HomePR Newsgettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021 [PR]

gettgo คว้ารางวัล Best New Comparison Website in Thailand 2021 [PR]

แชร์ :

gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันครบวงจรสำหรับคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัล “เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทย” ประจำปี 2564 (Best New Comparison Website in Thailand 2021) จัดโดย The Global Economics นิตยสารการเงินชั้นนำชื่อดังจากสหราชอาณาจักร โดยรางวัลนี้อยู่ภายใต้โครงการ Annual Global Economics Awards ในภาคส่วนธุรกิจประกัน ที่มุ่งเน้นการมอบรางวัลในทุกปีให้กับธุรกิจประกันที่สร้างนวัตกรรมทางธุรกิจ อันส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าได้ดีที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธนัท จักรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ไว้ว่า “gettgo มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และขอขอบคุณทาง The Global Economics ที่มองเห็นความตั้งใจของเราในการส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าของเรา

ผมมองว่า การจะบอกว่าใครคือ ‘แพลตฟอร์มที่ดีที่สุด’ ก็คงตัดสินได้ยาก เพราะ gettgo เองไม่ได้มุ่งที่จะแข่งขันเพื่อเป็นที่หนึ่งในตลาดหรือเปรียบเทียบกับใคร แต่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุดในการค้นหาประกันที่ใช่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด และเราก็ภูมิใจมากที่ความพยายามของเราได้รับความสนใจและเป็นที่ยอมรับในวันนี้”

นายธนัท ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติของแพลตฟอร์ม gettgo ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าประกันในปี 2564 ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ซื้อประกันในปัจจุบันต้องการความรวดเร็วและความโปร่งใสในการเปรียบเทียบข้อมูล รวมไปถึงอิสระในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์หรือวิถีชีวิตของตนเอง ทำให้การซื้อประกันโดยใช้เพียงคำบอกเล่าของคนใกล้ชิดหรือตัวแทนประกันเพียงอย่างเดียวแบบที่เคยเป็นมาในอดีต อาจไม่เพียงพออีกต่อไป

gettgo จึงมีผลิตภัณฑ์ประกันให้เลือกสรรและเปรียบเทียบบนแพลตฟอร์มได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการประกันสุขภาพ ประกันโควิด ประกันรถยนต์ ประกันเดินทางเป็นต้น โดยสามารถใช้ระบบค้นหาแบบอัจฉริยะที่ช่วยค้นหาประกันที่ใช่ตามเงื่อนไขที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน อาทิ ความพึงพอใจที่จะจ่ายตามสถานะรายได้ หรือความคุ้มครองแบบเฉพาะตามความต้องการและความเสี่ยงที่ไม่เหมือนกัน ทั้งหมดนี้ลูกค้าแต่ละคนสามารถเปรียบเทียบผ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ วงเงินความคุ้มครองของประกันจากกว่า 20 บริษัทประกันชั้นนำทั้งประกันชีวิตและประกันวินาศภัยได้แบบบรรทัดต่อบรรทัด

สำหรับสิ่งที่กล่าวมาถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ gettgo ได้มอบให้กับลูกค้าตลอดกว่า 3 ปีที่ผ่านมา เพราะในเบื้องลึกเบื้องหลัง แพลตฟอร์มประกันแห่งนี้ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาให้ดียิ่งกว่าเดิม ทั้งการใช้พละกำลังและความสามารถของทีมงานที่มีเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ รีวิว คอมเมนต์ คำติชม หรือการพูดถึงแบรนด์ในแง่ใดก็ตามบนโลกโซเชียล เพื่อนำมาประกอบสร้าง ปรับปรุง พัฒนาผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลาให้เกิดเป็นบริการเปรียบเทียบประกันที่คุ้มค่าและก่อให้ประโยชน์กับทุกบาททุกสตางค์ที่ลูกค้าจ่ายมากที่สุด

โดยในไตรมาสที่ 4 ยาวไปจนถึงปี 2565 ที่กำลังจะมาถึงนี้ gettgo ยังมีโปรเจกต์อีกมากมายให้ได้รอเปิดตัวใช้บริการกันต่อไป ดังนี้

  • การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์บริษัทประกันสุขภาพและประกันชีวิตชั้นนำเพื่อพัฒนาแผนประกันสุขภาพแบบครบวงจรมุ่งเป้าสำหรับผู้ที่มีกำลังซื้อลดน้อยลงในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่ความสามารถในการซื้อดังกล่าวกลับสวนทางกับความต้องการหลักประกันทางสุขภาพที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นในสถานการณ์โรคระบาดเช่นนี้gettgo จึงต้องเร่งแสวงหาความร่วมมือกับบริษัทประกันและหาวิธีที่ผู้บริโภคเหล่านี้จะเข้าถึงประกันสุขภาพที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็วจบในที่เดียว
  • การร่วมมือกับแพลตฟอร์มจัดสรรสิทธิประโยชน์แบบยืดหยุ่นได้สำหรับพนักงานองค์กรชั้นนำหลาย ๆ เจ้า เพื่อนำเสนอแผนประกันภัยคุณภาพเยี่ยมราคากะทัดรัดให้กับพนักงานบริษัทต่าง ๆ ผ่านระบบสะสมแต้มแลกของรางวัล ซึ่งถือว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อเข้าถึงประกันคุณภาพดี ในวิธีที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด หรือที่เราเรียกกันในอุตสาหกรรมนี้ว่า “InsurTech” เพื่อทำให้ประกันก็ไม่ต่างจากสินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ ที่ปัจจุบันต่างก็ใช้แต้มแลกซื้อกันได้แล้วทั้งสิ้น

นอกจากนี้ gettgo ยังสานต่อการพัฒนาระบบแสดงผลการค้นหาและแนะนำประกันสุขภาพตามต้องการ โดยได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อปี 2020 เพื่อให้ผู้ใช้ได้ค้นหาแผนประกันที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยค่าเบี้ยประกันที่เอื้อมถึงและตรงใจได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงทิศทางการดำเนินงานของ gettgo ว่ามีความพร้อมในการดำเนินงานในฐานะธุรกิจ InsurTech ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อทำให้การเลือกผลิตภัณฑ์ประกันเป็นเรื่องง่ายของทุกคนอย่างแท้จริง


แชร์ :

You may also like