HomePR News“แกมโบล” ผนึก แบรนด์โคคา โคล่า (Coca-Cola) อัดแคมเปญ GAMBOL Coca-Cola Collection [PR]

“แกมโบล” ผนึก แบรนด์โคคา โคล่า (Coca-Cola) อัดแคมเปญ GAMBOL Coca-Cola Collection [PR]

แชร์ :

บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์ แกมโบล (GAMBOL) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรองเท้าลำลองสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์ และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม สร้างสีสันความแปลกใหม่ให้วงการรองเท้าลำลองในประเทศไทย จัดแคมเปญ GAMBOL Coca-Cola Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ #ใส่สุดอย่าหยุดซ่า #GOBAMM เพื่อสร้างการรับรู้ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มากยิ่งขึ้น นอกจากการดีไซน์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยคือจีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล ที่มีคุณสมบัติทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า การันตีด้วยรางวัลทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณศักดิ์ดา  โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แบรนด์แกมโบล กล่าวว่า “แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ถือเป็นแบรนด์รองเท้าชั้นนำของประเทศไทย และแบรนด์โคคา โคล่า (Coca-Cola) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก DNA & Mood ของทั้ง 2 แบรนด์มีความใกล้เคียงกัน สำหรับแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) มีตัวตนที่โดดเด่น สนุก ซ่า มีสีสัน เป็นคนรุ่นใหม่ มั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก ส่วนแบรนด์โคคา โคล่า ก่อตั้งมายาวนานมีความคลาสสิค มีเอกลักษณ์แบรนด์ที่ชัดเจน สนุก คิดบวก สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข ทำให้โปรเจคนี้มีความลงตัวทั้งในเรื่องการสื่อสารและตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จนเกิดแคมเปญ GAMBOL Coca-Cola Collection รองเท้าแกมโบลคอลเลคชั่นพิเศษขึ้นมาทั้งหมด 5 รุ่น 5 ดีไซน์ ที่มีสีสันสดใส และยังคงความเป็นตัวตนของแกมโบล ผสานกับลวดลายที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะของโคคา โคล่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ #ใส่สุดอย่าหยุดซ่า  #GOBAMM จากแนวคิดที่ต้องการเติมความสนุกให้ทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มสีสัน และความมั่นใจในแบบของคุณ ด้วยดีไซน์ที่หลากหลาย ผสมผสานกันอย่างลงตัวของทั้ง 2 แบรนด์ โดยแคมเปญนี้ได้เปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ในรูปแบบวิดีโอออนไลน์ และภาพถ่ายแฟชั่นเซต ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไลฟ์สไตล์เฉพาะของรองเท้าในแต่ละรุ่น

สำหรับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าในคอลเลคชั่นนี้เราต้องการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบดีไซน์โดดเด่นและความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ตามความต้องการที่หลากหลายสไตล์ ตามดีไซน์ของรองเท้าแต่ละรุ่น จึงได้เตรียมแผนการตลาด และกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย การสื่อสารแบบครอบคลุม 360 องศา โดยมีการสื่อสารที่ครอบคลุมทุกช่องทางตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ ถึงความโดดเด่นของสินค้า อีกทั้งลูกค้ายังหาซื้อได้ง่ายจากช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วประเทศไทย สุดท้ายนี้ผมตัวแทนแบรนด์รองเท้าแกมโบล มีความมุ่งหวังที่จะผลิตรองเท้าที่มีคุณภาพ พิถีพิถันในการผลิต และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ฝากติดตามรองเท้า GAMBOL Coca-Cola Collection และวิดีโอออนไลน์ ภาพถ่ายแฟชั่นเซต  #ใส่สุดอย่าหยุดซ่า  #GOBAMM กันด้วยนะครับ” คุณศักดิ์ดา  กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like