HomeBrand Move !!ยิ่งดู..ยิ่ง..งง ! “เอท พลัส pH*8+” ปลุกกระแส “น้ำดื่มอัลคาไลน์ธรรมชาติ” ด้วยกลยุทธ์ “ความสงสัย”

ยิ่งดู..ยิ่ง..งง ! “เอท พลัส pH*8+” ปลุกกระแส “น้ำดื่มอัลคาไลน์ธรรมชาติ” ด้วยกลยุทธ์ “ความสงสัย”

แชร์ :

ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มผู้บริโภคยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และยังมีสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ที่กลายเป็นปฏิกิริยา “เร่ง” ให้เทรนด์สุขภาพยิ่งเติบโตมากขึ้นไปอีก ส่งผลให้ผู้บริโภคปัจจุบันมองว่า นอกเหนือจากการออกกำลังกาย การเลือกบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีภูมิต้านทาน

BMW Class Of The Future

Santos Or Jaune

บริษัท พี.พลัส อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่าย “น้ำดื่มและน้ำแร่ธรรมชาติจากแหล่งพนมทวน ตรา เอท พลัส” หรือ Eight Plus Water ในประเทศไทย ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการใส่ใจสุขภาพ ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย แต่ยังเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) รวมถึงให้ความรู้ (Educate) แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของน้ำอัลคาไลน์(ด่าง)ธรรมชาติอย่างต่อเนื่องด้วย เพราะต้องยอมรับว่าสินค้าดังกล่าวค่อนข้างเป็นเทรนด์ใหม่ในประเทศไทย และจากการวิจัยผู้บริโภค (Research) ทำให้พบว่ามีกลุ่มตัวอย่างจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จัก น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ดีพอ

“เอท พลัส pH*8+” เป็นน้ำอัลคาไลน์บริสุทธิ์จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติของไทย ที่มีค่าความเป็นด่างอยู่ระหว่าง pH 8 – 8.5 หากไขความ(ไม่)ลับ จะพบสิ่งที่ซ่อนอยู่มากมาย ด้วยค่าความเป็นด่าง pH*8+ จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้ร่างกายรักษาสมดุล(ความเป็นกลาง)ภายในได้ดีขึ้น จากประโยชน์ของแร่ธาตุต่างๆที่ดีในน้ำ กับ ขนาดโมเลกุลของน้ำที่มีความละเอียดมากกว่าน้ำอื่นๆ ร่างกายจึงดูดซึมได้ดีและไวขึ้น ช่วยฟื้นฟูความสดชื่น กระปรี่กระเปร่า ได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะจากการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่างกายจึงไม่จำเป็นต้องดึงแร่ธาตุและสารอาหารจากส่วนต่างๆของร่างกายมาใช้ ช่วยสร้างสภาวะสมดุล ทำให้ร่างกายแข็งแรงไม่ทรุดโทรม

และเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ให้รู้จักแบรนด์ และได้ทดลองดื่ม “เอท พลัส pH* 8+” จึงต้องแตกต่างยิ่งกว่าเดิม ด้วยโฆษณาสุดแหวกแนวในคอนเซ็ปต์ Wonder of Water ที่ไม่พูดถึงจุดเด่นของสินค้า ชูคุณสมบัติจริงๆของน้ำแบบตรงๆงงๆ 10 คลิป 10 สถานการณ์ ด้วยกลยุทธ์ที่สร้าง “ความสงสัย” ดึงดูดสายตาด้วยความเป็น Fashionable แปลกตา ชวนให้น่าจดจำ แต่ดูกี่ทีก็ชวนงุนงงสงสัยว่ามันคือ “น้ำ” อะไรกันนะ  ซึ่งนั่นคือ “ความตั้งใจ” ของทีมการตลาด ที่ต้องการสร้างความสงสัย กระตุ้นความอยากรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ  และนำไปสู่ Call to Action ในการค้นหาและทดลองดื่ม และซื้อซ้ำเพื่อดื่มเป็นประจำ

https://youtu.be/YEMU4EjryhE

https://youtu.be/FJRWQOdPuAw

https://youtu.be/ngpzj1lQTBM

ก่อนหน้านี้ เอทพลัส ยังมีปล่อยหมัดเด็ดสร้างการจดจำแบรนด์ ด้วยนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “คุณหมาก ปริญ” ที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ช่วยทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง (Mass) ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความภาพลักษณ์ความเป็นธรรมชาติ สดใส ชื่นชอบการออกกำลังกาย ใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนรอบตัวที่สอดคล้องตรงกับแบรนด์อย่างลงตัวและกอปรกับการเป็นนักแสดงยอดนิยมที่มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่นทั้งประเทศ จึงทำให้ เอทพลัส กำลังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองในตอนนี้…

 


แชร์ :

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม