HomePR Newsบรรยากาศเปิดศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค วันแรก นักช้อปคึกคัก ดูแลความปลอดภัยสูงสุดทุกมิติ [PR]

บรรยากาศเปิดศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค วันแรก นักช้อปคึกคัก ดูแลความปลอดภัยสูงสุดทุกมิติ [PR]

แชร์ :

เปิดศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค วันแรก สุดคึกคัก! บรรยากาศการช้อปกลับมาครึกครื้น ร้านค้ากลับมาเปิดบริการพร้อมให้ร่วมมือกับศูนย์การค้าฯ อย่างเต็มสูบ ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ก่อนเปิดร้านและพนังานเข้าปฏิบัติงาน ขณะเดียวกันศูนย์การค้าฯ สร้างความเชื่อมั่นลูกค้ากับมาตรการป้องกันปลอดภัยสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ รณรงค์ผู้ประกอบการร้านค้า-พนักงาน ฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ พร้อมทำแบบประเมินผ่าน THAI STOP COVID (TSC+) และ THAI SAVE THAI เน้นย้ำปฏิบัติตาม D-M-H-T-T ต่อเนื่อง โดยศูนย์การค้าฯ เปิดบริการถึงเวลา 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ได้แก่ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ มีร้านค้าเปิดในวันแรกที่ทาง ศบค. ผ่อนคลาย ภายในศูนย์การค้าฯกว่า 80 % ให้ อีกทั้งผู้ประกอบการร้านค้าทุกร้าน ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 1 เข็ม และจะครบ 2 เข็มตามเกณฑ์ ภายในเดือนตุลาคม ส่วนพนักงานเครือเอ็ม บี เค ได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม พร้อมให้บริการลูกค้าและอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าที่จะกลับมาเปิดให้บริการภายในพื้นที่ หลังภาครัฐมีมาตรการผ่อนคลายและอนุญาตให้ศูนย์การค้าฯ กลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ จะเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์การค้า และมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวถึง 50% ส่วนเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่มีการเปิดเป็นพื้นที่ฉีดวัคซีน ให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 และผู้ที่ฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทำให้เฉลี่ยคนเข้าศูนย์การค้ากว่า 2,000 คน และหากมีการเปิดให้บริการศูนย์อาหารและโซนสถาบันการเรียน Learning Hub ภายในเดือนตุลาคม น่าจะเห็นการฟื้นตัวและทราฟฟิกเพิ่มถึง 60-70 % ในไตรมาส 4 เช่นเดียวกับพาราไดซ์ พาร์ค และพาราไดซ์ เพลส ที่เปิดพื้นที่ฉีดวัคซีนสำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 และผู้ที่เข้ารับการบริการฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” โดยมีคนเข้าคนเข้าศูนย์การค้ากว่า 2,000 คน”

สำหรับบรรยากาศการเปิดศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ทั้ง 5 ศูนย์การค้า หลายร้านได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้าน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีลูกค้าทยอยเข้ามาใช้บริการและจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยจากการสอบถามลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเผยว่า “ในวันแรกที่ศูนย์การค้าฯกลับมาเปิดให้บริการนี้ ตั้งใจมาร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ซึ่งที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การค้าที่มีร้านจำหน่ายและซ่อมมือถือจำนวนมาก” รวมถึง นางสาวทัศนียา ครุเสนีย์ ผู้จัดการทู ฟาสต์ ฟู้ดส์ ซึ่งอยู่ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ร้านมีความพร้อม 100 % ในการเปิดให้บริการ โดยพนักงานส่วนใหญ่ 90 % ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชันให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยในราคาประหยัด อาทิ โปรโมชัน 3 ชาม 100 บาทในเมนูก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน และ ผัดไท ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นเพียง 40บาท และเร็วๆ นี้จะร่วมแคมเปญของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กับ แอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด จัดโปรโมชันส่วนลด 10 % อีกด้วย”

ส่วน พาราไดซ์ พาร์ค และพาราไดซ์ เพลส ลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง หลายร้านพร้อมเปิดให้บริการกว่า 70% มีร้านอาหาร ศูนย์อาหาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นและแอคเซสเซอรี่เครื่องประดับ และร้านนวดก็ได้รับความสนใจเช่นกัน ซึ่ง พนักงานร้านนวดบ้านสุขภาพดี เดอะพรีวิลเลจ ที่พาราไดซ์ พาร์ค กล่าวว่า “ทางร้านได้มีความพร้อมในการเปิดบริการอีกครั้ง เปิดให้บริการเฉพาะนวดเท้า ซึ่งก่อนจะกลับมาเปิดบริการ ได้มีการเข้ามาเตรียมทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างเข้มข้น และพนักงานนวดทุกคนได้รับวัคซีนครบตามกำหนด 2 เข็มแล้ว”

ทางด้าน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 พบว่าบรรยากาศ คึกคัก พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางกรุง กล่าวว่า “พร้อมปฏิบัติตามมาตรการอย่างเข้มข้น เปิดให้นั่งทาน 50 % ของพื้นที่ร้าน และดีใจที่ร้านเปิดให้บริการแล้ว เพราะที่ผ่านมาได้ปรับตัวไปขายแบบเทคโฮม ตอนนี้พนักงานทุกคนคิดถึงการทำงานในร้าน ได้เสิร์ฟ ได้เจอลูกค้าในส่วนของ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ จ.ปทุมธานี มีประชาชนเข้ามาใช้บริการร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านชาบูสุกี้ตี๋น้อย และจับจ่ายของใช้จำเป็น อุปกรณ์ตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน ในร้านมิสเตอร์ ดีไอวาย อย่างต่อเนื่อง และมีการใช้บริการ ศูนย์อาหารฟู้ดเลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค อย่างคึกคัก

ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้ดำเนินมาตรการป้องกันสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ โดยได้สร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการ และพนักงาน ต้องได้รับวัคซีนครบการเกณฑ์ กรณีที่พนักงานมีการติดเชื้อมาก่อนแล้วอยู่ในช่วง 1-3 เดือน ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคหรือใบรับรองแพทย์ให้ทางศูนย์การค้าฯ ได้รับทราบก่อนเข้ามาปฏิบัติงานในพื้นที่ หากพนักงานร้านค้า ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนครบตามเกณฑ์ ทุกคนต้องตรวจเชื้อโควิดด้วย Antigen Test Kit (ATK) ทุกสัปดาห์ โดยส่งผลตรวจ ATK ให้ทางศูนย์การค้าฯ รับทราบก่อนเข้ามาปฏิบัติงานในพื้นที่ รวมทั้งให้ผู้ประกอบการร้านค้า ลงทะเบียนทำแบบประเมินร้านค้าตามมาตรฐานและการตรวจสอบของกรมอนามัย ผ่านระบบ THAI STOP COVID (TSC+) ทุกเดือน ส่วนพนักงานต้องลงทะเบียนคัดกรองผ่าน THAI SAVE THAI ทุกคน และขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตาม D-M-H-T-T ที่ภาครัฐกำหนดเคร่งครัด ดำเนินการเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามแนวทางของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และกรุงเทพมหานคร อย่างเคร่งครัด ทั้งมาตรการคัดกรองอาการไข้ ไอ หอบเหนื่อย ตรวจวัดอุณหภูมิ ผู้ประกอบการ พนักงานให้บริการ และผู้ใช้บริการ ก่อนเข้าปฏิบัติงาน พร้อมจุดเช็คอินไทยชนะก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ ตลอดจนควบคุมจำนวนผู้ใช้บริการไม่ให้แออัด มีจุดให้บริการเจลล้างมือสำหรับลูกค้าในบริเวณทางเข้า-ออก เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ในพื้นที่ส่วนกลาง จุดสัมผัสลิฟต์ ราวจับบันไดเลื่อน อุปกรณ์ภายในห้องน้ำโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ขอความร่วมมือให้สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา เว้นระยะห่างทางสังคมในทุกพื้นที่อย่างเคร่งครัด ควบคู่ไปกับการทำความสะอาดเข้มข้นเชิงรุก ทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเข้มข้น ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ร้านผู้เช่าทุกร้าน หลังศูนย์การค้าฯ ปิดให้บริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจถึงความปลอดภัยเมื่อมาใช้บริการ
“ขณะเดียวกัน เอ็ม บี เค พัฒนาระบบ MBK PLUS เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า ให้ชีวิตมีแต่พลัสในทุกการใช้จ่ายสินค้าในทุกศูนย์การค้าและธุรกิจในเครือ รวมทั้งเน้นการช้อปออนไลน์ ถึงจะอยู่บ้านแต่ก็ช้อปสนุกได้ ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้า ตลอด 24 ชม. หรือการไลฟ์สตรีมมิ่ง ที่ลูกค้าสามารถเลือก CF สินค้าจากร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น ที่นำสินค้ามาขายผ่านเพจเฟซบุ๊ก MBK Live Market ทุกวันพุธ ในทุก ๆ เดือน เรียกว่าเราพยายามเข้าถึงลูกค้าในทุก ๆ มิติ” นายสมพล กล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้าของศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ระหว่างเวลา 08.30 น.- 22.00 น.


แชร์ :

You may also like