HomePR News“เต๋อ–ฉันทวิชช์” ชวนเปิดประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่จาก A money [PR]

“เต๋อ–ฉันทวิชช์” ชวนเปิดประสบการณ์การเงินยุคดิจิทัล ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่จาก A money [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะเข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย การลดทอนขั้นตอนต่างๆ ให้น้อยลง รวมถึงการมีผู้ช่วยที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ A money บัดดี้เรื่องเงิน”  จึงได้เปิดตัวบริการA money e–KYC” พร้อมสื่อสารสร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ 2 ชุด คือ “สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money” และ “สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนใจรอต่อคิวด้วยแอป A money” โดยได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อ–ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พรีเซ็นเตอร์ A money มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ ยกระดับธุรกรรมการเงินยุคดิจิทัลให้เป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

นายยูจิ ฟุคาดะ (Mr.Yuji Fukada) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “เอมันนี่” (A money) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ใหม่ 2 ชุด คือ “สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money”” และ “สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนใจรอต่อคิวด้วยแอป A money” เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้บริการใหม่ A money e–KYC”  ผ่านแอปพลิเคชัน A money ด้วยเทคโนโลยีสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน ซึ่งลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนสำหรับการขอสินเชื่อผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มได้ทุกที่ ทุกเวลา ลดเวลาในการเดินทางมาแสดงตนและกรอกข้อมูลต่างๆ ที่สาขาหรือสำนักงาน “สะดวกสบาย–ปลอดภัย–ไม่ต้องไปที่สาขา” เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินในยุคดิจิทัล

ด้าน เต๋อ–ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เล่าถึงเนื้อหาของภาพยนตร์ “สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money” ว่า

“คอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาที่ผมร่วมแสดงจะเป็นการบอกเล่าประสบการณ์สาวออฟฟิศคนหนึ่ง ที่กำลังจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อนำไปลงทุนทำอาชีพเสริม แต่เจอกับปัญหาเอกสารที่เตรียมมาไม่ครบ และระยะเวลาในการรอพิจารณาอนุมัติที่ใช้เวลาค่อนข้างนาน ซึ่งตัวผมจะรับหน้าที่ให้คำแนะนำเพื่อดับร้อนทุกปัญหา ด้วยบริการใหม่ A money e–KYC สมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสาร ด้วยแอปพลิเคชัน A money ที่สามารถสมัครแบบส่วนตัว ไม่ต้องไปที่เคาน์เตอร์ เพียงกรอกและอัปโหลดข้อมูลส่วนตัว เลือกธนาคาร สแกนใบหน้ายืนยันตัวตน แค่มีโทรศัพท์มือถือก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
ก็สมัครบัตรกด A money ได้”
เต๋อ กล่าว

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่กับ A money e–KYC ที่จะช่วยยกระดับธุรกรรมการเงินยุคดิจิทัลให้เป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ผ่านแอป A money ผ่านทางวิดีโอสมัครง่าย ไม่ต้องร้อนรนแบกเอกสารด้วยแอป A money ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3YZ3KDxT2mg  และ วิดีโอสมัครง่าย ไม่ต้องร้อนใจรอต่อคิวด้วยแอป A money ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ylVOh8Q8qEc  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like