HomePR NewsSC Asset ชวนคนดังร่วมแชร์เคล็ดลับการอยู่บ้านผ่าน Facebook Live รายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ [PR]

SC Asset ชวนคนดังร่วมแชร์เคล็ดลับการอยู่บ้านผ่าน Facebook Live รายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ [PR]

แชร์ :

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย ‘คุณจูน’ โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร เปิดเผยถึงที่มาและแนวคิดของรายการ #StayAtHomeForGoodMornings  ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ ว่า “จากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ที่ระบาดไปหลายประเทศทั่วโลก และกระแสโซเชียลจากการแชร์ภาพน่ารัก ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณะ SC Asset ในฐานะคนทำบ้าน จึงอยากให้ทุกคนอยู่บ้านได้อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย และมีความสุข จึงเป็นที่มาของรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ เพื่อให้ผู้คนที่อยู่บ้าน หรือ Work From Home อยู่บ้านอย่างมีความสุขมากขึ้น”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ คือ รายการที่แชร์เคล็ดลับ, เทคนิคการอยู่บ้าน และการฝึก Skill ใหม่ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้เรียนรู้ และปรับตัวให้อยู่บ้านอย่างมีความสุข ผ่านการพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ เช่น ดีเจนุ้ย, คู่รัก หลุยส์-สก๊อต และนุ่น-รมิดา, คุณจ๊ะ-อาร์สยาม, ดีเจอ้อย-นภาพร นอกจากได้ความรู้และ Tips ต่างๆ แล้ว ทุกตอนยังมีของรางวัลที่จะช่วยให้คนอยู่บ้านมีรอยยิ้มและเพิ่มความสุขได้ และยังได้รวบรวม Playlist เพลงฟังสบายๆ บน Spotify เพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบการฟังเพลง ไว้ฟังตอนอยู่บ้าน

ติดตามชมรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน ผ่าน Facebook Live ในทุกวันพฤหัสบดี เวลา 5 โมงเย็น เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. นี้เป็นต้นไป ทาง  www.facebook.com/scasset

https://www.facebook.com/scasset/videos/241556660584540/


แชร์ :

You may also like