HomeSponsoredรับกระแส 5G OPPO รุกเปิดตัว Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนที่เหมาะสุดๆในยุค Smart Life

รับกระแส 5G OPPO รุกเปิดตัว Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟนที่เหมาะสุดๆในยุค Smart Life

แชร์ :

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน 4G อาจจะเก่าและเชยไปแล้วสำหรับตลาดสมาร์ทโฟนยุคนี้ เมื่อตอนนี้สมาร์ทโฟน 5G กำลังมาแรง เพราะสามารถตอบโจทย์กลุ่ม Smart Lifers ที่มีไลฟ์สไตล์เปิดกว้างกับเทคโนโลยี และชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และความร้อนแรงนี้ยังมาจากการแข่งขันของแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เริ่มส่งสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G มาแข่งขันกันอย่างถึงพริกถึงขิง โดยล่าสุด “ออปโป” แบรนด์สมาร์ทโฟนสัญชาติจีน ได้ส่ง Find X2 Series 5G ลงสนามชิงดีมานด์ในตลาดสมาร์ทโฟน 5G ก่อนใคร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณคือหนึ่งใน Smart Lifers หรือไม่มาเช็คกัน!

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราคงคุ้นหูกับคำว่า Smart Lifers กันบ่อยขึ้น ซึ่งจากการสำรวจของ MRI บริษัทวิจัยการตลาดระดับโลก ที่ทำการสำรวจกับชาวอเมริกัน ได้ให้นิยาม Smart Lifers ไว้อย่างน่าสนใจว่า เป็นกลุ่มคนที่เปิดกว้างกับเทคโนโลยีใหม่ และมักจะเป็นกลุ่มคนแรกๆ ที่สัมผัสกับเทคโนโลยีล่าสุดในตลาดตอนนั้น แถมยังเป็นเหมือนกูรูเรื่องเทคโนโลยีสุดล้ำในกลุ่มเพื่อน โดยกลุ่มคนนี้มักเป็นคนเปิดกว้าง ชอบลองอะไรใหม่ๆ และชอบศึกษาค้นคว้าอัพเดทตัวเองเรื่องข่าวสาร ความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ

โดยจะสังเกตง่ายๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบสวมใส่ Smart Watch มี Smart TV อยู่ที่บ้าน มี Online Streaming ต่างๆ หรือมี Wearable Device ที่คอยตรวจจับการเคลื่อนไหว เพื่อดูแลสุขภาพมากขึ้น นั่นหมายความว่าคุณคือหนึ่งใน Smart Lifers แล้ว

นั่นจึงทำให้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G กลายเป็นสมาร์ทโฟนยุคใหม่ที่หลายคนเชื่อกันว่าจะถูกใจกลุ่มคน Smart Lifers เนื่องจากมาพร้อมกับความสามารถมากมาย ทั้งในด้านประสิทธิภาพความเร็วและความปลอดภัย

ใช้ชีวิตให้เต็มที่ พร้อมเชื่อมต่อโลกทั้งใบอย่างรวดเร็ว

สำหรับจุดเด่นของ OPPO Find X2 Series 5G มาพร้อมจอแสดงผลของ Find X2 Series 5G ที่มีอัตรา Refresh Rate มากถึง 120Hz ที่จะช่วยให้คุณเปิด/ปิด เปลี่ยนแอพพลิเคชั่น ใช้งานระบบ Gesture และฟังก์ชัน Animation ต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล ทั้งยังทำให้การตอบสนองของ Touch Screen นุ่มและลื่นไหลมากขึ้น แถมให้คุณดูหนัง, Online Streaming ต่างๆ เสมือนจริงมากที่สุด ด้วยหน้าจอแบบ True Billion Colour Display ให้คุณได้เห็นความเนียนละเอียดของเฉดสีบนหน้าจอ โดยหน้าจอของ Find X2 Series 5G สามารถประมวลสีได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี เพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบของการใช้งาน พร้อมอัปเดตข่าวสาร เทรนด์ล่าสุดได้ตลอดวันกับเทคโนโลยีชาร์จไว

 

เมื่อชีวิตของกลุ่มคน Smart Life คือการเชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา เทคโนโลยีชาร์จไวจะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม เทคโนโลยีชาร์จไว หรือที่ OPPO เรียกว่า SuperVOOC นั้น ใน Find X2 Series 5G OPPO ได้นำ 65W SuperVooc 2.0 มาไว้ในรุ่นนี้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนในตอนนี้ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-100% ภายในเวลาเพียง 38 นาที หมดปัญหาแบตเตอรี่หมดไว เมื่อต้องใช้งานตลอดวัน

กล้องอัจฉริยะในสมาร์ทโฟน OPPO Find X2 Series 5G

นอกจากจะเหนือชั้นในเรื่องของหน้าจอแสดงผล และเทคโนโลยีชาร์จไวสุดล้ำ Find X2 Series 5G ยังโดดเด่นเรื่องของการถ่ายภาพ ให้ชีวิต Smart Life ของคุณไม่พลาดโมเม้นต์สำคัญ โดยในรุ่นนี้ OPPO ได้ทำงานร่วมกับ SONY เพื่อพัฒนาระบบเซ็นเซอร์ใหม่ IMX689 ซึ่งเซ็นเซอร์ตัวนี้จะช่วยให้การจับโฟกัสภาพมีความแม่นยำสูง และสามารถจับโฟกัสหลาย ๆ จุดในหนึ่งภาพได้อย่างคมชัด ครบทุกองค์ประกอบ แม้ในที่แสงน้อย

และที่สำคัญกลุ่มคน Smart Life คงจะไม่อยากพลาดกับประสบการณ์อันเหนือชั้นในยุค 5G ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ OPPO Find X2 Series 5G อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่รองรับสัญญาณ 5G ได้อย่างเต็มรูปแบบพร้อมจะให้คุณสัมผัสประสบการณ์ 5G ก่อนใคร

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ OPPO Find X2 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์กลุ่ม Smart Lifers มากที่สุดในเวลานี้ โดย OPPO Find X2 Series 5G พร้อมวางจำหน่ายสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่ OPPO Find X2 5G มาในราคา 33,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro 5G มาในราคา 40,990 บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ – 19 มีนาคมนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจกับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ ทั้ง AIS, Truemove H และ dtac สำหรับผู้ที่ทำการซื้อ OPPO Find X2 Series ทั้งรุ่น Find X2 5G และ Find X2 Pro 5G รับฟรีของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ประกอบด้วย OPPO Enco Free True Wireless Headphones, 50W SuperVOOC Car Charger, และ  VIP Card

โดย OPPO Find X2 Series จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

AIS: http://www.ais.co.th/oppofindx2
True: www.truemoveh.com/oppofindx2/preorder
dtac: https://www.dtac.co.th/oppo/oppo-find-x2.html

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

Reference: https://www.gfk.com/es-cl/insights/press-release/mri-research-shows-16-million-americans-own-3-or-more-smart-life-devices/

*OPPO Find X2 และ Find X2 Pro สามารถเข้าถึงเครือข่าย 5G ในประเทศไทยได้เมื่อเครือข่าย 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจำเป็นต้องอัปเกรดซิมการ์ด และอัปเดตซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย  โดยอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมการในการเปิดใช้บริการ


แชร์ :

You may also like