HomeSponsoredKerry Express x Limited Education เปิดตัวกล่องพัสดุลายพิเศษ ยิ่งส่งยิ่งสนับสนุนเด็กๆเข้าถึงโอกาสทางการศึกษา

Kerry Express x Limited Education เปิดตัวกล่องพัสดุลายพิเศษ ยิ่งส่งยิ่งสนับสนุนเด็กๆเข้าถึงโอกาสทางการศึกษา

แชร์ :

Kerry Express ร่วมโปรเจกต์พิเศษกับโครงการ Limited Education จับดีไซน์สื่อสารผ่าน “กล่องพิเศษ” ส่งถึงมือแทนคำขอบคุณทุกคนที่ร่วมเปลี่ยนแปลงการศึกษาไทย โดยการซื้อสินค้า Limited Edition ผลงานการออกแบบโดย 17 ศิลปิน เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือเด็กไทยไม่ให้หลุดจากระบบการศึกษา  เนื่องจากข้อมูลสถิติจากกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา กสศ. ระบุว่า การระบาดของ COVID-19 ทำให้เด็กนักเรียนที่ยากจนทั่วประเทศกว่า 7 แสนคน อาจจะต้องหลุดจากระบบการศึกษา จากประเด็นดังกล่าว นำมาซึ่งความร่วมมือของพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำหลากหลาย และการรวมตัวของ 17 ศิลปินนักออกแบบ สู่โปรเจกต์ “Limited Education” โครงการเคลื่อนไหวเพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา โดยเครือข่ายร้อยพลังการศึกษา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยร่วมออกแบบของที่ระลึกทั้งกระเป๋าผ้า เสื้อยืด แก้วน้ำ และสินค้าต่างๆอีกมากมาย เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้า Limited Edition แถมยังได้ทำบุญ รายได้จากการบริจาคทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนยากจนพิเศษ และเพื่อสนับสนุนโรงเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ภายใต้การดูแลของเครือข่ายทั่วประเทศ

สำหรับ Kerry Express ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคอมมิวนิตี้ที่เข้าร่วมโปรเจคดังกล่าว ได้หยิบเอาความถนัดด้าน “การจัดส่ง” และยิ่งกว่านั้นคือเรื่อง “กล่อง” เป็นตัวบอกเล่าเรื่องราว เปลี่ยนจากกล่องพัสดุธรรมดา ดีไซน์ให้เป็นกล่องพิเศษ โดยหน้ากล่องมีภาพประกอบ สะท้อนประเด็นสำคัญด้านการศึกษา ของกลุ่มเด็กๆ ที่มีความพร้อมได้เข้าเรียนในระบบ แต่งกายด้วยชุดนักเรียนที่หลากหลาย

แต่หากสังเกตข้างกล่อง จะพบว่า มีมือเล็กๆ ที่ยื่นออกมาจากขอบกล่องพัสดุ แสดงถึงเด็กอีกกลุ่มหนึ่งที่กำลังจะหลุดออกจากระบบการศึกษา เช่น เด็กที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล เด็กยากจนพิเศษ หรือมีอาการป่วยร้ายแรงต่างๆ นอกจากนี้ ด้านในกล่องยังมีแบบฝึกหัดเล็กๆ ให้ได้วาดภาพเติมชุด อุปกรณ์การเรียน หนังสือ และสามารถถ่ายรูปแชร์ผลงานให้เพื่อนๆ บนโลกโซเชียล พร้อมติด #KerryExpress #LimitedEducation เพิ่มโอกาสในการช่วยเหลือเด็กๆ ได้อีกทางหนึ่ง

โดยกล่องดีไซน์พิเศษชุดนี้ จะถูกจัดส่งให้ถึงมือทุกคนที่อุดหนุนสินค้าดีไซน์พิเศษในโปรเจค Limited Education เพื่อเป็นการขอบคุณผู้สนับสนุนที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาไทย

สำหรับ การร่วมโปรเจค Limited Education นอกจากจะเป็นการสนับสนุนการศึกษาไทยแล้ว ยังถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นบริษัทจัดส่งพัสดุยุคใหม่ ที่เป็นมากกว่าแค่คนส่งของ หลังจากที่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา Kerry Express ได้ทำการปรับแบรนด์ครั้งใหญ่มาแล้วก่อนหน้านี้ ผ่านแคมเปญ Keep calm and Kerry on” โดยมุ่งสร้าง Brand Love ในการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น ให้ Kerry Express อยู่เคียงข้าง และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขให้กับทุกคน ในทุกสถานการณ์

สำหรับใครที่สนใจ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดึงน้องๆ ไม่ให้หลุดออกจากระบบการศึกษาได้ที่ https://www.limitededucation.org/

 


แชร์ :

You may also like