HomePR News“ฟิออร่า” รุกแคมเปญฉลองความสำเร็จ อัดบิ๊กโปรโมชั่นต้อนรับฤดูหนาว [PR]

“ฟิออร่า” รุกแคมเปญฉลองความสำเร็จ อัดบิ๊กโปรโมชั่นต้อนรับฤดูหนาว [PR]

แชร์ :

ก้าวสู่ความเป็นธุรกิจด้านความงามที่มีผลประกอบการ และได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคยกให้เป็นคลินิกความงามยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า และเติมเต็มจุดบกพร่องด้วยนวัตกรรมฟิลเลอร์คุณภาพสูง ภายใต้เทคนิคชั้นแอดวานซ์โดยนายแพทย์คนดังที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” และการบริหารงานด้วยความเป็นมืออาชีพของ “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหาร ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ส่งผลให้คลินิกก้าวสู่ความสำเร็จมียอดรายได้ที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 20 %

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จผู้บริหารฯ และ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่ง จึงจัดโปรโมชั่นต้อนรับฤดูหนาว ลดราคาคอร์สความงามอย่างคับคั่ง

“ฟิออร่า คลินิก มียอดการเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่การปรับรูปหน้าและเติมเต็มจุดบกพร่องด้วยเทคนิคฟิลเลอร์ซึ่งทางฟิออร่า คลินิก จะมีเทคนิคพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเราเอง ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังมาถึงตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางฟิออร่า จัดบิ๊กโปรโมชั่น Filler Restylane 12,900 บาท /1 ซีซี จากราคาปกติ 19,990 การปรับรูปหน้าลดริ้วรอย 2,990 บาท แถมฟรีมาสก์วิตามิน จากราคาปกติ 3,990 บาท  การทำแฟต BABI 1,990 บาท / 5 CC เฉลี่ยราคา 389 บาท / ซีซี , การทำวิตามินผิว Aura Wink 799 บาท/ 1 ครั้ง จากราคาปกติ 1,490 บาท และ PRP stem cells 3,990 บาท / 1 ครั้ง เพราะฉะนั้นลูกค้าที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นภายใต้สโลแกนฟิออร่า คลินิกให้คุณสวยที่สุดอย่างตรงจุดทุกความต้องการ สามารถเข้ามาจองสิทธิ์ในราคาพิเศษ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662”

พบกับการฉลองความสำเร็จ ไปกับแคมเปญการตลาด โปรโมชั่นต้อนรับฤดูหนาวได้ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น

 


แชร์ :

You may also like