HomePR Newsซันคิสท์ ชวนส่องต้นกำเนิดชา สัมผัสความพิเศษของนมพิสทาชิโอรสชาไทย [PR]

ซันคิสท์ ชวนส่องต้นกำเนิดชา สัมผัสความพิเศษของนมพิสทาชิโอรสชาไทย [PR]

แชร์ :

หลังจากที่ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอภายใต้เครือเฮอริเทจ ได้วางจำหน่ายนมพิสทาชิโอรสชาไทยตัวใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคทั้งคนรักสุขภาพและผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มชาไทย วันนี้เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปทำความรู้จักที่มาของชาแสนอร่อยและคุณประโยชน์ของนมพิสทาชิโอรสชาไทยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ชา” เป็นพืชในตระกูลคาเมเลีย ไซเนนซิส (Camellia sinensis) มีลักษณะต้นเป็นพุ่มใบเขียว ถูกค้นพบครั้งแรกที่ประเทศจีน หลังจากที่จีนได้เริ่มติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ ทำให้วัฒนธรรมการปลูกชาและการดื่มชาได้เผยแพร่ไปในหลายๆประเทศ จนกลายมาเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชีย และในบางประเทศของทวีปแอฟริกา โดยแต่ละประเทศก็จะให้รสชาติของชาที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิต วัฒนธรรม และความชอบในรสสัมผัสของประเทศนั้นๆ

สำหรับประเทศไทยก็ได้รับอิทธิพลการปลูกชาและการดื่มชามาด้วยเช่นกัน และมีการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการชงชามาเรื่อยๆ จนได้สูตรเฉพาะตัวกลายมาเป็นชาสีส้มรสชาติมีเอกลักษณ์ และเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตคู่กับคนไทยมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลกจนติด 1 ใน 50 อันดับของเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในโลก

และเพื่อให้ได้เครื่องดื่มชาไทยคุณภาพดี มีประโยชน์ เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซันคิสท์จึงให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการผลิตนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ตั้งแต่การคัดสรรชาสายพันธุ์อัสสัมคุณภาพดีที่สุดจากแหล่งผลิตชั้นเยี่ยมในภาคเหนือของประเทศไทย โดยชาอัสสัมเป็นชาสายพันธุ์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหอม และรสชาติที่เข้มข้นละมุน รวมถึงเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่นิยมปลูกและเจริญเติบโตได้ดีที่สุดในประเทศไทย เมื่อนำมาผสานกับความหอมมัน กลมกล่อม และทานง่าย อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของถั่วพิสทาชิโอ 1 ในถั่วยอดนิยมระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เกิดเป็นนมพิสทาชิโอรสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ที่หอม อร่อย ถูกใจผู้บริโภค

นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์มาพร้อมกับสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่าง วิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม และมีใยอาหารสูง ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ปราศจากแลคโตส กลูเตน และโคเลสเตอรอล โดยสามารถนำมาทานระหว่างวันเพื่อเพิ่มพลังงาน หรือนำไปเป็นส่วนผสมหลักในการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานได้อีกด้วย พร้อมสัมผัสและจับจองความอร่อยใหม่ได้แล้ววันนี้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคาเพียง 20 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand


แชร์ :

You may also like