HomePR Newsหัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์สุดล้ำ คู่กายสายฟิต-สายแฟ(ชั่น)

หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์สุดล้ำ คู่กายสายฟิต-สายแฟ(ชั่น)

แชร์ :

 

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เจาะเทรนด์การรักสุขภาพ กระตุ้นให้ทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Watch Fit ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน”  เด่นในด้านความแม่นยำของการวัดผลและเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ มาพร้อมอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ดีไซน์ทันสมัยด้วยหน้าปัดที่เป็นจอ AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว แสดงผลคมชัดระดับ HD จัดเต็มด้วยโหมดออกกำลังกายสูงสุด 96 โปรแกรม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งยังมีเทรนเนอร์แบบเสมือนจริงมาสอนการออกกำลังกายที่แตกต่างกันถึง 12 รูปแบบ (Animated Fitness Courses) และแบตเตอรี่ที่ยิงยาวติดต่อกันได้นาน 10 วัน เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็วเอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย ในราคาที่ไม่ต่างจากแอคทีฟแบนด์ เพียง 3,499 บาท มีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วย Sakura Pink, Cantaloup Orange, Mint Green และ Graphite Black หลากดีไซน์ ครบถ้วนทุกฟังก์ชัน พร้อมตอบโจทย์ทั้งสายฟิตและสายแฟ(ชั่น) ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบ

นอกจากนี้ หัวเว่ยฯ ยังดึงคู่รักสุดฟิต ลิเดีย-ศรัณรัชต์ และแมทธิวดีน มาเป็นตัวแทนสินค้าสื่อสารไปยังผู้รักการออกกำลังสม่ำเสมอ สามารถใส่ HUAWEI Watch Fit ติดตัวตลอด 24 ชั่วโมง

เก็บข้อมูลและวัดผลอย่างแม่นยำเหนือใครด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมวิเคราะห์และให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

สมาร์ทวอทช์นับเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่คนรักสุขภาพ หรือผู้ที่ชอบออกกำลังกายขาดไม่ได้ ด้วยความสามารถในการเก็บข้อมูลทางสุขภาพและวัดผลการออกกำลังกาย จะช่วยให้ผู้ใช้รู้สถานการณ์ของตนเอง สามารถวางแผน ประเมินไปจนถึงปรับเปลี่ยนการออกกำลังกายและการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับสุขภาพตนเองได้แบบเรียลไทม์ ข้อมูลเบื้องต้นที่ต้องเก็บได้อย่างแม่นยำคือ อัตราการเต้นของหัวใจ  ระยะทาง ระยะเวลาในการออกกำลังกาย และแคลอรี่ที่เผาผลาญไป HUAWEI Watch Fit มีระบบเซ็นเซอร์ GPS ในตัวที่ช่วยระบุโลเคชั่นผู้ใช้ได้ พร้อมระบบกันนำที่ 5 ATM[1] ใช้งานได้ในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ความสามารถในการวัดหรือเก็บข้อมูลทางสุขภาพอื่นๆ เช่น คุณภาพในการนอน ระดับความเครียด ไปจนถึงการประเมินรอบเดือนจากข้อมูลที่เก็บไว้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนชีวิตได้ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้ HUAWEI Watch Fit สามารถเก็บได้อย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ  HUAWEI TruSeen™ 4.0 วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ติดตามการนอนหลับ พร้อมวิเคราะห์คุณภาพและให้คำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ได้สูงสุดถึง 200 รายการ ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 และเทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™ ที่ช่วยตรวจวัดและประเมินระดับความเครียด มาพร้อมโปรแกรมแบบฝึกหัดการหายใจเพื่อลดความเครียด เมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI Watch Fit กับแอปพลิเคชัน HUAWEI Health จะสามารถวัดค่าต่างๆ ได้อย่างละเอียด พร้อมวิเคราะห์และให้คำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ได้จาก HUAWEI AppGallery, App Store และ Google Play รองรับการเชื่อมต่อและใช้งานกับสมาร์ทโฟนทุกระบบ

จัดเต็มด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายสูงสุดถึง 96 โหมด พร้อมเทรนเนอร์เสมือนจริงที่มาช่วยสอนท่าทางแบบเรียลไทม์

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และอยากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ HUAWEI Watch Fit รองรับการออกกำลังกายได้สูงสุดถึง 96 โหมด โดยมี 11 โหมดการออกกำลังกายปกติ และอีก 85 โหมดที่ผู้ใช้สามารถปรับเองได้ สร้างแรงบันดาลใจให้อยากขยับตัว ทั้งยังมาพร้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวที่เสมือนจริง ที่สอนการออกกำลังกายถึง 12 รูปแบบ (Animated Fitness Courses) ให้ผู้ใช้ออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี

ดีไซน์อัจฉริยะ อินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้

ดีไซน์หน้าปัดสี่เหลี่ยมผืนผ้า หน้าจอ AMOLED ที่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 70% จึงให้ข้อมูลได้แบบจุใจ ครบถ้วนด้วยรายละเอียดระดับ HD (280 x 456 พิกเซล) มาพร้อมโหมด Always On ที่แสดงเวลาแม้นาฬิกาจะอยู่ในโหมดพักหลับ ทั้งยังสามารถปรับการแสดงผลอัตโนมัติตามสภาพแสง ผู้ใช้ไม่ต้องคอยแตะหน้าจอเพื่อปรับ ใช้งานง่ายด้วยอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตร ผู้ใช้สามารถจัดเรียงฟีเจอร์ที่ใช้บ่อยบนหน้าจอได้เอง และยังเปลี่ยนหน้าปัดได้ตามอารมณ์ด้วย จะเลือกใช้ภาพเป็นแบ็คกราวด์ Watch Face ก็ได้ ขอบจอบางเพียง 0.95 มม. น้ำหนักเบา สวมใส่คล่องตัว ทั้งยังมีสีสันให้เลือกหลากหลายถึง 4 สี ประกอบด้วย Sakura Pink, Cantaloup Orange, Mint Green และ Graphite Black ตามบุคลิกและอารมณ์ของผู้ใช้

แบตเตอรี่สุดอึด ชาร์จไวเพียง 5 นาทีใช้งานได้ทั้งวัน

แบตเตอรี่อัพเกรดให้บางลงและน้ำหนักเบาเพียง 21 กรัม มาพร้อมนวัตกรรมชิปเซ็ตแบบคู่และอัลกอริธึมประหยัดพลังงาน ที่ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 วันอย่างต่อเนื่อง พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ที่ใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ HUAWEI Watch Fit ยังมีฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับการเป็นแก็ดเจ็ตคู่ใจคู่ไลฟ์สไตล์ อีกมากมาย เช่น การเป็นรีโมท กดถ่ายภาพระยะไกลจากสมาร์ทวอทช์ การแจ้งเตือนพร้อมแสดงข้อความของสมาร์ทโฟนบนสมาร์ทวอทช์ เก็บและเล่นเพลงได้ แจ้งเตือนหากนั่งนานเกินไป รวมถึงสามารถใช้ในการค้นหาสมาร์ทโฟนได้ เป็นต้น HUAWEI Watch Fit เป็นตัวเลือกสมาร์ทวอทช์ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าที่สุดในเวลานี้ สนนราคาที่น่ารัก ฟังก์ชันที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงาม คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ เพียงสั่งซื้อที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

[1] อุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองการกันน้ำ 5 ATM หมายถึงมีความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 50 เมตร ตามมาตรฐาน ISO 22810:201 ใช้ได้ในกิจกรรมทางน้ำในระดับตื้น ห้ามใช้สำหรับการดำน้ำลึก การเล่นสกี หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำที่มีความเร็วสูงหรือการดำน้ำใต้ระดับความลึก

 


แชร์ :

You may also like