HomePR Newsโจ โทมัส บันท์ คว้ารางวัลชนะเลิศ FOODIE TELLER จาก 5 ศูนย์การค้า ที่สุดแห่งการรีวิว การันตีความอร่อย [PR]

โจ โทมัส บันท์ คว้ารางวัลชนะเลิศ FOODIE TELLER จาก 5 ศูนย์การค้า ที่สุดแห่งการรีวิว การันตีความอร่อย [PR]

แชร์ :

เสร็จสิ้นกันไปแล้วสำหรับกิจกรรม FOODIE TELLER จัดโดย ศูนย์การค้าชั้นนำทั้ง 5 ศูนย์ฯ ได้แก่ เทอร์มินอล21 อโศก, เทอร์มินอล21 พัทยา, เทอร์มินอล21 โคราช, แฟชั่น ไอส์แลนด์ และ เดอะ พรอมานาด รามอินทรา จับมือกับเพจรีวิวอาหารชื่อดัง วันนี้แดกไรดีวะ, มูมมาม และ EatGuide เพื่อนซี้เวลาหิว ในโปรเจคพิเศษเฟ้นหานักบอกเล่าความอร่อย ที่ให้เหล่านักรีวิวรุ่นใหม่มาปล่อยของ ปล่อยความสามารถด้านการรีวิวอาหารในรูปแบบของตัวเอง โดยในรอบไฟนอลได้เหล่าคณะกรรมการจาก 5 ศูนย์ฯ รวมถึงเจ้าของเพจรีวิวอาหารชื่อดังทั้ง 3 เพจร่วมตัดสิน พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณโจ โทมัส บันท์ จากเพจ Jogiez Channel โจจี้ ชาแนล ที่บอกเล่าความอร่อยได้อย่างมีสไตล์ชนะใจกรรมการและสื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจอย่างง่ายๆจนอยากลิ้มลองอาหารที่รีวิวตาม โดยผู้ชนะเลิศได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาทและกล้องถ่ายภาพมูลค่า 50,000 บาทพร้อมเซ็นต์สัญญาร่วมงานกับทั้ง 5 ศูนย์การค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานจากเพจ Jogiez Channel โจจี้ ชาแนล ที่เหล่าคณะกรรมการจากทั้ง 5 ศูนย์การค้า และ 3 เพจรีวิวอาหารชื่อดัง ต่างลงความเห็นว่าเป็นผลงานที่นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในการบอกเล่าความอร่อยได้แตกต่างในสไตล์ของตนเอง และยังนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์การค้าได้อย่างดี โดยสามารถรับชมผลงานรางวัลชนะเลิศได้ที่ https://www.facebook.com/joshuathomas.bunt/videos/2500726963515155/

คุณโจ โทมัส บันท์ จากเพจ Jogiez Channel โจจี้ ชาแนล กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ผมตั้งใจเป็นอย่างมากในการแข่งขันครั้งนี้ในตอนแรกอาจจะยังไม่มีความเข้าใจในการรีวิวที่มากพอ แต่หลังจากได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับทั้ง 3 เพจดัง ทำให้ผมได้รับเทคนิคในการถ่ายและจะทำอย่างไรให้การรีวิวของผมดูน่าสนใจ เข้าใจง่ายและน่าติดตามเพิ่มมากยิ่งขึ้น และต้องขอขอบคุณทางศูนย์การค้าที่เปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความสามารถ ต่อยอด และร่วมงานกับทางศูนย์การค้า”


แชร์ :

You may also like