HomePR Newsรพ.วิมุต ร่วมกับสถานทูตจีน รุกบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ชาวจีนในไทย ตั้งเป้า 20,000 ราย พร้อมดูแลกลุ่มบุคลากรแพทย์ เข้ารับวัคซีนเข็ม 2 [PR]

รพ.วิมุต ร่วมกับสถานทูตจีน รุกบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ชาวจีนในไทย ตั้งเป้า 20,000 ราย พร้อมดูแลกลุ่มบุคลากรแพทย์ เข้ารับวัคซีนเข็ม 2 [PR]

แชร์ :

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด และรักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต จำกัด ให้การต้อนรับ คุณหลี่ ชุนหลิน ที่ปรึกษาทูตและกงสุลใหญ่ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำราชอาณาจักรไทย เข้าตรวจความพร้อมและเยี่ยมชมโรงพยาบาลวิมุต ในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) แก่ชาวจีนที่พำนักอาศัยในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายใต้ความมุ่งมั่นเพื่อให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) สำหรับประชาชนทุกกลุ่ม ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ให้ได้รับโอกาสเข้าถึงวัคซีนที่ปลอดภัยอย่างทั่วถึงและรวดเร็วที่สุด ด้วยแนวคิดอีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญ ที่ โรงพยาบาลวิมุต ได้รับความไว้วางใจจากสถานทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำราชอาณาจักรไทย ให้ดูแลบริการด้านการฉีดวัคซีนโควิด-19 ประชาชนชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป โดยมีผู้บริหารและพนักงาน บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จํากัด เข้ามารับบริการเป็นกลุ่มแรก และ โรงพยาบาลวิมุต ตั้งเป้าที่จะดำเนินการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในระยะแรกประมาณ 20,000 ราย

นอกจากนี้ โรงพยาบาลวิมุตยังพร้อมให้ความร่วมมือกับกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และสถานทูตประเทศต่างๆ เพื่อให้บริการฉีดวัคซีนแก่ชาวต่างชาติในประเทศไทย (รายละเอียดติดต่อสถานทูต)  

ในขณะเดียวกันก็ยังคงเดินหน้าฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ กลุ่มแพทย์ ทันตแพทย์ และผู้ช่วยทันตแพทย์ คลินิกทั่วไปในกรุงเทพ และปริมณฑล เป็นเข็มที่ 2 จำนวนประมาณ 6,000 คน และสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มผู้ที่มีโรคประจำตัว กลุ่มประชาชนทั่วไป ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ตามระยะเวลาที่ภาครัฐกำหนด ดังนั้น ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการวัคซีนโควิด-19 สามารถจองวันและเวลา ผ่านทาง Line OA หมอพร้อม หรือหากต้องการตรวจเช็คสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีน หรือขอคำแนะนำเพื่อเตรียมตัวฉีดวัคซีน สามารถติดต่อได้ที่ โรงพยาบาลวิมุต ถ.พหลโยธิน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ และสะพานควาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 079 0000 หรือ สอบถามได้ที่ช่องทาง Facebook และ Line OA Vimut Hospital

โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ


แชร์ :

You may also like