HomePR Newsเปิดตัว POPS แอปพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ชูคอนเทนต์คุณภาพตอบโจทย์ทุกวัย ปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่าย [PR]

เปิดตัว POPS แอปพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ชูคอนเทนต์คุณภาพตอบโจทย์ทุกวัย ปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่าย [PR]

แชร์ :

วันนี้ POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “POPS App” แพลตฟอร์มวิดีโอแอปพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงแบบ OTT สตรีมมิ่ง นำร่องด้วยคอนเทนต์คุณภาพกว่า 2,000 ตอน ที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก และเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของ POPS App ประกอบด้วยคอนเทนต์ลิขสิทธิ์แท้ (Licensed Content) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง อาทิ ไอรอนแมน (Ironman) วูล์ฟเวอรีน (Wolverine) เอ็กซ์เมน (X-MEN) เบลด (BLADE) และ นินะโนะ ลูกกบต่างดาว (Alien Ninano) จากค่ายโซนี่ หรือการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นอย่าง โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ (Jojo Blizard Adventure) จากค่าย Animex รวมถึงโปรแกรมเอ็ดดูเทนเมนท์อย่าง ZooMoo ตลอดจนคอนเทนต์ออริจินัลที่ผลิตโดยพ็อพส์ และเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจของพ็อพส์ที่มีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย อาทิ บี้-เดอะสกา, ต่อ-ตอปิโด หรือทีมอีสปอร์ตระดับท็อปของไทยอย่าง เบคอน ไทม์

ด้วยเนื้อหาคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน บนแพลตฟอร์มที่ผู้ปกครองสามารถปรับแต่งการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งรหัสผ่าน หรือแม้แต่การกำหนดช่วงเวลาการรับชม เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยต่อสมาชิกตัวน้อยของท่านได้แน่นอน ซึ่งในส่วนของคอนเทนต์ใหม่ๆ บน POPS App จะอัปเดทอยู่เสมอ เพื่อประสบการณ์ความสนุกที่ต่อเนื่องของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพที่ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

คุณ มาริสา ฮานาฟิ ผู้อำนวยการฝ่ายงานธุรกิจ OTT และคอนเทนต์ จาก POPS Worldwide กล่าวว่า “เราเชื่อว่าคอนเทนต์คุณภาพคือสิ่งที่ทุกคนควรได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายธุรกิจ POPS App เข้าสู่ประเทศไทยในช่วงวิกฤตที่ก่อให้เกิดปัญหาและผลกระทบมากมายต่อผู้คน เราจึงพยายามมุ่งเน้นการนำเสนอคอนเทนต์บันเทิงที่เหมาะสมสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ครอบคลุมทั้งความสนุกและเนื้อหาบันเทิงเพื่อการเรียนรู้ และเราหวังที่จะเป็นพื้นที่สีขาว น้ำดี ให้แก่ทุกคนในครอบครัว”

“แนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจหลังจากการเปิดตัว POPS App อย่างเป็นทางการที่เวียดนามเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว สร้างความภาคภูมิใจให้กับบริษัทเป็นอย่างมาก จึงพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเปิดตัว POPS App สู่ตลาดไทยและอีกหลายประเทศกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อต่อยอดความต่อเนื่องในการนำเสนอคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพบนแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย” คุณ บานิ แทน ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค POPS Worldwide กล่าวเสริม

คุณ เอสเธอร์ เหงียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร POPS Worldwide กล่าวสรุปทิ้งท้ายว่า “POPS ได้สร้างความก้าวหน้าอย่างน่าทึ่งนับตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่น ซึ่งนับเป็นการต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจ ที่ได้เพิ่มประสิทธิภาพในส่วนบริการ AVOD ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้บริโภคในภูมิภาคของเรา ตลอดจนยอดสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาจำนวนมาก และเราหวังว่าจะได้นำเสนอเนื้อหาคอนเทนต์คุณภาพดีๆ แบบนี้อีกมากมายให้ได้รับชมกันตลอดทั้งปี”

POPS App พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพให้ทุกคนรับชมได้ฟรี! ดาวน์โหลด POPS App สำหรับ iOS ได้ทาง App Store (Link: http://apple.co/2UUR4jc ) และ Android ได้ทาง Google Play (Link: http://bit.ly/POPSapp_Android ) หรือรับชมได้ทาง http://www.pops.tv


แชร์ :