HomePR Newsกาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ ร่วมมือ แกร็บ ‘ซูเปอร์แอป’ ชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ ร่วมมือ แกร็บ ‘ซูเปอร์แอป’ ชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

แชร์ :

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือครั้งใหม่กับ แกร็บ แพลตฟอร์มซูเปอร์แอปชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการตามสั่งหลากหลายรูปแบบ เช่น บริการ ขนส่ง จัดส่งอาหาร พัสดุและสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงการชำระค่าบริการโทรศัพท์มือถือ และบริการด้านการเงิน ขณะนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถเปลี่ยนคิวไมล์เป็นคะแนนแกร็บรีวอร์ด หรือเปลี่ยนแกร็บรีวอร์ดเป็นคิวไมล์ เพื่อให้
สมาชิกนำคิวไมล์ที่ได้มาไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยความร่วมมือนี้ จะสามารถเปลี่ยนคิวไมล์ 1 แต้มเป็นแกร็บรีวอร์ดได้ 1 คะแนนและนำมาจ่ายค่าโดยสารหรือค่าบริการสั่งอาหารกับแกร็บได้ เพื่อโอกาสในการเข้าถึงข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบริการของแกร็บในแต่ละวัน นอกจากนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับยังสามารถเปลี่ยนแกร็บรีวอร์ด 1,200 คะแนนเป็นคิวไมล์ 100 แต้มได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกบรรลุเป้าหมายในการเดินทางและเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เช่น รางวัลบัตรโดยสาร การอัปเกรดที่นั่ง เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า เงินสด + คิวไมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

นายเธียร์รี แอนทิโนรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า ที่กาตาร์ แอร์เวย์ส เราต้องการให้สมาชิกพริวิเลจคลับมีวิธีการใช้และได้รับคิวไมล์ที่หลากหลายมากขึ้นในชีวิตประจำวัน เราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ริเริ่มความร่วมมือใหม่นี้กับแกร็บ เพื่อให้สมาชิกของเรามีโอกาสได้จ่ายค่าบริการจัดส่งอาหาร ค่าโดยสาร และชำระค่าบริการแบบไม่ใช้เงินสดด้วยคิวไมล์ของพวกเขา ความร่วมมือนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพริวิเลจคลับในการตอบแทนนักเดินทางทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางบ่อยๆ หรือเป็นครั้งคราว

นายเธียร์รี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในขณะที่ทั่วโลกกำลังเอาชนะการระบาดของโรคโควิด-19 ได้อย่างต่อเนื่อง หลายคนจึงกำลังวางแผนการเดินทาง ขณะนี้จึงเป็นเวลาที่ควรเริ่มสะสมคิวไมล์ให้มากที่สุดสำหรับการเดินทางที่กำลังจะมาถึง ความร่วมมือระหว่างพริวิเลจคลับกับแกร็บครั้งใหม่นี้ ช่วยให้สมาชิกของเราบรรลุเป้าหมายการเดินทางในอนาคตและกลับไปเดินทางบนเครื่องบินอีกครั้งได้เร็วยิ่งขึ้น

ในปีที่ผ่านมา พริวิเลจคลับเป็นหนึ่งในบริการแรกที่ยกย่องความภักดีของสมาชิกโดยการต่ออายุระดับสมาชิกให้สูงสุด
12 เดือน และช่วงก่อนหน้าในปีนี้ พริวิเลจคลับได้ขยายเวลาในการรักษาสถานะของระดับสมาชิกออกไปจนถึงวันที่
31 ธันวาคม 2021

ตลอดปีที่ผ่านมา พริวิเลจคลับได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงโปรแกรมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการลดจำนวนคิวไมล์ที่ต้องใช้ในการแลกเที่ยวบินโดยใช้แต้มสะสมลดลงสูงสุดถึง 49 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขนโยบายเกี่ยวกับคิวไมล์ เพื่อให้สมาชิกได้รับหรือใช้แต้มโดยมียอดคงเหลือที่สามารถใช้งานได้นาน 36 เดือน และกาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับยังได้เปิดตัวคลับสำหรับนักศึกษา (Student Club) ไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการเดินทางเพื่อการศึกษา

สมาชิกในคลับนักศึกษาจะประหยัดได้มากขึ้น และได้รับสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะมากมาย เช่น เที่ยวบินราคาพิเศษ เพิ่มปริมาณสัมภาระได้ มีความยืดหยุ่น ในการเปลี่ยนวันเดินทาง มีซูเปอร์ Wi-Fi ฟรีบนเที่ยวบิน และอื่นๆ นักศึกษาจะได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิกพริวิเลจคลับโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และได้รับการอัปเกรดระดับสมาชิกเป็นรางวัลเมื่อจบการศึกษา รวมทั้งโอกาสในการได้รับคิวไมล์ 5,000 แต้มหากแนะนำเพื่อนให้เข้าร่วมคลับนักศึกษาที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถใช้บริการห้องรับรองที่หรูหราที่สุดในโลกได้ สมาชิกระดับแพลทินัมสามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งของห้องรับรองอัล ซาฟวาสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งได้พร้อมด้วยแขกสองท่านเมื่อเดินทางในชั้นธุรกิจ และยังมีสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองเมื่อเดินทางในชั้นประหยัด สมาชิกระดับโกลด์สามารถใช้บริการห้องรับรองอัล มูร์จันสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้พร้อมด้วยแขกหนึ่งท่าน และสมาชิกระดับซิลเวอร์สามารถเข้าใช้บริการได้เป็นรายบุคคล สมาชิกพริวิเลจคลับทุกท่านที่เดินทางด้วยเที่ยวบินชั้นธุรกิจสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษได้ที่ห้องรับรองอัล มูร์จันสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ เป็นโปรแกรมสะสมไมล์ (Frequent Flyer Programme) อย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022™ และเมื่อไม่นานมานี้ยังได้รับรางวัล ‘โปรแกรมรางวัลที่ดีที่สุด’ สำหรับผู้เดินทางบ่อยในภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชีย และโอเชียเนียประจำปี 2020

กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้กลายเป็นสายการบินสากลแห่งแรกของโลกที่ได้รับคะแนน 5 ดาวด้านความปลอดภัยของสายการบินในสถานการณ์โควิด-19 จาก Skytrax ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับด้านการเดินทางโดยอากาศยานระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับต่อจากความสำเร็จของท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ในฐานะสนามบินแห่งแรกและแห่งเดียวในตะวันออกกลางและเอเชียที่ได้รับรางวัล 5 ดาวด้านความปลอดภัยของสนามบินในสถานการณ์โควิด-19 จากการจัดอันดับของ Skytrax รางวัลเหล่านี้เป็นการตอกย้ำให้ผู้โดยสารทั่วโลกเกิดความมั่นใจว่ามาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัยของสายการบินฯ นั้น ผ่านการตรวจสอบและการประเมินอย่างมืออาชีพและอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการทั้งหมดที่สายการบินฯ ใช้ในเที่ยวบินและในท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ได้ที่ qatarairways.com/safety


แชร์ :

You may also like