HomeBrand Move !!ยิ่งดู..ยิ่ง..งง ! “เอท พลัส pH*8+” ปลุกกระแส “น้ำดื่มอัลคาไลน์ธรรมชาติ” ด้วยกลยุทธ์ “ความสงสัย”

ยิ่งดู..ยิ่ง..งง ! “เอท พลัส pH*8+” ปลุกกระแส “น้ำดื่มอัลคาไลน์ธรรมชาติ” ด้วยกลยุทธ์ “ความสงสัย”

แชร์ :

ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มผู้บริโภคยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง และยังมีสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ที่กลายเป็นปฏิกิริยา “เร่ง” ให้เทรนด์สุขภาพยิ่งเติบโตมากขึ้นไปอีก ส่งผลให้ผู้บริโภคปัจจุบันมองว่า นอกเหนือจากการออกกำลังกาย การเลือกบริโภคอาหารและเครื่องดื่มเป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีภูมิต้านทาน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท พี.พลัส อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่าย “น้ำดื่มและน้ำแร่ธรรมชาติจากแหล่งพนมทวน ตรา เอท พลัส” หรือ Eight Plus Water ในประเทศไทย ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการใส่ใจสุขภาพ ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย แต่ยังเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) รวมถึงให้ความรู้ (Educate) แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของน้ำอัลคาไลน์(ด่าง)ธรรมชาติอย่างต่อเนื่องด้วย เพราะต้องยอมรับว่าสินค้าดังกล่าวค่อนข้างเป็นเทรนด์ใหม่ในประเทศไทย และจากการวิจัยผู้บริโภค (Research) ทำให้พบว่ามีกลุ่มตัวอย่างจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จัก น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ดีพอ

“เอท พลัส pH*8+” เป็นน้ำอัลคาไลน์บริสุทธิ์จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติของไทย ที่มีค่าความเป็นด่างอยู่ระหว่าง pH 8 – 8.5 หากไขความ(ไม่)ลับ จะพบสิ่งที่ซ่อนอยู่มากมาย ด้วยค่าความเป็นด่าง pH*8+ จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยให้ร่างกายรักษาสมดุล(ความเป็นกลาง)ภายในได้ดีขึ้น จากประโยชน์ของแร่ธาตุต่างๆที่ดีในน้ำ กับ ขนาดโมเลกุลของน้ำที่มีความละเอียดมากกว่าน้ำอื่นๆ ร่างกายจึงดูดซึมได้ดีและไวขึ้น ช่วยฟื้นฟูความสดชื่น กระปรี่กระเปร่า ได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะจากการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่างกายจึงไม่จำเป็นต้องดึงแร่ธาตุและสารอาหารจากส่วนต่างๆของร่างกายมาใช้ ช่วยสร้างสภาวะสมดุล ทำให้ร่างกายแข็งแรงไม่ทรุดโทรม

และเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ให้รู้จักแบรนด์ และได้ทดลองดื่ม “เอท พลัส pH* 8+” จึงต้องแตกต่างยิ่งกว่าเดิม ด้วยโฆษณาสุดแหวกแนวในคอนเซ็ปต์ Wonder of Water ที่ไม่พูดถึงจุดเด่นของสินค้า ชูคุณสมบัติจริงๆของน้ำแบบตรงๆงงๆ 10 คลิป 10 สถานการณ์ ด้วยกลยุทธ์ที่สร้าง “ความสงสัย” ดึงดูดสายตาด้วยความเป็น Fashionable แปลกตา ชวนให้น่าจดจำ แต่ดูกี่ทีก็ชวนงุนงงสงสัยว่ามันคือ “น้ำ” อะไรกันนะ  ซึ่งนั่นคือ “ความตั้งใจ” ของทีมการตลาด ที่ต้องการสร้างความสงสัย กระตุ้นความอยากรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ  และนำไปสู่ Call to Action ในการค้นหาและทดลองดื่ม และซื้อซ้ำเพื่อดื่มเป็นประจำ

https://youtu.be/YEMU4EjryhE

https://youtu.be/FJRWQOdPuAw

https://youtu.be/ngpzj1lQTBM

ก่อนหน้านี้ เอทพลัส ยังมีปล่อยหมัดเด็ดสร้างการจดจำแบรนด์ ด้วยนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง “คุณหมาก ปริญ” ที่มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ช่วยทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง (Mass) ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความภาพลักษณ์ความเป็นธรรมชาติ สดใส ชื่นชอบการออกกำลังกาย ใส่ใจดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนรอบตัวที่สอดคล้องตรงกับแบรนด์อย่างลงตัวและกอปรกับการเป็นนักแสดงยอดนิยมที่มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่นทั้งประเทศ จึงทำให้ เอทพลัส กำลังเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองในตอนนี้…

 


แชร์ :