HomePR NewsLINE MAN ปังไม่หยุด ดันยอดหลักแสนให้ “ตลาดสามย่าน” ผ่านเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม

LINE MAN ปังไม่หยุด ดันยอดหลักแสนให้ “ตลาดสามย่าน” ผ่านเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม

แชร์ :

“ตลาดสามย่าน” หนึ่งในตลาดสดใหญ่ของกรุงเทพฯ ที่เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบต่างๆสำหรับผู้ที่ทำอาหารรับประทานที่บ้าน เพื่อสร้างโมเม้นต์สำคัญให้กับคนรักและครอบครัว เพราะตลาดสามย่านมีสินค้ามากมายตอบโจทย์ของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล หมู เป็ด ไก่ ผักสด เครื่องแกง ของแห้งอื่นๆ ที่สดใหม่ สะอาดได้คุณภาพ และ ราคามาตรฐาน รวมไปถึง มีอาหารสำเร็จรูป ขนมหวาน และผลไม้ ให้เลือกซื้ออย่างครบถ้วน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ ตลาดสามย่าน มีสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬา (PMCU) เป็นผู้ดูแลพื้นที่ในส่วนที่เป็นพื้นที่พาณิชย์ทั้งหมดที่ทางมหาวิทยาลัยมอบหมายเพื่อบริหารจัดการ มีคุณวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) ผู้ทำให้ตลาดมียอดขายอันดับ 1 เกินแสนต่อเดือนรวมทั้งตลาด

“ตลาดสามย่านเป็นอะไรที่อยู่คู่สามย่านมากว่า 50 ปีแล้ว ตั้งแต่อยู่หัวมุมตรงถนนสามย่าน ตรงที่ตอนนี้เป็นสามย่านมิตรทาวน์ พอย้ายมาที่นี่เนี่ย  ร้านค้าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้เก่าแก่ โดยเราตั้งใจที่จะบริหารตลาดนี้  ให้เป็นตลาดที่มีสินค้าคุณภาพ  และมอบความมั่นใจในคุณภาพ  ความน่าเชื่อถือในการบริการต่างๆ   ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19”

สถานการณ์ของตลาดสามย่านหลังคลาย Lockdown เป็นอย่างไรบ้าง

ตั้งแต่ 1 กันยายนที่ผ่านมาจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการดีขึ้นกว่าในช่วงที่ถูกล็อกดาวน์ เพราะว่าตลาดยังมีสินค้าที่มีความจำเป็นอยู่  แต่ออกจากบ้านน้อยลง เนื่องจากหันมาซื้อครั้งทีละมากๆและสามารถเก็บได้หลายวัน  สำหรับลูกค้าประจำของตลาดก็ยังคงมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

จุดเริ่มต้นที่ตัดสินใจให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสามย่านขายของบน LINE MAN

โควิด-19 เป็นวิกฤตที่ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวและเข้าสู่ยุค New Normal  ถึงแม้ว่ามีมาตรการรัฐกำหนดอย่างเข้มงวดอย่างไรก็ยังมีการพบผู้ติดเชื้อ  แต่ว่าทุกครั้งที่ตรวจพบก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการ เช่นการปิดทำความสะอาด 3 วัน 7 วัน ส่วนร้านค้าที่ติดก็ต้องกักตัว  ดังนั้นการที่ LINE MAN เปิดช่องทางให้เอาสินค้าขึ้นไปขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เป็นการช่วยเพิ่มช่องทางในการขายให้กับพ่อค้า-แม่ค้าในช่วงวิกฤต

เปิดหน้าร้านบน LINE MAN จะสามารถช่วยเหลือร้านค้าได้อย่างไรบ้าง?

LINE MAN เปิดโอกาสให้ทางตลาดได้สร้างช่องทางการจำหน่ายให้มีความหลากหลายมากขึ้น จากรูปแบบเดิมที่คนมาซื้อที่แผงหน้าตลาด ให้เลือกซื้อผ่านออนไลน์ซึ่งขายได้สะดวกจัดแพ็คแล้วสามารถมารับได้ทันที ถือเป็นอีกช่องทางเพิ่มรายได้ของพ่อค้าแม่ค้า

หลังเปิด LINE MAN ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างไรบ้าง

เมื่อมีการปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์ผ่าน LINE MAN สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่ายอดขายสูงมากกว่าเมื่อเทียบกับร้านที่ขายปกติ ซึ่งเป็นเป็นผลดีให้กับร้านค้าที่เข้าร่วม จึงสนับสนุนให้ร้านต่างๆได้เข้าร่วมในช่องทางออนไลน์เช่นกัน

จุดเด่นของร้านค้าในตลาดสามย่านคืออะไรที่ทำให้ร้านในตลาดสามย่านมีรายได้เป็นหลักแสนต่อเดือน

ร้านค้าต่างๆในตลาดสามย่านล้วนแล้วมีคุณภาพทั้งสินค้าและการบริการดูแลลูกค้า เพราะส่วนใหญ่เจ้าของร้านจะเป็นผู้ให้บริการหน้าร้านเอง จึงเข้าใจและดูแลใส่ใจลูกค้าอย่างดี รวมไปถึงรับฟังคำแนะนำของลูกค้ามาพัฒนาและแก้ไขอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ยังมีลูกค้าประจำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วม LINE MAN ขายทุกอย่าง สามารถสมัครได้ฟรี ไม่คิดค่า GP ส่งฟรีทุกร้าน ประเดิมดึง 3 ตลาดใหญ่ ได้แก่ ตลาด อ.ต.ก. ตลาดสามย่าน และตลาดยิ่งเจริญขึ้นแพลตฟอร์ม ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงวัตถุดิบที่สดใหม่และหลากหลายได้สะดวกมากขึ้นในช่วงล็อกดาวน์ โดยลูกค้าจะได้ค่าส่งฟรีทุกออร์เดอร์ตามระยะทางที่กำหนด ระหว่างวันที่ 2 ส.ค. – 10 ต.ค. 64 สำหรับร้านหรือตลาดที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2WV39IH 

โดยมีเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ ดังนี้

1. เป็นร้านค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และ 5 พื้นที่บริการ (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม)

2. ร้านค้าที่ขายสินค้าในประเภท ดังต่อไปนี้

  • ผัก ผลไม้สด
  • เนื้อสด อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง
  • อาหารแห้ง เครื่องปรุง
  • เมล็ดกาแฟ ผงชงดื่มต่างๆ
  • อุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี
  • ของชำ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม
  • สินค้าแม่และเด็ก
  • เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
  • ของชำร่วย ของฝาก สินค้า OTOP
  • อาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

3. ร้านค้าสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/2WV39IH

4. ร้านค้าต้องเพิ่มข้อมูลร้านใน Wongnai Merchant App ให้ครบถ้วน หากไม่ตรงตามเกณฑ์ต่อไปนี้ บริษัทขออนุญาตตัดสิทธิ์ในการรับสิทธิประโยชน์ (ฟรี GP และส่งฟรีตามระยะทางที่กำหนด)


แชร์ :

You may also like