HomeSponsoredSCB x EM ชวนช้อปสุดฟิน ช้อปมาก รับเพิ่มมาก รับ E-Voucher คุ้มกว่า ง่ายกว่า ปลอดภัยกว่าในยุค New Normal

SCB x EM ชวนช้อปสุดฟิน ช้อปมาก รับเพิ่มมาก รับ E-Voucher คุ้มกว่า ง่ายกว่า ปลอดภัยกว่าในยุค New Normal

แชร์ :

จากยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) นอกจากจะทำให้เงินแปลงร่าง ย้ายตัวเองไปอยู่ในแอปพลิเคชันทางการเงินเพื่อให้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบายแล้ว มาวันนี้ เรายังเป็นสังคมไร้เงินสดที่ต้องปรับตัวเข้ากับยุค Covid-19 ด้วยอีกต่อ นั่นจึงเป็นที่มาของการสร้างโซลูชันด้านการช้อปปิ้งที่ปลอดภัย และลดการสัมผัสให้น้อยที่สุดอย่าง E-Voucher ที่ทางธนาคารไทยพาณิชย์และห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าโดยเฉพาะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่สำคัญการใช้ E-Voucher นั้นสามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกกว่ามาก เพราะ E-voucher นั้นอยู่ในสมาร์ทโฟนของลูกค้าเอง ที่สำคัญยังช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสด้วย อีกทั้งช่วยลดความยุ่งยากในการจัดเก็บ จากเดิมที่เราเคยต้องแบ่งพื้นที่ในกระเป๋าสตางค์บางส่วนมาเก็บ Voucher แบบกระดาษด้วยนั่นเอง

แต่ที่เหนือไปกว่านั้นก็คือ E-Voucher ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์  ให้สิทธิพิเศษอย่างเต็มที่โดยลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต  SCB  หรือ SCB M  สามารถซื้อบัตรกำนัลศูนย์ฯอิเล็คทรอนิกส์ ตั้งแต่ 20,000 – 300,000 บาท โดยจะได้ E VOUCHER เพิ่มสูงสุด 30,000 บาท ซึ่ง E-Voucher ที่ได้รับมานั้นก็สามารถนำไปจับจ่ายกันได้แบบต่อเนื่องที่เอ็มควอเทียร์ และเอ็มโพเรียมผ่านแอปพลิเคชัน M Card อีกต่างหาก

โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อ E-Voucher ได้ที่จุดลงทะเบียน ชั้น G ศูนย์การค้า The Emporium และ ชั้น M ศูนย์การค้า The EmQuartier ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

ส่วนขั้นตอนการ Redeem เพื่อนำ E-Voucher ไปใช้ก็ทำได้ง่าย และสะดวกมาก ดังนี้

  1. เปิดแอปพลิเคชัน  M Card แล้วเลือกในส่วน “เมนูอื่น ๆ”

2. จากนั้น ก็คลิกเข้าไปในเมนู E-Voucher

3. ป้อนพาสเวิร์ด

4. ระบบจะแสดงผล E-Voucher ที่เราสามารถใช้งานได้ขึ้นมาให้กดเลือก

5. เมื่อเลือกได้แล้ว ระบบจะสร้าง QR Code มาให้ และเราสามารถนำไปใช้ในการช้อปปิ้งแทนเงินสดได้เลย

เห็นโปรโมชันนี้ ช้อปสุดฟิน ช้อปมาก รับเพิ่มมาก รับ E-Voucher เพิ่มสูงสุดถึง 30,000 บาท แล้วต้องบอกว่า ใครที่เป็นขาช้อปต้องไปซื้อ E-Voucher กันได้แล้ว โดยสิทธิพิเศษ E-Voucher นี้สามารถใช้ได้ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น


แชร์ :

You may also like