HomePR Newsคอลเลคชั่นใหม่ของ โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ไอเทมคู่คิด เพื่อเหล่า Movers of Joy [PR]

คอลเลคชั่นใหม่ของ โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ไอเทมคู่คิด เพื่อเหล่า Movers of Joy [PR]

แชร์ :

โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี เชื่อว่าการเป็นผู้ให้และผู้รับของขวัญที่แสนพิเศษนั้นมีพลังอย่างน่าเหลือเชื่อ ความรู้สึกอันแสนประทับใจคือสิ่งที่เป็นมากกว่าเพียงแค่ของขวัญ การส่งมอบและการรับจึงเป็นประสบการณ์แห่งความสุขที่ขับเคลื่อนทั้งผู้ให้และผู้รับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โมเลสกินได้มีการทำแบบสำรวจและได้พบว่ากว่า 36% ขอผู้ร่วมทำสำรวจกล่าวถึงกลไกที่แท้จริงของความคิดสร้างสรรค์คือ “ผู้คน” มากกว่าองค์กรหรือสถาบัน* – ดังนั้นการให้ของขวัญที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะผู้คนนั้น สามารถเสริมสร้างความสุข ความคิด ความฝันและจินตนาการ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้คนเหล่านั้นเกิดแรงบันดาลใจ สิ่งจำเป็นในฐานะของขวัญที่โมเลสกินได้สร้างสรรค์ สามารถกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการเดินทางของจิตวิญญาณในแต่ละบุคคล โมเลสกินจึงได้ออกแบบเครื่องมือและอุปกรณ์ที่หลายหลาย ที่คุณสามารถที่จะค้นหาของขวัญที่มีความหมายอย่างแท้จริงสำหรับคนที่คุณรัก ของขวัญชิ้นสำคัญที่จะอยู่ในความทรงจำไปอย่างยาวนาน ในคอลเล็กชั่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสมุดโมเลสกินที่ปกผลิตจากหนังแท้ ไปจนถึงกระเป๋าของโมเลสกิน พลังสร้างสรรค์คือหนทางแห่งการปลดล๊อคความคิดที่สร้างแรงพลักดันให้เราสร้างสรรค์สิ่งที่เราชื่นชอบ

กระเป๋า

กระเป๋าเดอะแบ็คแพ็คพียูแบบนุ่ม (วางจำหน่ายในประเทศไทย ต้นปี 2563)
นำความสุขมาสู่เพื่อนผู้อยากออกเดินทางด้วยกระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าโมเลสกินรุ่นเดอะแบ็คแพ็คพียูแบบนุ่ม ด้วยผิวสัมผัสอ่อนนุ่มและน่าดึงดูด สมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมถึงใครก็ตามที่อยากเชื่อมต่อพื้นที่ของการสร้างสรรค์และการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียวได้ในทุกสถานการณ์ มีสามสี ได้แก่ ดำ แดงบอร์โดซ์ และเขียวฟอเรสต์ คุณสามารถเลือกสีที่เหมาะกับบุคลิกของคุณที่สุด

กระเป๋าคลาสสิกคลัช
จะดีแค่ไหนถ้าเราเห็นใบหน้าของคนที่เรารักเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เมื่อเขาแกะของขวัญที่เรามอบให้ แล้วพบกับสิ่งที่ชื่นชอบ อย่างกระเป๋าโมเลสกินคลาสสิกคลัช กระเป๋าที่มีความเรียบหรู มีให้เลือกทั้งแบบขนาดเล็กและกลาง สีดำ และ สีน้ำเงินเข้ม มาพร้อมกับช่องใส่ของ “My Moleskine note” ด้านในที่เป็นเอกลักษณ์ของโมเลสกิน

คอลเล็คชั่นลิมิเต็ด

คอลเล็คชั่นตรุษจีน (วางจำหน่ายในประเทศไทย ต้นปี 2563)
เฉลิมฉลองเทศกาลและวันหยุดที่สำคัญที่สุดของเอเชียด้วยการรวบรวมโน๊ตบุ๊ค 2 รูปแบบจากโมเลสกิน ไฮไลต์ปี “หนู” มีให้เลือกทั้งสีแดงมงคลหรือสีน้ำเงินไพลิน แต่ละปกมีเส้นสีทองต่อเนื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการประดิษฐ์ตัวอักษร เพื่อแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์ เชิญคุณบันทึกเรื่องราวของคุณในหน้าว่างด้านใน โดยสมุดบันทึกแต่ละเล่มมาพร้อมกับซองจดหมายสีแดงแบบดั้งเดิมเพื่อนำความสุขและแบ่งปันโชค ความคิดสร้างสรรค์และความปรารถนาดีกับคนที่รักเพื่อช่วยให้โชคดีตลอดปี 2563

โน้ตบุ๊ค แพนเนอร์ สมุดบันทึกและปากกา

สมุดคลาสสิกหนังแท้
ของขวัญที่ดีที่สุดนั้นไม่จำเป็นว่าใหญ่ที่สุดหรือแพงที่สุด แต่เป็นของที่เสริมสร้างความคิด กระตุ้นให้คนที่คุณรักและส่งเสริมความสามารถเฉพาะบุคคลและตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาด้วยการมอบสมุดคลาสสิกหนังแท้ มีให้เลือกสี่สีทั้งแบบปกแข็งหรือแบบปกอ่อน เครื่องมือหรูนี้เกิดขึ้นจากการผสมผสานงานฝีมือชั้นดีของโมเลสกินกับหนังแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม สมุดบันทึกที่รอการเติมเต็มในทุกการเดินทาง

ชุดเซ็ตสมุดคลาสสิกพร้อมปากกา Go Pen (วางจำหน่ายในประเทศไทย ต้นปี 2563)
ส่งมอบความสุขด้วย ชุดเซ็ตสมุดคลาสสิกพร้อมปากกา Go Pen ชุดของขวัญสำหรับทุกคนที่มีชื่นชอบและความหลงใหลในการค้นพบสิ่งใหม่ สมุดบันทึกปกแข็งคลาสสิกและปากกาคลาสสิก Roller Pen Plus เหมาะกับการพกพาไปในทุกที่ที่ต้องการ

สมุดบันทึกแพชชั่น
สมุดบันทึกแพชชั่น (Passion¬ Journal) เครื่องมือพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ พิเศษสำหรับการบันทึกโน้ตตามแพชชั่นตามสิ่งที่ชอบ สะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างดีที่สุด มีให้เลือกตามความชอบ จาก มุดบันทึกสูตรอาหาร (Recipe Journal) ไปจนถึงสมุดบันทึกนักเดินทาง (Traveler Journal) ของขวัญที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้ที่ชื่นชอบโดยเฉพาะ ด้วยการผสมผสานของเนื้อหา และรูปแบบเลย์เอาต์ที่ใช้งานง่าย พร้อมข้อมูลที่เป็นประโยชน์และแรงบันดาลใจ สมุดบันทึกแพชชั่น ได้รับการออกแบบเพื่อให้เก็บรักษาไว้และล้ำค่าสำหรับปีต่อๆ ไป

ชุดสมุดแท็บเล็ตกระดาษและปากกาอัจฉริยะพร้อมกล่องใส่ปากกา Smart Writing Set (SWS Bundle)
ชุดสมุดแท็บเล็ตกระดาษและปากกาอัจฉริยะ คือของขวัญที่สมบูรณ์แบบเพื่อคนที่คุณรัก ชุดเครื่องมือพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์นี้ประกอบด้วยสมุดแท็บเล็ตแบบมีเส้นและปากกาอัจฉริยะ Pen+ Ellipse และเคสใส่ปากกา ช่วยให้คุณจดบันทึก วาดหรือเขียนไดอะแกรมเพื่อแรงบันดาลใจได้ทุกเวลา ด้วยสัมผัสของปากกา ข้อมูลทั้งหมด จะถูกแปลงและบันทึกเป็นไฟล์ดิจิตอลไปยังสมาร์ทโฟนได้โดยอัตโนมัติ สะดวกกับการใช้งานในอุปกรณ์ที่หลากหลาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

และเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลและวันหยุดที่สำคัญที่สุดของเอเชียอย่างเทศกาลตรุษจีน โมเลสกินจึงรวบรวมโน๊ตบุ๊ค 2 รูปแบบจากโมเลสกิน ไฮไลต์ปี “หนู” มีให้เลือกทั้งสีแดงมงคลหรือสีน้ำเงินไพลิน แต่ละปกมีเส้นสีทองต่อเนื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการประดิษฐ์ตัวอักษร เพื่อแรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์ เชิญคุณบันทึกเรื่องราวของคุณในหน้าว่างด้านใน โดยสมุดบันทึกแต่ละเล่มมาพร้อมกับซองจดหมายสีแดงแบบดั้งเดิมเพื่อนำความสุขและแบ่งปันโชค ความคิดสร้างสรรค์และความปรารถนาดีกับคนที่รักเพื่อช่วยให้โชคดีตลอดปี 2563

ร่วมเปิดประสบการณ์กับแนวคิดอัตลักษณ์ยุคใหม่ในการสร้างสรรค์ความคิดและการเดินทางไปกับหลากหลายไอเทมส์สุดชิคที่มาพร้อมฟังก์ชันการชั้นงานชั้นเลิศได้แล้ววันนี้ ที่ Moleskine Pop-Up Store ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ moleskine.com


แชร์ :

You may also like