HomePR NewsDeliveree เดินหน้าให้บริการขนส่งเพื่อสนับสนุนทุกธุรกิจ รวมถึงธุรกิจอาหาร [PR]

Deliveree เดินหน้าให้บริการขนส่งเพื่อสนับสนุนทุกธุรกิจ รวมถึงธุรกิจอาหาร [PR]

แชร์ :

Deliveree แอปเรียกรถส่งของด่วนที่เปิดให้บริการในไทยมาแล้ว 5 ปี พร้อมยืนหยัดให้บริการขนส่งของและสินค้าสำหรับทุกกลุ่มธุรกิจ รวมถึงธุรกิจอาหาร และลูกค้าทั่วไป เพื่อช่วยสนับสนุนการทำงานของธุรกิจให้ขับเคลื่อนไปได้ในสภาวะการระบาดของโควิด-19 พร้อมเพิ่มมาตรการป้องกันการระบาดของไวรัสที่เข้มข้นขึ้น เช่น การยกเว้นลายเซ็นดิจิทัลในจุดรับ-ส่งสินค้าเพื่อลดการสัมผัสระหว่างลูกค้าและพาร์ทเนอร์ผู้ขับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ในวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 การปรับรูปแบบการดำเนินการของธุรกิจให้รองรับการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจฝ่าวิกฤตในช่วงนี้ไปได้ เช่น ธุรกิจร้านอาหาร ที่ไม่สามารถให้บริการที่ร้านได้ อาจต้องเพิ่มบริการขนส่งและบริการเดลิเวอรี่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า Deliveree สามารถเข้ามาเป็นตัวช่วยด้านการขนส่งให้กับร้านค้าที่ไม่มีบริการเดลิเวอรี่ของตัวเอง ด้วยเครือข่ายรถมอเตอร์ไซค์และรถอีโคคาร์เกือบหมื่นคัน ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริการขนส่งออนดีมานด์ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับร้านอาหารที่มีฐานลูกค้าประจำอยู่แล้ว และอยากลดค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมหรือ GP” ชนิสา เรืองคีรีอัญญะ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree กล่าว

ใช้บริการ Deliveree เข้ารับอาหารที่ร้านได้ง่ายๆ เพียงโทรสั่งอาหารและชำระค่าอาหารกับทางร้าน เรียกรถมอเตอร์ไซค์หรือรถอีโคคาร์บนแอปหรือเว็บไซต์ Deliveree พร้อมระบุจุดรับ-ส่งอาหาร กดยืนยัน และชำระค่าขนส่งกับผู้ขับเมื่อนำอาหารมาส่ง

สำหรับธุรกิจกลุ่มอื่นๆ บริการส่งของ Deliveree ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความสะดวกในการขนส่งสินค้าทุกประเภทและทุกรูปแบบ ในราคาประหยัด เช่น ธุรกิจค้าปลีกสามารถเพิ่มบริการส่งสินค้าด่วนให้ลูกค้าได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีรถขนส่งเป็นของตัวเอง จ่ายค่าส่งเป็นรายครั้ง และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายผูกมัด

นอกจากนี้ เพื่อป้องการการระบาดของไวรัส และเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการขนส่งสินค้า Deliveree ได้ปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานบนแอปให้ลูกค้าสามารถเลือกยกเว้นการเซ็นรับ-ส่งสินค้าบนหน้าจอมือถือของคนขับได้ พร้อมให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับทำตามหลักปฏิบัติการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสที่ดีอย่างเคร่งครัด เช่น สวมหน้ากากอนามัยระหว่างปฏิบัติงาน ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ เช็คอุณหภูมิร่างกายตามข้อกำหนดของสถานที่รับ-ส่งสินค้า และเว้นระยะห่างที่เหมาะสมเมื่อรับและส่งสินค้า

เรียกรถ Deliveree ได้ทุกวันบนแอปในระบบ iOS และ Android หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ ในกรณีที่เรียกรถด่วน รถขนส่งและผู้ขับมืออาชีพพร้อมเข้ารับสินค้าถึงหน้าบ้าน ร้านค้า สำนักงาน หรือคลังสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง และนำสินค้าจัดส่งให้ทันที

พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่โค้ด FIRST20 เมื่อทำการเรียกรถ รับเครดิตคืน 20% สูงสุดไม่เกิน 300 บาท สามารถใช้โค้ดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เม.ย 2563 อ่านรายละเอียดโปโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://dlvr.ee/2UXgPOG


แชร์ :

You may also like