HomeBrand Move !!Asahi ชวนขอบคุณคุณพ่อที่ทำงานหนักด้วยเซ็ทของขวัญ “เบียร์ทาวเวอร์”

Asahi ชวนขอบคุณคุณพ่อที่ทำงานหนักด้วยเซ็ทของขวัญ “เบียร์ทาวเวอร์”

แชร์ :

asahi super dry set3

ขอบคุณภาพจาก Asahi Japan ซ้าย – เบียร์ทาวเวอร์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม, ขวา – ชุดของขวัญเบียร์กระป๋อง

อีกไม่นานก็จะถึงวันพ่อของชาวญี่ปุ่นกันแล้ว ซึ่งของขวัญที่คุณแม่และคุณลูกมักจะซื้อให้คุณพ่อหนีไม่พ้น “เนคไท – กระเป๋า” แต่ก็มีเสียงท้วงติงเบา ๆ ตามมาเช่นกันว่า มันจะทำให้คุณพ่อนึกถึงงานที่ออฟฟิศเสียมากกว่านะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเหตุนี้ คุณแม่คุณลูกสายสร้างสรรค์จึงอาจต้องมองหาของขวัญชิ้นใหม่ ซึ่งค่าย Asahi ก็มีของขวัญน่าซื้อออกมาเช่นกัน นั่นคือชุดเบียร์ Asahi Super Dry ที่มีหลายขนาดให้เลือก แถมยังมาในกล่องสวยหรู ที่สามารถนำมาตกแต่งให้กลายเป็นเบียร์ทาวเวอร์สุดอลังการได้อีกต่างหาก

ในเพจเฟซบุ๊กของ Asahi ยังจัดกิจกรรมร่วมสนุกด้วยการถามแฟน ๆ ว่า ระหว่างของขวัญสองชิ้นด้านบนนี้ คุณพ่ออยากได้ชิ้นไหนมากกว่ากันอีกด้วย

แต่ถ้าใครไม่สะดวกซื้อเบียร์ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ทาง Asahi ยังมีอีกหนึ่งทางเลือก นั่นคือการสร้างคลิปพร้อมแปะตัวอวาตาร์ของเราเพื่อส่งคำอวยพรแทนได้เช่นกัน โดยในคลิปเราสามารถพิมพ์ข้อความ ตกแต่ง เลือกใบหน้าอวาตาร์ เลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แล้วก็ทำออกมาเป็นคลิปได้เลย ไปทำคลิปกับ Asahi กันได้ที่นี่

สำหรับวันพ่อของญี่ปุ่น จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายน ซึ่งในปีนี้ ตรงกับวันที่ 20 มิถุนายน โดยที่ผ่านมา ของขวัญวันพ่อมักหนีไม่พ้นเน็คไท กระเป๋าทำงาน หรือไม่ก็เหล้าดี ๆ สักขวด แต่ถ้าเป็นเด็ก ๆ ก็จะนิยมมอบดอกไม้สีเหลือง เช่น ดอกทานตะวัน ให้คุณพ่อกันค่ะ

Source


แชร์ :

You may also like