HomeBrand Move !!Adidas เปิดตัว “บิลบอร์ดที่สามารถลงไปว่ายน้ำได้” กลางชายหาดดูไบ

Adidas เปิดตัว “บิลบอร์ดที่สามารถลงไปว่ายน้ำได้” กลางชายหาดดูไบ

แชร์ :

อดิดาส (Adidas) เปิดตัวป้ายบิลบอร์ดใหม่ที่ Kite Beach ในดูไบ ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ป้ายโฆษณาที่สามารถว่ายน้ำได้แห่งแรกของโลก” โดยมาพร้อมความสูง 5 เมตร ลึก 3 เมตร และบรรจุน้ำได้ 11,500 แกลลอน ที่สำคัญ มันถูกใช้เพื่อเปิดตัวโฆษณาชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัวสำหรับผู้หญิง ที่นางแบบจะลงไปว่ายจริง ๆ ด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่มาของป้ายดังกล่าว มาจากการที่ Adidas ทำแบบสำรวจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งพบว่ามีผู้ตอบแบบสอบถามเพียง 12% เท่านั้นที่รู้สึกสบายใจในการสวมชุดว่ายน้ำในที่สาธารณะ พวกเขาจึงออกแบบคอลเลกชั่น 18 ชิ้นที่มีเสื้อแขนยาว ฮิญาบน้ำหนักเบา และกางเกงขายาว และป้ายบิลบอร์ดนี้ก็คือ “วิธีโปรโมตชุดว่ายน้ำแบบใหม่” ที่ตั้งอยู่กลางหาดไคท์สุดเท่!

กิมมิคสำคัญก็คือ นักท่องเที่ยวที่มาที่ชายหาดแห่งนี้ สามารถกระโดดลงไปในป้ายบิลบอร์ด ที่ภายใน คือสระว่ายน้ำ ที่ทาง Adidas ใช้เวลา 3 สัปดาห์สร้างขึ้นจากอะคริลิกใสเสริมแรง และตัวลูกค้าที่แหวกว่ายอยู่ในนางก็จะกลายเป็นนางแบบในงานโฆษณาชิ้นนี้ทันที

โดยหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่กระโดดลงไปแหวกว่ายคือ Raha Moharrak เแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Adidas และเป็นสตรีชาวซาอุดีอาระเบียคนแรกที่ปีนยอดเขาเอเวอเรสต์

ไม่เฉพาะสระว่ายน้ำจากอดิดาส แต่ดูไบในเวลานี้กำลังจะเปิดตัวสระว่ายน้ำที่ลึกที่สุดในโลกอย่าง Deep Dive Dubai ที่มีความลึกถึง 60 เมตร และบรรจุน้ำถึง 14 ล้านลิตร เทียบเท่ากับสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก 6 สระด้วย

ภายใต้ Deep Dive Dubai มันถูกดัดแปลงมาจากไอเดียเมืองใต้น้ำที่ถูกทิ้งร้าง จึงมีถนนหนทางร้าง อพาร์ตเมนต์ โรงรถ ทั้งหมดนี้รอให้นักดำน้ำเข้ามาสำรวจ โดยจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ 

Source


แชร์ :

You may also like