HomePR NewsW9 Wellness แนะตรวจสุขภาพประจำปี ควบโปรแกรมตรวจเชิง Wellness ชี้เทรนด์ใหม่ขานรับเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้สูงวัย [PR]

W9 Wellness แนะตรวจสุขภาพประจำปี ควบโปรแกรมตรวจเชิง Wellness ชี้เทรนด์ใหม่ขานรับเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพและผู้สูงวัย [PR]

แชร์ :

W9 Wellness Center ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic) ในโรงพยาบาลพระรามเก้า เผยการตรวจสุขภาพประจำปีขั้นพื้นฐานจำเป็นต่อทุกช่วงอายุ โดยมีรูปแบบประเมินสภาวะสุขภาพแต่ละช่วงวัยที่ต่างกัน เพื่อค้นหาปัจจัยเสี่ยงที่อาจนำไปสู่การเกิดโรคในอนาคต พร้อมสามารถวิเคราะห์วางแผนรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างเหมาะสมท่ามกลางมลภาวะ และการแพร่ระบาดของโรคภัยต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญในปัจจุบัน แนะตรวจสุขภาพองค์รวมที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสุขภาพพื้นฐานประจำปีควบคู่โปรแกรมการตรวจสุขภาพเพื่อ Wellness ใน 6 ด้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อปรับสมดุลฮอร์โมนช่วยชะลอวัย พร้อมเสริมให้ระบบต่าง ๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้อายุที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ ในแบบฉบับชีวิตที่ดีที่สุดในแบบของแต่ละบุคคล ก่อนปิดปี 2563 แนะตรวจสุขภาพองค์รวม W9 Signature Package 45 หรือ 60 รายการ ฟรี! รับวิตามินเฉพาะบุคคลสำหรับ 1 เดือน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายแพทย์พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม W9 Wellness Center เผย การตรวจสุขภาพประจำปีเป็นเรื่องที่หลายคนมักนึกถึงในช่วงสิ้นปีหรือเริ่มต้นปีใหม่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ใครหลายคนตั้งใจวางแผนดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น เพราะด้วยวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยความเครียดจากการทำงาน ความเร่งรีบในการใช้ชีวิต รวมถึงอาหารการกิน ทำให้เราละเลยการดูแลสุขภาพของตัวเองโดยไม่รู้ตัวในตลอดทั้งปีที่ผ่านมา กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็สิ้นปีซะแล้ว การตรวจสุขภาพประจำปีจึงเป็นเหมือนการวัดผลร่างกายตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ว่ามีการใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายได้ดีมากน้อยเพียงใด สู่การเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและการใช้ชีวิตให้ดีขึ้นในปีถัดไป อย่างไรก็ดี การดูแลสุขภาพสามารถเริ่มทำได้ทันที และควรทำเป็นประจำ ไม่ต้องรอให้อายุมากขึ้น หรือรอให้สัญญาณของโรคต่าง ๆ มาเยือนจึงจะเริ่มหันมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง เพราะเมื่ออายุเข้าช่วง 30+ สัญญาณความเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกายก็จะเริ่มแสดงอาการออกมาให้เห็นชัดมากขึ้น ดังนั้น การเริ่มปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของตัวเองใหม่ในแบบง่าย ๆ ตั้งแต่เรื่องการอออกกำลังกาย การทานอาหารที่มีประโยชน์ การพักผ่อนให้เพียงพอ และการตรวจสุขภาพประจำปี เพื่อเป็นการป้องกันและลดความเสี่ยงการเกิดโรคได้ในอนาคตนั่นเอง

อย่างไรก็ดี การใช้งานสุขภาพในแต่ละวันท่ามกลางมลภาวะ และการแพร่ระบาดของโรคภัยต่าง ๆ เป็นปัจจัยกระตุ้นให้หลายคนหันมาสนใจสุขภาพเชิงป้องกันมากขึ้น ดันเทรนด์ Wellness โตอย่างก้าวกระโดด ทั้งนี้ยังพบข้อมูลจากจีไอเอสคาดว่าตลาด Health and Wellness จะโตถึง 6.30% โดยการตรวจสุขภาพเชิง Wellness แบบสุขสมดุลเชิงลึกอย่างละเอียดถึงระดับ DNA เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความสนใจโดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพและกลุ่มผู้สูงวัยกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อนำผลวิเคราะห์จากการตรวจสู่การวางแผนสุขภาพเชิงป้องกัน พร้อมปรับปรุง และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจ

ทั้งนี้ เพื่อขานรับยุคของการเปลี่ยนแปลงเทรนด์สุขภาพก่อนปิดปี 2563 W9 Wellness ชูแนวคิด “Healthitude” มีสุขภาพดีได้ง่าย ๆ เมื่อรู้จักตัวเอง พร้อมสร้างทัศนคติในการดูแลสุขภาพ แนะ 6 โปรแกรมตรวจสุขภาพเชิง Wellness ประกอบด้วย 1. W9 Signature Package ตรวจสุขภาพองค์รวมพื้นฐานประจำปี 60 รายการ ครอบคลุมการตรวจทุกระบบ ตรวจเช็คระดับสมดุลฮอร์โมน ระดับวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ และระดับการอักเสบสะสมในระบบต่าง ๆ พร้อมรับวิตามินฟรี! เฉพาะบุคคลสำหรับ 1 เดือน 2. Healthitude Wellness Program เน้นตรวจสุขภาพเชิง Wellness เพิ่มเติมจากการตรวจสุขภาพพื้นฐานประจำปี เพิ่มการดูแลและวิเคราะห์ต้นตอปัญหาสุขภาพ 3. Complete Hormone ตรวจวัดระดับฮอร์โมนร่างกายแบบครบถ้วน 15 รายการ 4. 20 Vitamins & Antioxidant ตรวจวัดระดับวิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่ายกาย 20 รายการ 5. Toxin Heavy Metal การตรวจวัดระดับสารพิษโลหะหนัก 5 ชนิด ที่พบการปนเปื้อนได้บ่อยจากอาหาร แหล่งน้ำ มลพิษ สารเคมี และสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ และ 6. Diet&Lifestyle DNA การตรวจความแตกต่างทางพันธุกรรม ทั้งความต้องการสารอาหาร การกิน การออกกำลังกาย เพื่อปรับไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสม

สำหรับการเริ่มต้นตรวจสุขภาพเชิง Wellness ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 19,800 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมตรวจสุขภาพเชิง Wellness ได้ที่ https://w9wellness.com/healthitude-package/ และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 092-993-6922


แชร์ :

You may also like