“โซดาสิงห์” ส่งความห่วงใยถึงคนอยู่บ้านปล่อยเพลง “ส่งรัก From Home” สร้างรอยยิ้ม เพื่อคนไทยสู้ Covid-19 [PR]

“โซดาสิงห์” ปล่อยเพลงพิเศษ “ส่งรัก From Home” ส่งความสนุก เติมความซ่า คลายเหงาให้คนอยู่บ้าน ดึง 5 ศิลปินดังร่วมโปรเจกต์ สร้างสรรค์เพลงแบบ Social Distancing เว้นระยะห่างทางสังคม นำทีมโดย โต้ง ทูพี, สิงโต นำโชค, แพท Klear, ศุ บุญเลี้ยง, แม็กซ์ เจนมานะ มาสร้างสรรค์ไอเดียความซ่า แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงแบบฉบับของตนเองที่บ้าน เพื่อส่งมอบกำลังใจกับคนไทยทุกคน พร้อมตอกย้ำ DNA ของแบรนด์โซดาสิงห์ “อยู่ที่ไหนก็ซ่าได้”

- Advertisement -

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มการตลาดแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในขณะนี้ ส่งผลให้คนไทยทุกเพศ ทุกวัย ร่วมใจกันเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ลดการแพร่กระจาย เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วที่สุด และเพื่อเติมเต็มกำลังใจ พร้อมส่งความซ่าให้ทุกคนได้ร่วมก้าวผ่านช่วงวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน “โซดาสิงห์” ได้ปล่อยเพลงพิเศษ “ส่งรัก From Home” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกกลุ่มที่อยู่บ้าน

สำหรับเพลง “ส่งรัก From Home” ต้องการส่งกำลังใจ พร้อมความสุขให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในครั้งนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วันนี้ซ่าอยู่กับบ้านดีที่สุด วันข้างหน้าค่อยออกมาซ่าด้วยกัน” โดยสะท้อน DNA ของแบรนด์ “อยู่ที่ไหนก็ซ่าได้” เพราะโซดาสิงห์ไม่อยากให้เรื่องระยะทางและขอบเขตของบ้านเป็นข้อจำกัดที่จะทำให้ทุกคนไม่ได้ใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ โดยโปรเจกต์ดังกล่าวได้ 5 ศิลปินชื่อดังมาร่วม ได้แก่ โต้ง ทูพี, สิงโต นำโชค, แพท Klear, ศุ บุญเลี้ยง, แม็กซ์ เจนมานะ มาร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องทำงานอยู่กับบ้าน เพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของ Covid-19

“เพลงส่งรัก From Home สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยศิลปินทุกคนร่วมใจกัน แต่งเนื้อร้องและทำนองในแบบฉบับของตนเอง ถ่าย MV จากที่บ้านตัวเอง เรียกได้ว่า ทุกขั้นตอนในการทำงานเพลงชิ้นนี้ ทุกคนทำงานจากที่บ้าน แล้วนำมารวมกันผ่านการสื่อสารแบบ online จนได้มาเป็นเพลง “ส่งรัก From Home” ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกคนก็สามารถปล่อยความซ่าได้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์โซดาสิงห์ได้อย่างลงตัว” นายธิติพร กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในช่วงเวลานี้ดียิ่งขึ้น โดยเตรียมส่งมอบกำลังใจในช่วงการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผ่านแคมเปญการตลาดจาก 4 แบรนด์หลักของบริษัทฯ ซึ่งประกอบด้วย โซดาสิงห์, น้ำดื่มสิงห์, ลีโอและสิงห์ โดยมุ่งเน้นการส่งมอบกำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้คนไทยทุกๆคน โดยแต่ละแบรนด์ก็จะมีแคมเปญที่แตกต่างกันออกไป อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกดีๆ จัดเต็มความสนุกตามคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ ไม่ต่างจากสถานการณ์ปกติแน่นอนและเพื่อเป็นคำขอบคุณจากพวกเราถึงทุกคนที่ช่วยกันอยู่ในขณะนี้ ที่อยากให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ซึ่งประเดิมแคมเปญการตลาดแรกกับ เพลง “ส่งรัก From Home” จากโซดาสิงห์ โดยสามารถติดตามชม Music Video ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางต่างๆได้ที่ YouTube, Facebook และ IG : SodaSingha