HomePR Newsพฤกษา ผนึก เอไอเอส มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านแบบติดสปีด ด้วยสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” [PR]

พฤกษา ผนึก เอไอเอส มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านแบบติดสปีด ด้วยสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” [PR]

แชร์ :

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และ นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส และนายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านอย่างครบวงจรด้วยอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ในสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นความร่วมมือแห่งปี  “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ยุคนิวนอร์มอล ภายใต้แนวคิด “พฤกษาใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ที่พฤกษาได้เตรียมความพร้อมรองรับวิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป ( Lifestyle Disruption ) ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย รองรับความเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้ และพรุ่งนี้  โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงที่มีคุณภาพดี ได้เพิ่มความสำคัญและเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับยุคดิจิทัล ทั้งจากความนิยมในการดูวิดีโอสตรีมมิ่ง และการเข้าถึงคอนเทนต์และเกมส์ที่มีความละเอียดสูง อีกทั้งแนวโน้มการทำงานจากที่บ้านที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นหนึ่งในนิวนอร์มอลหลังจากการระบาดของโควิด-19

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พฤกษา จึงร่วมกับ เอไอเอส ออกแบบประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านได้อย่างง่ายๆ พร้อมใช้ชีวิตแบบติดสปีด ในแคมเปญโปรโมชั่น “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ซึ้อ 1 ฟรี 6 ได้แก่ อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี  ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 3 ปี  ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ และ ส่วนลดราคาบ้านเพิ่มเติมอีกรวมมูลค่าทั้งหมดสูงสุด 26 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะช่วยลดความกังวลด้านภาระค่าใช้จ่าย ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านใหม่ได้อย่างรวดเร็วแล้ว ลูกค้ายังได้รับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน จาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่รองรับความเร็วสูงสุด 500/200 Mbps  ฟรี 1 ปี พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY เติมเต็มคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX เพิ่มเติมฟรี 1 ปี พร้อมอุ่นใจด้วยมาตรฐานการบริการ ทันใจ 24 ชั่วโมง ทั้งแก้ปัญหาเร็ว,นัดหมายตรงเวลา และติดตั้งเร็ว ที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านให้สะดวก รวดเร็ว ทันกับทุกจังหวะชีวิตการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไป  โดยสิทธิพิเศษนี้มอบเฉพาะ ลูกค้าพฤกษาที่จองและโอนกรรมสิทธิ์  บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 120 โครงการในหลากหลายทำเลทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 กันยายน 2564  และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองและโอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดอีก 8 แสนบาทด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมได้ที่   www.pruksa.com หรือสอบถาม โทร. 1739


แชร์ :

You may also like