HomeBrand Move !!เจาะกลยุทธ์ Midnight Sale ห้างเซ็นทรัลสู่ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE เพื่อนกันเว้นวันเซล

เจาะกลยุทธ์ Midnight Sale ห้างเซ็นทรัลสู่ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE เพื่อนกันเว้นวันเซล

แชร์ :

“​Black Friday” เป็นเทศกาลช้อปปิ้งระดับโลก และมีต้นกำเนิดจากชาติตะวันตก แต่ในยุคที่โลกไร้พรมแดนเช่นปัจจุบัน กระแสเหล่านี้สร้างแรงกระเพื่อมไปทั่วทุกประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งรับ Black Friday ต้องนึกถึง “ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล”  เพราะถือเป็นผู้บุกเบิกแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ปลายปีอย่าง “Midnight Sale” มหกรรมระดมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมทุกหมวด ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษกับโปรโมชั่นมากมาย ทั้งส่วนลดสูงสุด ไม่พอ! ยังมีส่วนลดเพิ่ม คะแนนสะสม โอกาสได้รับคูปองแทนเงินสด เป็นต้น

สำหรับโค้งสุดท้ายปี ช่วง Black Friday ถือเป็นช่วงที่ขาช้อปกำลังมี Mood แห่งการช้อป ห้างเซ็นทรัลจึงไม่พลาดโอกาสสำคัญปล่อยหมัดเด็ดกับแคมเปญ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล แบล็คมิดไนท์เซล) สร้างสีสัน และปลุกความคึกคักให้ตลาด ส่วนไฮไลท์เด็ดมีอะไร คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ให้ข้อมูลกับ BrandBuffet ว่า “ห้างเซ็นทรัลถือเป็นต้นแบบของการทำแคมเปญมิดไนท์เซล จนกลายเป็นตำนาน เป็น Signature แคมเปญที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับค้าปลีก ที่สำคัญนี่คือแคมเปญที่ขาช้อปไม่ควรพลาด”

ที่การันตีเช่นนี้ เพราะแคมเปญ “CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE” ปีนี้ ห้างเซ็นทรัลเอาใจนักช้อปเต็มที่ด้วยการจัดเต็มกับกองทัพสินค้าไฮไลท์จากแบรนด์ดังระดับโลกลดสูงสุดถึง 70%!!!

สินค้ามาครบครัน โปรโมชั่นต้องดึงดูด เพราะมิดไนท์เซลเป็นการลดราคาสินค้าใหม่!!! บางรุ่นบางแบรนด์ ลดสูงถึง 70% พร้อมลด On-top เพิ่มสูงสุด 33% จากบัตรเดอะวัน รวมถึงบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการด้วย แล้วยังแจกคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืน ทั้งวัน!! จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รวมสูงสุด 19% เช่น ลูกค้าเดอะวันใช้ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลด 150 บาทผ่านแอปพลิเคชั่น The1 (จำกัด 70,000 สิทธิ์ / ตลอดรายการ) พร้อมรับฟรีคูปองแทนเงินสด 100 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นเซ็นทรัล (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดรายการ) เป็นต้น

และในยุคดิจิทัลจะตอบโจทย์การช้อปปิ้งเพียงหน้าร้านไมได้ ห้างเซ็นทรัล เชื่อมโลกการจับจ่ายใช้สอยครบทุกช่องทางแบบ Omnichannel หากต้องการซื้อสินค้าผ่านบนโลกออนไลน์เพียงคลิกเข้าช้อปง่ายๆ ไปที่เว็บไซต์ www.central.co.th และยังมี Central Chat & Shop แชทสั่งซื้อสินค้าได้ที่ไลน์ @centralofficial หรือโทรช้อปที่เบอร์ 1425 ผู้บริโภคสะดวก และถนัดแบบไหน เลือกได้ตามใจชอบ ตอบ Insight การช้อปปิ้งอย่างแท้จริง

“สำหรับแคมเปญมิดไนท์เซลถือเป็นแคมเปญที่นักช้อปตัวจริงต้องรู้ว่าเป็นมหกรรมการเซลที่ดีที่สุด และเป็น Signature Campaign ของห้างเซ็นทรัลเพราะเป็นเจ้าแรกที่จัดแคมเปญนี้”

ยุคนี้ จัดแคมเปญธรรมดาโลกไม่จำ CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE เลยมาในคอนเซ็ปต์ #ShopUnfriend เพื่อนกันเว้นวันเซล พร้อมสร้างสรรค์โฆษณาคอนเทนท์สุดปัง ตอกย้ำเรื่องไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่ไม่มีใครเค้ายอมกัน ที่แม้อยู่บนถนนสายมิตรภาพ เส้นทางของคำว่าเพื่อนก็อาจจบลงได้ และกลายเป็นกระแสเหมือนทุกปี ยิ่งกว่านั้นยังสร้าง Engagement กับเหล่าสาวกนักช้อปด้วย

“เราไม่ได้มีเพียงโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแต่อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของเซ็นทรัลมิดไนท์เซลที่ทุกคนรอคอยคือหนังโฆษณาโปรโมตแคมเปญสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรีเทลอยู่เสมอ ซึ่ง CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE ครั้งนี้มาพร้อมความสนุกกับ #ShopUnfriend ที่มาจากเสียงตอบรับที่ดีที่จากลูกค้า และการเข้าใจ Insight ของนักช้อป ผ่านความผูกพันกับลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนาน รวมถึงการที่เราปรับกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ หนังโฆษณาครั้งนี้จึงถ่ายทอดเรื่องราวของคู่เพื่อนซี้ที่ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนสนิทเรามักจะชอบสินค้าเหมือนๆกัน แต่ด้วยโปรโมชั่นที่ดีมากทำให้เกิดแฮชแท็กสนุกๆ #เพื่อนกันเว้นวันเซล มาเป็นสีสันของแคมเปญที่จะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากทุกคน”

อย่างไรก็ตาม หลังจากปล่อยวิดิโอคลิปโฆษณาผ่านโลกออนไลน์ทั้งยูทูป เฟซบุ๊ก ฯ กระแสตอบรับและเกิด Engagement ที่ดีจากผู้ชมไม่น้อย และหากใครที่ต้องการรับชม สามารถติดตามคอนเทนท์ได้ผ่านโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัลทั้ง Instagram, Youtube CentralDepartmentStore รวมถึงช่องทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 


แชร์ :

You may also like