HomePR Newsกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ 3 ปีซ้อน จากงาน Thailand Zocial Awards [PR]

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ 3 ปีซ้อน จากงาน Thailand Zocial Awards [PR]

แชร์ :

นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นตัวแทนรับรางวัล
แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการทางการเงิน (Best Brand Performance On Social Media : Financial Service) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards 2021 ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อยกย่องแบรนด์และอินฟลูเอนเซอร์ที่สร้างผลงานได้ดีเยี่ยมบนโลกโซเชียล โดยพิจารณาจากดัชนีชี้วัดใน 4 ช่องทางหลักคือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube โดยการตัดสินของผู้ทรงคุณวุฒิจากแวดวงต่าง ๆ

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม