HomeSponsoredOPPO จุดกระแสสังคมช่วงโควิด-19 ทิ้งคำถามชวนคิด “คุณเห็นอะไร…ในช่วงเวลาแบบนี้?”

OPPO จุดกระแสสังคมช่วงโควิด-19 ทิ้งคำถามชวนคิด “คุณเห็นอะไร…ในช่วงเวลาแบบนี้?”

แชร์ :

โควิด-19 ถือเป็นสิ่งใหม่ที่ทุกคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน และทำให้ทุกคนต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ขณะเดียวกันในทุกๆ ปี OPPO จะปล่อยโฆษณาไวรัลสุดอบอุ่นในช่วงสงกรานต์ที่แต่ละคลิปมียอดชมจำนวนมาก พร้อมได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทั้งเรื่องราวในครอบครัวในปีที่ผ่านมาอย่าง “ความฝันของเรา VS ความหวังของครอบครัว” หรือคลิปที่ตอกย้ำคำว่า “เพื่อนแท้” ให้ได้นึกถึงกัน หรือ เรื่องราวสุดซึ้งกระตุกทุกความคิด ที่จะทำให้คุณใส่ใจคนรอบข้างอย่างคนในครอบครัวมากกว่าเดิม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในปีนี้ OPPO ยังคงใส่ใจเรื่องราวในสังคม หยิบประเด็นโควิด 19 ที่ทุกคนต้องเผชิญไปพร้อมๆ กัน เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจแก่ทุกท่าน ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน พร้อมทิ้งคำถามที่ว่า “คุณเห็นอะไร…ในช่วงเวลาแบบนี้?” โดยไวรัลนี้เป็นการเสนอมุมมองใหม่ในสังคมที่เกิดขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=xVQNIo-6tCY

“เราเห็นว่าคุณ กำลังทำในสิ่งที่ไม่เห็นทำมาก่อน”

ไม่ว่าจะเป็นเชฟหรือแดนเซอร์ ก็ล้วนเป็นสิ่งใหม่ยอดฮิตที่เกิดขึ้นในสังคม จนเกิดประโยคที่ว่า “ตอนนี้ไม่เป็นเชฟก็แดนเซอร์” กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีเรื่อง การตัดผมด้วยตนเอง เนื่องจากผู้คนไม่สามารถออกไปตัดผมภายในร้านได้ จนเกิดเป็นการแบ่งปันเทคนิคง่ายๆ ฉบับตัดผมที่บ้าน จนแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถมีความสุขและสามารถทำสิ่งที่ต้องการทำในแบบฉบับตนเองได้

เราเห็นคุณพร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้เป็นคุณที่ดีกว่าเดิม”

เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป ดังนั้น การพัฒนาตนเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน อย่างคำที่ว่า “เราจะต้องดีกว่า ตัวเราเองในเมื่อวาน” จึงเป็นอีกประเด็นที่ OPPO หยิบยกขึ้นมาสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือ การเข้าคอร์สออนไลน์ ที่เป็นสิ่งเล็กๆ แต่ต้องทำในทุกๆ วัน

เราเห็นคุณลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ เพื่อคนอื่น”

ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายแค่ไหน เราจะเห็นคนไทยไม่ทิ้งกัน ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปันอาหาร สิ่งของเพื่อการดำเนินชีวิต หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ที่ป้องกันเชื้อไวรัสให้แก่บุคคลากรทางการแพทย์และบุคคลทั่วไป ที่แสดงให้เห็นว่าในช่วงเวลาที่เลวร้าย มักมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นเสมอ

ประเด็น ความเชื่อมั่นในพลังของตนเอง ที่ OPPO หยิบยกขึ้นมาพูดในช่วงเวลาแบบนี้ ถือเป็นกำลังใจดีๆ ที่ให้คุณจงเชื่อมั่นในตนเอง ไม่ว่าคุณจะทำอะไร พร้อมทิ้งคำถามให้ผู้ชมร่วมแชร์ความรู้สึกและความคิดเห็นอย่าง คุณเห็นอะไร…ในช่วงเวลาแบบนี้?” ทำให้มีผู้คนร่วมแชร์ความรู้สึกและประสบการณ์ใต้วีดีโออย่างมากมาย

คอมเมนต์บางส่วนจาก Facebook

ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ แสดงความคิดเห็นในแง่ Positive น้ำใจและการแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ที่จะทำให้เราสามารถผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปพร้อมกันได้

และนี่คือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำอะไร จงเชื่อมั่น พลังในตัวเอง และ OPPO จะขออยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคุณ


แชร์ :

You may also like