
สำหรับ “Milk Tea” กลิ่นชานมไข่มุก เป็นนวัตกรรมโลชั่นรูปแบบใหม่ได้แรงบันดาลใจมาจากชานมไข่มุก ที่นอกจากจะไม่ทำให้อ้วนเหมือนการดื่มชานมไข่มุกแล้ว ยังชูส่วนผสมของ Boba tea, Black tea และนม ซึ่งทำให้ผิวหอมเนียมนุ่มยาวนาน เสมือนกับได้กินชานมไข่มุกมา 10 แก้วทีเดียว
ต้องยอมรับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของมิสทีนที่ใช้ “นวัตกรรม” สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาด เพราะที่ผ่านมามิสทีนเลือกใช้นวัตกรรมเป็นกลยุทธ์เดินเกมสร้างความต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ เพื่อให้แบรนด์ไม่จำเจอยู่กับผลิตภัณฑ์เดิมๆ และสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และนี่เป็นอีกครั้งที่มิสทีนจะลุยสร้างสีสันให้ตลาดเครื่องสำอางเช่นกัน
ปัจจุบันโลชั่น “Milk Tea” กลิ่นชานมไข่มุกเริ่มวางจำหน่ายแล้ว สำหรับใครที่หลงใหลในรสชาติของชานมไข่มุก ต้องเลิฟโลชั่นสูตรนี้แน่นอน ซึ่งจากนี้ไป เราต้องจับตาดูว่าผู้เล่นในตลาดเครื่องสำอางจะปล่อยไม้เด็ดใดออกมาสร้างสีสันและแก้เกมครั้งนี้



