HomePR Newsโลตัส แมทเทรส ผนึก ช้อปปี้ เตรียมส่งตรงสินค้าคุณภาพราคาโดน ร่วมในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day [PR]

โลตัส แมทเทรส ผนึก ช้อปปี้ เตรียมส่งตรงสินค้าคุณภาพราคาโดน ร่วมในมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day [PR]

แชร์ :

โลตัส แมทเทรส (Lotus Mattress) ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก เผยกลยุทธ์การตลาดโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ประกาศเดินหน้าบุกออนไลน์อย่างเต็มขั้น รับกำลังซื้อขาขึ้นอานิสงส์จาก Work From Home ที่คนส่วนใหญ่จำเป็นต้องอยู่บ้าน และมองหาความผ่อนคลายเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตในบ้านให้ดียิ่งขึ้น จับมือพันธมิตร ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ดันยอดโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างแรงกระเพื่อมให้กับตลาดกลุ่มสินค้าที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทย ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ช้อปสินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้มบน Shopee Mall คิกออฟด้วยแคมเปญใหญ่กับมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 Super Shopping Day ให้แบบใจๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% และโปรโมชั่นเฉพาะกิจสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น!!!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้บริหารการตลาด กลุ่มบริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้ถือเป็นขาขึ้นของตลาดสินค้าที่นอนและเครื่องนอน โดยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหลักคือพฤติกรรมผู้บริโภค ที่เปลี่ยนแปลงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มัล ผนวกกับมาตรการล็อกดาวน์ในประเทศ ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องอยู่กับบ้านยาวนานมากขึ้น และเปลี่ยนรูปแบบการทำงานมาเป็น Work From Home ซึ่งทำให้หลายคนประสบกับภาวะความเครียดและปัญหาสุขภาพจากการทำงาน โดยเฉพาะการนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานเกินไปหรือการนั่งไม่ถูกสุขลักษณะล้วนเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดอาการ ปวดหลัง ผู้บริโภคจึงมองหาตัวช่วยในการลดปัญหาดังกล่าว หาทางผ่อนคลาย และทำให้การใช้ชีวิตในบ้านมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และสินค้าประเภทที่นอนและเครื่องนอนจึงเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคนิยมซื้อและให้ความสนใจในการจับจ่ายใช้สอยในช่วง Work From Home ที่ยาวนานนี้

“เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค โลตัส แมทเทรส ประกาศเดินหน้าแผนธุรกิจ เดินกลยุทธ์บุกช่องทางการขายผ่านออนไลน์อย่างเข้มข้นมากขึ้น โดยจับมือ ช้อปปี้ พันธมิตร ทางธุรกิจร่วมกันวางแผนการตลาดออนไลน์ให้มีความสมบูรณ์แบบ ครอบคลุม และครบครัน มากที่สุด โดยมีแผนจะสร้างสรรค์กิจกรรมและแคมเปญทางการตลาดอย่างต่อเนื่องบนแฟลตฟอร์มและร้านค้าอย่างเป็นทางการ (Official Store) ของ โลตัส แมทเทรส บน Shopee Mall เพื่อร่วมกันยกระดับคุณภาพชีวิตภายในบ้านของคนไทยทุกคน ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพระดับโลกสู่มือผู้บริโภคถึงหน้าบ้านท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้” นายวิบูลย์ กล่าวเสริม

ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้ โลตัสจะเดินหน้าตามแผนงานอย่างเต็มที่ โดยจะเริ่มด้วยแคมเปญใหม่กับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่หาได้ที่เดียวบน Shopee Mall เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น

ลดแบบใจ ให้แบบสุดๆ: เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์เครื่องนอนชั้นนำ อาทิ ที่นอน รุ่น Precise ที่วางขายเฉพาะที่ Shopee Mall หรือจะเป็น ที่นอนนุ่น-แน่นที่ตอบโจทย์การนอนของคนไทยอย่างรุ่น Angelus และ Lotus Topper ยางพารา Latex Made in Belgium ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% และโค้ดส่วนลดเพิ่มพิเศษ 4,000 บาท คลายกังวลด้วยส่งฟรี!! ทั่วไทยแบบไม่มีขั้นต่ำ พร้อมเอ็นจอยกับการช้อปปิ้งสุดๆ ด้วยสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

พบกับความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee Mall เท่านั้น: เตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่ที่โลตัส แมทเทรส เตรียมมามอบให้กับเหล่านักช้อปในเทศกาลการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่นี้ กับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ครั้งแรกที่ Shopee Mall อย่าง ที่นอนยางพาราไฮบริด รุ่น Spring Free อีกทั้งยังมีท็อปเปอร์ชั้นดีอย่าง Lotus Topper รุ่น Hospital Series กับความนุ่มที่หลากหลาย รวมถึง ผ้ารองกันน้ำกันเปื้อน รุ่น Hygiene ที่ทำให้นอนได้แบบไร้กังวล และปลอกหมอนหนุนกันน้ำ รุ่น Hygiene ขนาด 20×30 นิ้ว

“โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ความร่วมมือกับช้อปปี้ ได้เป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญในการช่วยสร้างยอดให้บริษัทฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกของปีนี้ ที่เรามียอดขายที่มาจากร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall เติบโตมากถึง 200 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าการได้พันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุดเช่นนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายรวมของ โลตัส แมทเทรส ตลอดทั้งปีได้ที่ 250 ล้านบาท หรือโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 2 เท่า โดยมีสัดส่วนยอดขายจากช่องทางออนไลน์อยู่ที่ 20%” นายวิบูลย์ กล่าวสรุป

เตรียมเป็นเจ้าของสินค้าที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพดีราคาโดน กับโปรแรงที่ทาง โลตัส แมทเทรส จัดให้กับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน และไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหว เพียงกดติดตามกิจกรรมและแคมเปญดีๆ ตลอดทั้งปีของ Lotus Official Shop บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/lotus_officialshop


แชร์ :

You may also like