HomePR Newsพลิกโฉมวงการอสังหาฯ เตรียมเปิดตัว AROM Wongamat ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม แลนมาร์คแห่งใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดของหาดวงศ์อมาตย์ มุ่งยกระดับอสังหาฯ พัทยา สู่มาตรฐานใหม่ระดับโลก [PR]

พลิกโฉมวงการอสังหาฯ เตรียมเปิดตัว AROM Wongamat ที่สุดแห่งซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม แลนมาร์คแห่งใหม่ บนทำเลที่ดีที่สุดของหาดวงศ์อมาตย์ มุ่งยกระดับอสังหาฯ พัทยา สู่มาตรฐานใหม่ระดับโลก [PR]

แชร์ :

วงการอสังหาฯ พัทยาเตรียมสั่นสะเทือน กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ของโครงการ AROM Wongamat ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่จะพลิกโฉมตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูของพัทยา สู่อีกขั้นของการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนที่ดินแรร์ไอเท็มผืนใหญ่พร้อมทำเลดีที่สุดผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดโซนที่มีราคาแพงและหายากที่สุด พร้อมเติมเต็มสุนทรียะในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกโสตสัมผัสแห่งอารมณ์ ตามคอนเซ็ปต์ Sense The Masterpiece” ผลงานชิ้นเอกภายใต้การพัฒนาของ Colours Development ที่เกิดขึ้นจากการจับมือและทุ่มทุนสร้างของ 3 บริษัทใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมของเมืองไทย ได้แก่ Apus Development Group (เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป) The Urban Property (ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้) และ Sirisa Group (บริษัท บ้านสิริศา จำกัด)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการอารมณ์ วงศ์อมาตย์ (AROM Wongamat) ตั้งอยู่บนทำเลริมหาดอันงดงามผืนสุดท้ายของหาด “วงศ์อมาตย์” ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุดของพัทยา พัฒนาขึ้นเป็นคอนโดมิเนียมริมหาดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่จะกลายเป็นศูนย์กลางความหรูหราเอ็กซ์คลูซีฟระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ของพัทยาตัวอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา 360 องศา รังสรรค์งานดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในเพื่อความสุนทรียะของการอยู่อาศัย พร้อมลิฟต์ส่วนตัว มอบพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 4,000 ตร.ม. ทุกรายละเอียดจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกหรูหราและสร้างความเป็นส่วนตัวสูง เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุดด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา

เติมเต็มนิยามใหม่อีกขั้นของประสบการณ์การใช้ชีวิตและการพักผ่อนอย่างเหนือระดับ !!

เปิดลงทะเบียนจองสิทธิเพื่อเลือกห้องชุดที่ดีที่สุดก่อนใครแล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.       097-917-8000 หรือ www.coloursdevelopment.com หรืออีเมล info@coloursdevelopment.com

#AROMWongamat #SenseTheMasterpiece

 


แชร์ :

You may also like