HomePR Newsททท. จัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยวภายใต้คอนเซ็ปท์ “Special เที่ยวไทย” รวมส่วนลดที่พัก สายการบิน แพ็คเกจท่องเที่ยว ทั่วประเทศกว่า 100 ดีล ลดสูงสุด 90% ที่ สยามสเเควร์ ในวันที่ 28-30 ส.ค 63 [PR]

ททท. จัดกิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยวภายใต้คอนเซ็ปท์ “Special เที่ยวไทย” รวมส่วนลดที่พัก สายการบิน แพ็คเกจท่องเที่ยว ทั่วประเทศกว่า 100 ดีล ลดสูงสุด 90% ที่ สยามสเเควร์ ในวันที่ 28-30 ส.ค 63 [PR]

แชร์ :

ฉลองสิ้นเดือนกับโปรท่องเที่ยวสุดพิเศษ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Special เที่ยวไทย” กระตุ้นท่องเที่ยวโดยรวบรวมส่วนลดถูกที่สุดแบบการันตีคุณภาพและราคา ไม่ว่าจะเป็นดีลที่พักโรงแรม สายการบิน รถเช่า แพ็คเกจท่องเที่ยว กว่า 100 รายการ ต้อนรับฤดูท่องเที่ยว และยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลสนุก ๆ อาทิ โทรศัพมือถือ Samsung รุ่นท็อป ไอแพด แพ็กเกจที่พัก 5 ดาว มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้ได้ร่วมลุ้นกว่า 500 รางวัล กระตุ้นให้คนไทยเที่ยวไทยแบบสบายกระเป๋า และยังได้ช่วยผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ททท. ชวนคนไทยออกไปเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ผ่านการจัดกิจกรรม “Special เที่ยวไทย” เพื่อกระตุ้นให้การท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้งและยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการให้บริการของ สถานประกอบการต่าง ๆ สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้ จะกระตุ้นและส่งเสริมการเดินทางของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ทั้ง 5 ภูมิภาค โดยที่จะยึดฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เป็น Early Adopter ที่กล้าออกไปเที่ยว ไปลุย หลังจากอยู่บ้านกันมานาน และมีความสนใจสถานที่ที่ไม่แออัดมากโดยที่คำนึงถึงเรื่องความสะอาดของสถานที่และการให้บริการจากพนักงานเป็นปัจจัยสำคัญ เพื่อให้ครอบคลุมทุก Generation

นอกจากนี้ ททท. ยังได้เชิญนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” มาร่วมสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีเว้นท์ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ เพื่อเป็นตัวแทนการประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ

ภายในงานจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 โซน โดยแต่ละโซนจะมีส่วนลดดีลพิเศษ จากผู้ประกอบการท่องเที่ยว ลดสูงสุดถึง 90% อาทิ โรงแรม ที่พัก สายการบิน รถเช่า โฮมสเตย์ กิจกรรมในชุมชน พิเศษสำหรับลูกค้า KBank รับส่วนลด Cash Back  เพิ่ม 12% ในงาน และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 อย่างรัดกุมตลอดทั้งงาน

งาน Special เที่ยวไทย จะจัดขึ้นในวันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 นี้ เวลาประมาณ 14.00 – 20.00 น. ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ใครมางานนี้ไม่ทันสามารถเข้าไปค้นหาดีลน่าสนใจต่อได้ที่ www.Specialtiewthai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Specialtiewthai


แชร์ :

You may also like