ้งเตือนให้คุณทราบผ่านสมาร์ทโฟนได้ทันที ช่วยให้คุณสามารถดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบ้านได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน EZVIZ App โดยวางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท

โดยกล้องไร้สายอัจฉริยะทั้ง 3 รุ่น ตัวเครื่องทำจากโลหะทั้งชิ้น จึงมีความแข็งแรง ทนทาน และช่วยในการกระจายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ทนต่อทุกสภาพอากาศ ทั้งน้ำและฝุ่น ตามมาตรฐาน IP67 และยังมาพร้อมเทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอ H.265 รุ่นล่าสุด ช่วยให้การใช้งานแบนด์วิดท์และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล นอกจากนี้ EZVIZ ยังมีตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลสำรองเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายในอนาคต ทั้งรองรับการ์ด MicroSD ได้สูงสุดถึง 256 GB หรือการเข้ารหัสบนคลาวด์ EZVIZ Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการจัดเก็บวิดีโอที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดู จัดเก็บ และแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญๆ ได้จากทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันเหล่านี้เป็นสิ่งที่อีซี่วิชตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อให้ผู้บริโภคใช้งานได้ง่ายที่สุด ซื้อ EZVIZ ตัวเดียวใช้งานได้ครอบคลุมครบ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้งกล้องหลายตัว ช่วยประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่นที่ทำให้กล้อง EZVIZ มีคุณสมบัติที่โดดเด่น และยืนหนึ่งเหนือใครในตลาดมาอย่างยาวนาน

สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดอัจฉริยะไร้สายภายนอกอาคารคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อ EZVIZ Series C3 ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้ทาง  EZVIZ Official Shop หรือผ่านช่องทาง Shopee: EZVIZ_official และ Lazada: EZVIZ official สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezvizlife.com ซึ่ง EZVIZ จะช่วยให้คุณได้บันทึกช่วงเวลาดีๆ พร้อมปกป้องทรัพย์สินและคนที่คุณรัก และให้คุณมั่นใจได้ว่า EZVIZ คืออุปกรณ์สมาร์ทโฮมคุณภาพดีที่อยู่ในราคาที่เหมาะสม พร้อมเป็นผู้ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์ในยุคดิจิทัล


แชร์ :

You may also like