HomePR News“ไฮเออร์” ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ส่งแบรนด์น้องใหม่ “แคนดี้” เครื่องใช้ไฟฟ้าจากอิตาลี ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มตัว [PR]

“ไฮเออร์” ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ส่งแบรนด์น้องใหม่ “แคนดี้” เครื่องใช้ไฟฟ้าจากอิตาลี ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มตัว [PR]

แชร์ :

“แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ในกลุ่มบริษัท ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) อย่างเต็มตัว ล่าสุด เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์แรกในไทย สองหนุ่มสุดฮ็อต “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดแคมเปญแนะนำสินค้าใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง ทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน เผยว่า “ในฐานะที่ไฮเออร์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 1 ของโลก ทำให้เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งเทรนด์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาาคต เพื่อผลิตสินค้านวัตกรรมตอบสนองความต้องการแก่กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

ทั้งนี้ หนึ่งในเทรนด์ใหญ่หรือ Mega Trends ที่ทรงอิทธิพลมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือ ผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ GenY อายุ 24-39 ปี ซึ่งทำงาน มีอำนาจในการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงผู้บริโภค GenZ ที่กำลังจะเติบโตขึ้นเป็นวัยทำงาน เป็นผู้ใหญ่ที่มีกำลังซื้อในภายภาคหน้า ทำให้บริษัทฯ ต้องทำความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคเชิงลึก (Insight) เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ตรงใจลูกค้า


แชร์ :

You may also like