HomeSponsoredเรื่องจริงผ่าน vlog 24 ชม.สุดท้าย เมื่อ “ฝาแฝด” ต้องจากกัน ความผูกพันที่เชื่อมถึงกันแบบซึ้งๆ

เรื่องจริงผ่าน vlog 24 ชม.สุดท้าย เมื่อ “ฝาแฝด” ต้องจากกัน ความผูกพันที่เชื่อมถึงกันแบบซึ้งๆ

แชร์ :

หากพูดถึงคำว่า “แฝด” หลายคนคงนึกถึงพี่น้องไม่ว่าชายหรือหญิง ที่มีรูปร่างหน้าตาภายนอกที่เหมือนกันจนแทบแยกไม่ออก แต่งตัวชุดเดียวกัน แต่หากพูดถึงนิสัยใจคอลึกๆ แน่นอนว่าแต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว การพูด คาแรคเตอร์ ไลฟ์สไตล์ นิสัยส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้สามารถแยกออกได้ว่าใครเป็นใครนั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ถึงแม้ว่า คาแรคเตอร์ของฝาแฝดแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกัน แต่การที่เติบโต และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก อยู่ในสภาพแวดล้อม การเลี้ยงดูที่เหมือนกัน และความผูกพันที่มีให้กันทำให้ทั้งคู่เข้าใจความคิดและไวต่อความรู้สึกของอีกฝ่ายได้แม้อยู่ห่าง

แล้วถ้าวันหนึ่งฝาแฝดที่เคยอยู่ด้วยกันในทุกวัน ต้องห่างกันล่ะ ?

เหมือนกับเรื่องราวของ “แพร นิชา ปาลวัฒน์วิไชย” และ “พลอย พาฝัน ปาลวัฒน์วิไชย” สองสาวพี่น้องฝาแฝดคู่ซี้ ที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ยังแบเบาะ ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ จนเรียกได้ว่าแทบไม่เคยห่างกันนาน หรือจากกันไปไหนไกลๆเลย จนวันหนึ่ง พลอย ตัดสินใจไปอยู่ต่างประเทศ ที่ไกลถึงประเทศอังกฤษ และเพื่อเป็นการบันทึกเรื่องราว ความทรงจำดีๆ ของทั้งคู่ แพรจึงใช้วิธีการถ่าย vlog ด้วย OPPO Reno5 Series 5G

แม้ว่าจะมีเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันไม่นาน แต่สองสาว ได้ถ่ายวิดีโอโมเมนต์ต่างๆที่ได้ใช้เวลาร่วมกันตามประสาพี่น้อง ทั้งการแต่งหน้าให้กัน ซื้อของด้วยกัน ทำกิจกรรมต่างๆ เก็บทุกความรู้สึกที่มีด้วยกัน

นับเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ และด้วยสถานการณ์โควิดทั้งที่อังกฤษ และที่ไทย ทำให้ทั้งสองสาว ต่างก็แอบเป็นห่วงกัน แม้ว่าทั้งคู่อาจจะไม่ได้แสดงออกถึงความรู้สึกมากมาย แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากกันจริงๆ ด้วยความเป็นฝาแฝด ที่เหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เกิด ทั้งแพร และพลอย ก็สามารถสัมผัสถึงความผูกพัน และความห่วงใย ของกันได้ จากวิดีโอที่ทั้งคู่ได้ถ่ายเก็บไว้ก่อนจากกัน ใน vlog ด้านล่างนี้ ด้วย OPPO Reno5 Series 5G ที่เก็บทุกโมเมนต์สำคัญ และความรู้สึกต่างๆเอาไว้

ไม่เพียงแค่ สองสาวฝาแฝด แพรและพลอยเท่านั้น ที่มีความรู้สึกผูกพัน หรือรู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตกัน แต่เชื่อว่าความสัมพันธ์ของพี่น้อง ความสัมพันธ์ของสมาชิกครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ในรูปแบบไหน เมื่อถึงเวลาที่ต้องห่างกันไกล ออปโป้ ก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์ ให้ใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเคย ด้วย OPPO Reno5 Series 5G ที่ ช่วยให้ เก็บโมเมนต์ที่น่าจดจำในแบบ “Picture Life Together” shot on Reno5 Series 5G

 

ที่เตรียมเก็บทุกความทรงจำที่ดีร่วมกัน พร้อมเผยความแตกต่าง ในแบบของตัวเอง ไปกับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OPPO Reno5 Series 5G ที่ยืนหนึ่งเรื่องการถ่ายภาพและวิดีโอคุณภาพ พร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำพร้อมเก็บทุกความทรงจำไปด้วยกัน ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook, YouTube และ Line Official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like