HomePR Newsครั้งแรกของการเปิดตัว BAAN 365 By LPN กับการตอกย้ำภาพลักษณ์ตลาดกลุ่มพรีเมียม ร่วมกับ Vickteerut และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่น “Spring/Summer 2020” [PR]

ครั้งแรกของการเปิดตัว BAAN 365 By LPN กับการตอกย้ำภาพลักษณ์ตลาดกลุ่มพรีเมียม ร่วมกับ Vickteerut และ BMW เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่น “Spring/Summer 2020” [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

BAAN 365 ร่วมกับ Vickteerut และ BMW ในครั้งนี้มีความเชื่อมั่นต่อจุดขาย เมื่อนำมาบรรจบกัน ก่อให้เกิด ทั้งในเรื่องของงานดีไซน์ และวัสดุคุณภาพที่คัดสรรอย่างดี กับเอกลักษณ์ความมีระดับ นับเป็นการผนึกกำลังร่วมมือของ ทั้ง 3 แบรนด์ ในการพัฒนาแบรนด์หลัก ที่ดูมีมูลค่าไอเดีย ไลฟ์สไตล์ เข้ากันภายใต้แคมเปญโปรโมทโครงการ BAAN 365  Vickteerut และ BMW ต่างสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของการดีไซน์   สะท้อนตัวตน นิยามของแบรนด์ การจัดงานโปรโมท โครงการ BAAN 365 ครั้งนี้เป็นครั้งแรก นับเป็นก้าวแรกที่ดีร่วมกัน

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจับมือร่วมกับแบรนด์แฟชั่นหรู Vickteerut และ BMW เพื่อจัดงานโปรโมทโครงการ “BAAN 365” ในครั้งนี้ เพราะพันธมิตรทั้ง 2 รายมีกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับ โครงการ “BAAN 365” คือ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ลูกค้าผู้มีกำลังซื้อสูง และมีความชื่นชอบแฟชั่น มีไลฟ์สไตล์ และรสนิยมระดับพรีเมียม โดยเชื่อมั่นว่าสถานการณ์เศรษฐกิจ ไม่มีผลกระทบมากนัก กับกลุ่มลูกค้าผู้มีกำลังซื้อที่มองหาบ้านทำเลใจกลางเมือง เข้า ออก สะดวก และ ใกล้กับโอโซนกรุงเทพ อย่างบางกระเจ้า และในครั้งนี้กับการผนึกแคมเปญร่วมกับ แฟชั่น โดย แบรนด์ที่เข้าร่วมในครั้งนี้คือ Vickteerut มองว่า ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า แบรนด์ Vickteerut มีการพัฒนาสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ๆ เข้ามาให้แฟนคลับได้เลือกซื้อเลือกหาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่แบรนด์ Vickteerut เป็นแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความโมเดิร์น  แต่ขณะเดียวกันก็มีความมินิมอล เรียบหรู  จึงทำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของโครงการ “BAAN 365” ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง BMW ที่มีความเท่ห์ คลาสสิค และมีสไตล์ ตอบโจทย์กับ การผนึกกันในการก่อให้เกิดงานที่รวมสไตล์ เอกลักษณ์ ตัวตนของทั้ง 3 แบรนด์ ในงานครั้งนี้

สำหรับ แบรนด์ Vickteerut ล่าสุดเตรียมที่จะเปิดตัวคอลเล็คชั่น “Spring/Summer 2020” ไปพร้อมกับการเปิดตัวโครงการ “BAAN 365” เพื่อให้สาวสายแฟชั่นได้อินไปกับสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่  ที่จะมาพร้อมกับเซเลบริตี้คนดังทั้งหลาย ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้ที่สนใจ เชื่อมโยงงานดีไซน์เข้ากันและสะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านโดยในครั้งนี้มีถึง 2 พารท์เนอร์ที่มาร่วมงานคือ Vickteerut และ BMW

สำหรับโครงการ “BAAN 365”  เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นมาบนความตั้งใจของผู้บริหารที่ต้องการสร้างโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียด บริษัทฯ บริหารโครงการภายใต้กลยุทธ์ “Livable Community” เพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับทุกครอบครัว

ในส่วนของโครงการ “BAAN 365 RAMA 3” ที่ได้เปิดตัวไปแล้วนั้น มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 3,200 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม  จำนวน 2 เฟส โดยในส่วนของโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น  รวม 41 หลัง มีราคาขายเริ่มต้นที่ 58-90 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟต์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

ส่วนโครงการทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่งของ “BAAN 365 RAMA 3” จะมีทั้งหมด 58 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 23 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางภูมิสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว

นายโอภาส กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทได้เริ่มเปิดพรีเซล BAAN 365 RAMA 3 ไปพบว่าลูกค้าให้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี มีลูกค้าเข้ามาจองและรอการโอนเรียบร้อยแล้วกว่า 70% ทำให้มียอดขายสูงถึง 2,100 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าปลายปีนี้ จะทำการส่งมอบบ้านอีก 30% ที่กำลังรอการทำสัญญาจอง และเตรียมส่งมอบได้เรียบร้อยภายในปลายปี้นี้แน่นอน  จากความสำเร็จที่ได้รับดังกล่าว ล่าสุดบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการ BAAN 365 ใจกลางเมืองทองธานี  โดยมั่นใจทำเลว่า เมืองทองธานี คือ สุดยอดทำเล และ สะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะทางรถสาธารณะ การเชื่อมต่อ สิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลที่ครบครัน  เชื่อมั่นจะเป็นทำเลทองในการขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมียมให้กว้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะเปิดตัวในลางปี 2563 พร้อมกันนี้ความคืบหน้า คือ เริ่มสร้างบ้านตัวอย่าง และ คลับเฮ้าส์ ไว้รองรับ ผู้มีกำลังซื้อย่านเมืองทองธานีเรียบร้อยแล้ว” คุณโอภาส กล่าวปิด

 


แชร์ :

You may also like