HomeBrand Move !!LG เตรียมเปิดตัวหน้ากากกรองอากาศ ชาร์จแบตฯ ได้

LG เตรียมเปิดตัวหน้ากากกรองอากาศ ชาร์จแบตฯ ได้

แชร์ :

หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของ Covid-19 จน “หน้ากากอนามัย” ขาดแคลนทั่วโลก หลายบริษัทก็ปรับไลน์การผลิตของตัวเองมาผลิตสินค้าประเภทหน้ากากหรือว่า Face Shield กันมากมาย และล่าสุด บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ก็เปิดตัวสินค้าใหม่ “หน้ากากกรองอากาศ” ในงาน IFA 2020 ที่เบอร์ลิน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โปรดักท์ตัวนี้เป็น Air Purifier มีไส้กรอง สวมใส่ได้ทำออกมาในรูปทรงหน้ากาก สำหรับจุดเด่นของนวัตกรรมนี้ LG กล่าวว่าอยู่ที่ตัวเซ็นเซอร์ซึ่งจะสามารถตรวจจับได้ว่าผู้สวมใส่กำลังหายใจเข้า หรือหายใจออก เพื่อปรับพัดลมให้เหมาะสมตามจังหวะการหายใจของผู้ใช้งาน ตัวไส้กรองซึ่งพัฒนามาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องกรองอากาศของ LG สามารถซื้อเปลี่ยนได้ ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 820 mAh สามารถใช้ได้นาน 8 ชั่วโมงเมื่อเปิดพัดลมในระดับ Low แต่ใช้ได้ 2 ชั่วโมงเมื่อเปิดระดับ High

LG เริ่มต้นพัฒนาสินค้านี้มาพักใหญ่แล้ว โดยสินค้าล็อตแรกที่ถูกผลิตออกมา จำนวน 2,000 ชิ้น ทาง LG บริจาคให้กับโรงพยาบาลในกรุงโซล เพื่อที่จะช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์หายใจได้สะดวกขึ้นในช่วงเวลาทำงานที่พวกเขาต้องต่อสู้กับ Covid-19 ส่วนการวางจำหน่ายเชิงพาณิชย์ LG คาดว่าจะวางขายจริงช่วงไตรมาส 4 ในบางประเทศ

Source


แชร์ :

You may also like