SC นำความรู้สึกที่ดีจากในบ้านส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษจาก บอย โกสิยพงษ์ โชว์ปรัชญาแนวคิดการพัฒนาบ้านที่ตอบโจทย์ ความต้องการผู้อยู่อาศัย มุ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค [PR]

 

- Advertisement -

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด  (มหาชน) ผู้พัฒนาบ้านภายใต้แนวคิด Human-centric เพื่อลูกค้า เปิดเผยว่า  “ด้วยความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสื่อสารและตอกย้ำความหมายของคำว่า ‘บ้าน’ เราจึงได้สร้างสรรค์โฆษณาชุดใหม่ผ่านกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งภายใต้แคมเปญชื่อ ‘Home is Everything’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำความรู้สึกที่ดีจากภายในบ้านส่งมอบกำลังใจให้ทุกคน ผ่านบทเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษจาก บอย โกสิยพงษ์

ที่มาของเพลง ‘Home’ นี้ ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากผลวิจัยเกี่ยวเนื่องกับแบรนด์ ตลอดช่วงทำงานที่ SC ทุกครั้งเมื่อตั้งคำถามถึงบ้าน ‘จะคิดถึงอะไร ?’ คำตอบของลูกค้าส่วนใหญ่สะท้อนกลับมาเป็นเพลง ‘Home’ สื่อความหมาย ‘บ้าน คือ ทุกสิ่งทุกอย่าง’ ทำให้เลือกหยิบเพลงนี้มาพัฒนาในช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับสถานการณ์ที่ทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้านมากขึ้นเช่นปัจจุบัน โดยได้ร่วมกับพี่บอย โกสิยพงษ์ สร้างสรรค์เพลง ‘Home’ ในเวอร์ชั่นพิเศษ  ที่มีความทันสมัยและแตกต่างจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ทุกเพศทุกวัย ทั้งเรื่องของจังหวะและศิลปินนักร้อง โดยผสมผสานเสียงร้องระหว่างศิลปินในเวอร์ชั่นที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ‘ธีร์ ไชยเดช’ ร่วมกับ ‘แซมมี่-ภัคธีมา ชิลเล่อร์’ ศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์จากค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) และยังเป็นทายาทของเกริก ชิลเลอร์ สร้างสรรค์ให้เพลง ‘Home’ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษสุด

ประกอบกับ 5 คำสำคัญของบทเพลง ‘Home’ ได้แก่  ดอกไม้ ประตู แจกัน ดินทราย และต้นไม้ใหญ่  ให้ความหมายแทน 5 แกนเสาหลักของปรัชญาแนวคิดการพัฒนาบ้าน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัย  เพื่อส่งเสริมพันธกิจในการมุ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค ดังนี้ คือ

1.ดอกไม้  การดูแลชุมชนหลังการขายและไม่ทิ้งลูกค้า เพื่อช่วยทุกเรื่องราวของลูกบ้าน พร้อมสร้างสภาพแวดล้อมที่สวยงามให้สดชื่นได้ทุกวัน

2.ประตู  คือ การพัฒนาบ้านและทุกพื้นที่การใช้งานในแบบ Human-centric ที่ตอบโจทย์ลูกค้าและใช้ประโยชน์ได้สูงสุด

3.แจกัน  เปรียบกับการดูแลความปลอดภัยของลูกบ้าน ที่เกิดจากระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีและอุ่นใจได้สำหรับทุกชีวิตในบ้าน

4.ดินทราย คือเรื่องของ Home Quality ความใส่ใจกับคุณภาพของงานก่อสร้าง  ทั้งวัสดุและความคงทน

5.ต้นไม้ใหญ่  คือ Living Solutions  การดูแลตั้งแต่วันแรกของการเข้าอยู่อาศัย  ด้วยรู้ใจคลับ ‘ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต’

“ เราเชื่อว่า บ้านทุกหลังมีพลังงานซ่อนอยู่ พลังงานแห่งความห่วงใยซึ่งกันและกันของทุกคนในครอบครัวที่จะคอยช่วยเติมเต็มกำลังใจที่ดีซึ่งกันและกัน บ้านไม่ได้สื่อความหมายแค่สิ่งของ บางคนต้องอยู่แต่ในกรุงเทพฯ กลับบ้านต่างจังหวัดไม่ได้  บางคนอยู่ต่างประเทศกลับมาไม่ได้ คำว่า อยากกลับบ้าน กลายเป็นคำที่มีความหมายกับจิตใจมาก งานชุด ‘Home is Everything’ ชิ้นนี้ จึงขอส่งความรู้สึกที่ดีจากในบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคน ”

SC ได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ผ่านบทเพลง ‘Home’ เวอร์ชั่นพิเศษ จากบอย โกสิยพงษ์   ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. นี้ เป็นต้นไป  โดยทุกท่านสามารถติดตามชมความพิเศษของแคมเปญ  ‘Home is Everything’ หรือเข้าร่วมกิจกรรมไฮไลท์และกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ดีที่สุดเร็วๆ นี้ ได้ที่ www.scasset.com/home-is-everything หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ SC Asset หรือโทร.1749