HomeBrand Move !!ทรูยก “โค้ชเช-น้องแต้ว” เป็น “Inspirer” เชื่อดึงทัพโอลิมปิกเป็นพรีเซนเตอร์ตอบโจทย์กลยุทธ์ 5G

ทรูยก “โค้ชเช-น้องแต้ว” เป็น “Inspirer” เชื่อดึงทัพโอลิมปิกเป็นพรีเซนเตอร์ตอบโจทย์กลยุทธ์ 5G

แชร์ :

โค้ชเช - น้องแต้ว

โค้ชเช และน้องแต้ว ในการแถลงข่าวออนไลน์ของทรู 5G

หากย้อนดูการเลือกพรีเซนเตอร์ – แบรนด์แอมบาสเดอร์ของทรูก่อนหน้านี้ เราอาจไม่ค่อยได้เห็นบุคคลในแวดวงกีฬามากนัก แต่ไม่ใช่สำหรับโอลิมปิกโตเกียว 2020 ที่กระแสทัพนักกีฬาไทยร้อนแรงเหลือเกิน โดยเราสามารถคว้าเหรียญทองในประเภทกีฬาเทควันโดได้เป็นครั้งแรก รวมถึงเหรียญทองแดงในมวยสากลสมัครเล่นหญิงได้เป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นั่นจึงไม่แปลกที่วันนี้ ทางทรูได้เปิดตัวสองขุนพลสำคัญในมหกรรมโอลิมปิกเข้าเป็นหนึ่งใน “ฮีโร่ ทรู 5G” นั่นคือโค้ชเช – ชเว ยอง-ซอก และ น้องแต้ว – สุดาพร สีสอนดี โดยทางผู้บริหารอย่างคุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม)  บมจ. รู คอร์ปอเรชั่น และคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. รู คอร์ปอเรชั่น มองว่า ฮีโร่ทั้งสองคนจะเป็นบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ และดึงดูดให้คนรุ่นใหม่มีความสนใจพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น

ด้านโค้ชเช ชเว ยอง-ซอก เล่าถึงความสำเร็จในการแข่งกีฬาโอลิมปิกในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ ถือเป็นความสำเร็จที่เกิดจากความสัมพันธ์ของทุกคนที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้โค้ชเชยังบอกด้วยว่า

ไม่คิดว่าตนเองเป็นฮีโร่ แต่ต้องการไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้คนไทยมีความสุขจากการเข้าร่วมมหกรรมโอลิมปิกครั้งนี้

เช่นเดียวกับน้องแต้ว – สุดาพร สีสอนดี ที่บอกว่า ความอดทนและการสนับสนุนจากทุกฝ่ายคือสิ่งที่ทำให้ตนเองสามารถคว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกกลับมาได้ และจะตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองต่อไปให้ดีที่สุดเช่นกัน

TRUE5G_Olympic_CoachChe-Taew-V

ทัพโอลิมปิกตอบโจทย์กลยุทธ์ 5G

สำหรับการเป็นฮีโร่ ทรู 5G ของ โค้ชเช และ น้องแต้ว จะมีผลต่อกลยุทธ์การขับเคลื่อนทรู 5G อย่างไรนั้น คุณณัฐวุฒิ และคุณโอลิเวอร์อธิบายว่า ประสบการณ์ของโค้ชเช – น้องแต้วที่มีการใช้เครือข่ายของทรูในระหว่างการแข่ง และการวิดีโอคอลล์กลับบ้านเพื่อพูดคุยกับคนในครอบครัวเป็นหนึ่งในตัวช่วยเพื่อเพิ่มฐานผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้บริหารทรูยังมองว่า ในอนาคตการเข้าถึง 5G จะทำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากตัวเครื่องสมาร์ทโฟนมีราคาถูกลง คนต้องการการเชื่อมต่อมากขึ้น สิ่งที่โค้ชเช และ น้องแต้วถ่ายทอดออกมาจึงสามารถเป็นหนึ่งในคอนเทนต์สำคัญที่จะขับเคลื่อนการเติบโตของ ทรู 5G ได้อีกทางหนึ่ง โดยทางทรูบอกด้วยว่า สำหรับแฟนๆ ชาวไี่ชื่นชมน้องแต้ว และโค้ชเช จะมีภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ได้รับชมพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ด้วย


แชร์ :

You may also like