HomeBrand Move !!ตกงานไม่นาน! ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ โชว์ตัว เข้ารับตำแหน่ง “ประธานกรรมการ” สหพัฒน์ฯ

ตกงานไม่นาน! ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ โชว์ตัว เข้ารับตำแหน่ง “ประธานกรรมการ” สหพัฒน์ฯ

แชร์ :

“ตกงาน” ได้ไม่นาน หลังจากควงคู่ลูกศิษย์คนสนิททั้ง 4 คน ลาออกจากตำแหน่งในรัฐบาลเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ก็เข้ารับตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เป็นที่ทราบกันดีว่า ดร.สมคิด มีความสัมพันธ์อันดีกับ “เครือสหพัฒน์ฯ” นับตั้งแต่ได้นั่งรับประทานอาหารค่ำกับ “นายห้างเทียม โชควัฒนา” จนนำมาสู่ความใกล้ชิดที่เข้ามาทำงานกับเครือสหพัฒน์ตลอด 2 ทศวรรษ ก่อนที่เขาจะลงสนามการเมืองในปี 2542 ดร.สมคิด ก็วนเวียนกับการดำรงตำแหน่งสำคัญในบริษัทต่างๆ ของเครือสหพัฒน์เรื่อยมา เช่น I.C.C, บริษัทโฆษณา FarEast, ไทยเพรสซิเดนท์ฟู้ด โดยทำงานเคียงข้าง เสี่ยบุณยสิทธิ์ ที่เป็นทายาทรับไม้ต่อจากนายห้างเทียม มาตลอด

ดังนั้นเมื่อ ดร.สมคิดว่างงานลง ก็พักได้ไม่นาน แล้วเข้ารับตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ทันที และล่าสุดได้เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตและทดลองชิมผลิตภัณฑ์มาม่ารสชาติใหม่ อาทิ มาม่าคัพรสสไปซี่คาโบนาร่า และมาม่า โอเค รสหมูบะช่อทรงเครื่อง ณ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ภายในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา พร้อมด้วย คุณบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ และคณะผู้บริหาร


แชร์ :

You may also like